17

1.8K 234 13
                                    

Namjoon chở t/b đi ăn, cái quán lần đầu tiên hai người cùng "hẹn hò".

" Đi ăn ạ?"

" Ừ."

" Ở nhà ăn anh còn ngon hơn."

Mặt mày cô ỉu xìu, cúi xuống nói lí nhí trong miệng. Cô muốn thịt anh ngay bây giờ. Namjoon xoa đầu cô gái nhỏ.

" Buổi tối về thịt anh cũng chẳng muộn, bây giờ anh không chạy được nữa."

Anh đưa bàn tay trái của mình lên, ngón tay áp út đeo một chiếc nhẫn vàng, ở ngón áp út bàn tay phải của cô cũng có một chiếc y hệt anh.

" Ừm. Không được chạy."

Namjoon nắm tay cô, bàn tay nhỏ bé lọt thỏm vào lòng bàn tay to lớn của anh. Mấy ngón tay cô khều nhẹ vào lòng bàn tay người to lớn kia.

" Đừng chọc anh."

" Em chỉ khều."

" Em đang tính chơi đùa với lửa trong không gian như vậy? Em chắc chứ?"

" Không gian này có gì là không tốt."

" Chỉ sợ lưng em chịu không nổi."

Bàn tay anh luồng vào áo cô, xoa lấy tấm lưng mịn màng. Nhướng người tới tháo dây an toàn cho cô.

" Xuống ăn. Em không ăn hửm?"

" Ăn."

Cô phải ăn buổi tối mới có sức chiến đấu với người đàn ông này. Tưởng tượng đến cơ ngực, cô gái nhỏ nuốt nước miếng ừng ực.

" Ăn từ từ, không ai dành ăn của em."

Từ khi bước vào quán, T/b cắm cúi ăn không nhìn đến anh. Mấy cặp khác nhìn nhau vừa nói chuyện vừa ăn. Chỉ có mỗi bàn của anh khác biệt. Anh không ăn, cứ thế ngồi vừa nhìn vừa lau miệng cho cô gái nhỏ. Ăn mau chóng lớn, trẻ nhỏ dễ dạy.

" Ăn no rồi hửm?"

" No rồi. Chúng ta về đi."

" Uống nước đi. Anh đưa em về. Sau đó anh có chút công chuyện qua công ty."

" Ừm. Em ở nhà đợi."

______________________________________
Mạnh bạo vl =)))

•Kim Namjoon• Đông, Tây, Nam, Bắc đều là em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ