Buổi tối Namjoon về thấy nhà cửa không một ánh sáng, chuẩn bị bật công tắc thì có người hôn lên môi anh.
" Ưm...không thích anh mở đèn."
" Em uống rượu? Nhà cửa tối thế này em không mở lên đi vấp thì sao?"
T/b mò mẫm cởi từng nút áo của anh, cởi tới đâu bàn tay cô sờ đến đó. Giọng có chút nhõng nhẽo, mềm mại, khàn khàn của rượu.
" Em chắc chứ?"
" Muốn ăn anh."
Namjoon nâng cô lên, hai tay bợ mông hướng về phòng ngủ đi vào.
" Namjoon....anh đi công ty làm gì đấy?"
" Chẳng phải cho em thời gian chuẩn bị như thế này sao?"
Giường ngủ đầy cánh hoa hồng, còn có năm bao cao su hương dâu để ở đầu giường. Bồn tắm được nhỏ tinh dầu thơm ngát, trong phòng tắm cũng có hai bao cao su hương bạc hà.
" Em nghĩ anh làm nhiều nơi vậy sao?"
" Em chỉ phòng hờ."
" Em đoán đúng rồi đấy."
Namjoon đè cô xuống, cởi đi bộ quần áo mỏng manh, cúi xuống ngậm lấy đôi môi đầy mùi rượu, mềm mại.
Anh ôm cô di chuyển rất nhiều địa hình, từ phòng ngủ đến phòng tắm, cầu thang đến phòng ăn, phòng ăn đến phòng khách, từ sân thượng ra đến ban công của nhà.
Sáng hôm sau cô khẽ cựa mình, ngóc đầu dậy mở mắt nhìn cánh tay đang ôm eo mình rồi chuyển sang người trước mặt. Tối hôm qua cô có uống chút rượu để lấy dũng khí, không ngờ rượu lại mạnh hơn cô tưởng. Hình như nơi nào trong nhà hai người cũng đã chơi hết rồi.
T/b nhìn người trước mặt, lấy ngón tay khẽ vẽ nhẹ theo nét gương mặt của người đàn ông không biết mệt là gì. Bây giờ "cái đó" còn chưa rút khỏi người cô. Ngón tay cô bị anh chụp lại, ủ trong bàn tay anh.
" Hình như em rất còn sức."
" Không còn tí nào. Đau...."
" Còn không phải hôm qua em bỏ tinh dầu kích dục?"
" Em mua tinh dầu thơm mà. Em mua trong cửa hàng bán nước hoa."
" Em nói gì với người ta?"
" Em nói hôm nay là ngày đầu tiên hai vợ chồng cưới nhau."
" Làm tốt lắm. Em bị người ta lừa rồi."
" Lỡ có baby thì sao?"
" Hôm qua tất cả bao trong nhà anh đều sài. Chỉ có hai lần vào trong."
" Vậy mà anh không bắn ra ngoài."
" Tuổi anh không còn nhỏ."
Namjoon hôn lên đỉnh đầu t/b bồng cô đi tắm, cọ rửa từng kẽ hở.
______________________________________Đàn ông đích thực =)) xmen =))
BẠN ĐANG ĐỌC
•Kim Namjoon• Đông, Tây, Nam, Bắc đều là em.
Random24/1/2020 Ngủ quay đầu ở hướng Đông nghĩ đến em. Quay đầu ở hướng Tây cũng nghĩ đến em. Quay về phía Nam lại nghĩ đến em. Ở phía Bắc càng nghĩ đến em nhiều hơn. Rốt cuộc làm sao để hết nghĩ đến em? Không sao chép dưới bất kì hình thức nào. Tôn trọng...