Hôm nay công ty nhận được một dự án khá quan trọng nên anh phải ở lại xem xét. Namjoon thả người ra sau ghế chợp mắt, hai tay day day thái dương. Bấm số điện thoại quen thuộc gọi về nhà. Anh nghe được cô gái nhỏ đang ngáp.
" Anh Namjoon! Sao anh về trễ vậy?"
" Ừm, công ty có dự án quan trọng nên tôi ở lại. Ngủ trước đi, không cần chờ cửa."
" Em ngủ ở nhà một mình?"
" Khu an ninh nhà tôi rất tốt."
Namjoon cúp máy, chợp mắt một lúc.Không có anh chẳng phải càng thoải mái hơn sao.
T/b đổ người nằm sấp trên sofa mặt hướng ra cửa. Đôi mắt nặng trĩu từ từ nhắm lại rồi nhanh chóng mở ra nhìn cánh cửa. Cứ thế lặp đi lặp lại rất nhiều lần. Không có đàn ông trong nhà cô ngủ không an tâm.
Đến lúc rạng sáng, cô nghe được mật mã cửa nhà vang lên. T/b giương mắt nhìn ra cửa, đôi giày da bóng loáng đập vào mắt cô. Biết đó là đôi giày của anh, nên đôi mắt đang hé ra nhìn liền sụp xuống. Một tay buông thõng xuống sàn, tay còn lại để sau lưng, cằm dựa lên tay ghế ngủ ngon lành.
" T/b?"
Namjoon nhìn quầng thăm mắt cô. Cởi đôi giày, xỏ đôi dép mang ở nhà đi lại. Ngón trỏ của anh khẽ quệt nhẹ bọng mắt. Khom người chỉnh tư thế cô, bồng kiểu công chúa lên phòng anh.
Vừa chạm vào giường anh, t/b ngửi được mùi thơm quen thuộc liền dụi đầu vào chăn, gối. Nhoi nhoi y hệt con giòi.
" Ngủ ngoan nào. Chừa chỗ cho tôi."
Namjoon khẽ vỗ nhẹ mông cô, thế là t/b lăn qua một bên chừa một chỗ rộng lại cho anh. Còn mình co lại nằm sát mép giường.
" Nằm nhích vào. Té tôi không đỡ."
T/b nhích vào một miếng, hơi thở đều đặn ngủ sâu. Cứ hễ đến nửa đêm cô liền chạy qua phòng anh nằm ngủ, không hề nghe tiếng động nhanh chóng lăn lên giường anh ngủ ngon lành tới trưa. Có lúc anh bảo sao không ngủ ở phòng lại chạy qua đây. Em rầu rĩ, mặt mày nhăn nhó bảo khó ngủ, không ngửi mùi thơm anh không ngủ được.
Thế là tối nào cô gái nhỏ cũng chạy qua phòng anh ngủ nhờ. Trưa hôm sau lại chạy về phòng mình. Namjoon tắm rửa ngã mình lên giường, quay qua nhìn cô. Ngón tay khẽ vén tóc cô qua một bên. Bất ngờ t/b mộng du chụp lấy cánh tay anh, miệng lẩm bẩm.
" Sao anh tránh mặt em? Đừng tránh, chúng ta có thể thành chị em bạn dì mà."
_____________________________________
What?????
Cảm thấy lần này view chậm hơn hẳn các lần trước =(( MV ON là official nhá các nàng =((
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Namjoon• Đông, Tây, Nam, Bắc đều là em.
Random24/1/2020 Ngủ quay đầu ở hướng Đông nghĩ đến em. Quay đầu ở hướng Tây cũng nghĩ đến em. Quay về phía Nam lại nghĩ đến em. Ở phía Bắc càng nghĩ đến em nhiều hơn. Rốt cuộc làm sao để hết nghĩ đến em? Không sao chép dưới bất kì hình thức nào. Tôn trọng...