Chapter 16 - Unexpected Call

1.9K 64 0
                                    

Chaper 16 - *Unexpected Call*

(Luke Avrel's POV)

Naiinis ako sa pagmumukha nung lalaking yon! Sarap ingudngod sa sahig. SHIT! Eto namang si Cassy wagas kung maka-ngiti akala mo naman gwapo yung nasa harap niya, eh mas gwapo pa ako dun eh! TSSS! >,<

FUCK! Ano ba 'tong iniisip ko??! Bakit ba ako naaapektuhan? Eh ano naman kung makipagngitian si Cassy diyan sa mukang kulugong lalaking yan??! THE HELL I CARE! Pagbuhulin ko pa silang dalawa eh! -____-

(Why so affected Luke ? :D Jealous much?)

Hell no!! Tsss.

Lumapit ako sa kanila, may naisip akong plano. HAHAHA

"Hey babe, nandito ka lang pala kanina pa kita hinahanap" then I claimed herlips. Dapat talaga smack lang yon, just a part of my act but I don't know. It is as if there's a strong force urging me to kiss her fully, and so I did!

I felt her stiffened. Maybe in shock. I stop kissing her, and swear I don't want to stop! Dammit! -_- What's into this girl??!

I posed my evil smile para hindi niya mahalata yung mga emotions na nararamdaman ko. SHIT!! This is all your fault Cassy Samaniego!

Inakbayan ko pa siya, she's still in shock. When I look at the guy named 'Darren' I gave him a this-is-my-girl-look. And I think he already got my point. Buti naman.

"Oh.. Nandyan na pala yung boyfriend mo Cassy eh.  I better go. By the way it's nice to meet you." Tsss!

"H-Huh?? H-Hindi ko siya---"

"Sige dude ingat ka diyan ah.. BYE!" I cut her off. Ano bang meron sa lalaking yon! Why she need to explain???!

Umalis na yung kupal na yon, buti naman! Pero.. HAHAHAHA You should've seen his face. It's priceless! Para siyang nalugi na ewan. Hahaha nakakatawa talaga.

Binalingan ko si Cassy. Her eyes is burning! Inalis niya yung kamay ko sa balikat niya.

"Oh BABE bakit??" I still continue teasing her. Nakakatuwa kasi kapag napipikon siya. ^.^

"Babe-in mo mukha mo!! Don't ever call me BABE again! NEVER! EVEEEER!! Did you get it???!" Cassy

I raised my both hands to stop her. "Okay, I'm sorry Cassy. Please forgive me. Please?"

Hindi niya ako pinansin then tumuloy na siya sa blanket namin, kinain niya nalang yung mga chips na baon ko. Sumunod nalang ako sa kanya tapos tinabihan ko siya. Hindi niya parin ako pinapansin kahit nagso-sorry na ako. What's wrong with her? Ganon ba ka-big deal yung ginawa ko??!

Ginawa ko lang naman yon para layuan na siya nung lalaking yon ah! Tapos siya pa yung galit???! Why? May gusto ba siya dun sa kulugong yon??! >_____<

Hindi ko nalang siya kinulit. Hanggang sa malapit na mag-start yung surprise ko sana sa kanya, kaso mukhang epic naman eh. Panira kasi yung kupal na yon.

I count 1-10. Napalingon naman siya sakin in curiosity.

10

.

.

9

.

.

8

.

.

7

.

.

6

.

Agreement Love Affair (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon