Chapter 24 - *What did She mean by that?*

1.7K 61 0
                                    

Chapter 24 - *What did She mean by that?*

(Luke Avrel's POV)

I kinda feel... very excited and happy! ^___^ But shit! It sounds so gay. Tsss.

"Wooooooooh! Ang ganda ganda naman dito!" Tili ni Cassy habang inililibot niya yung tingin sa buong resort at mabilis na tumakbo sa may beach. Sinundan ko siya tapos saka siya humarap sakin. Tinitigan ko siya. Eye to eye kami. I bet kinilig na naman 'to. Hahaha!

"Oo nga. Ang ganda. ^________^"

Namula yung cheeks niya pagkasabi ko non. "Hay nako L-Luke! Tigil-tigilan mo nga a-ako sa paganyan-ganyan mo ha!" Then she glared at me while still blushing.

Saka siya nag-walk out. HAHAHAHA! Kunwari pa, kinilig naman. XD

(Cassy Shanelle's POV)

Grabe.. Ang ganda ganda naman sa resort na 'to. Gravity! Kahit dito mo na ako patirahin ng isang taon, ayos lang. XD

Ano nga ulit pangalan nito? Fi... Final Wave Beach resort? Oo, yun nga.

"Wooooooooh! Ang ganda ganda naman dito!" Tili ko. Na-excite ako eh kaya tumakbo na agad ako sa may beach. Hahaha parang bata lang eh 'no? XD

Then maya-maya lumapit sakin si Luke. Kasunod ko pala siya? He look at me intently ganon din ang ginawa ko kaya eye to eye kami.

I dunno why I can't take my eyes off him. Parang nahi-hipnotized ako. Ang GWAPO kasi! Shems.

Then bigla siyang sumagot.

"Oo nga. Ang ganda. ^________^" SHOCKSSSS! Lahat yata ng dugo ko sa katawan umakyat na sa mukha ko sa sobrang pula nito. Kinikilig ako shet. Feeling ko kasi ako yung tinutukoy niya na maganda eh. Sige na, ako na feeler. XD

Hay nako Cassy, lumalandi ah.. Tigilan mo yan.

Tsssss! Malandi agad? Porket kinilig lang? OA much huh. -___-

Hays! Whatever. Balik na nga tayo dun sa sinasabi ko tutal story ko naman 'to diba? Tsh!

Edi yon na nga, nag-blush ako, as in yung pulang pula talaga yung pisngi ko. Sempre naman 'no! Nakakahiya eh. :3 Saka ko siya inirapan sabay walk-out ang drama ko. Nakakahiya talaga eh.

Sumunod nalang ako kina Cindy, na as usual kasama na naman ang kanya-kanya nilang partners. Edi sila na may partner! Ako na wala. Inis ha. -_- I'm sure out of place na naman ako nito..

Pumunta na kami sa assigned cottege namin. Sa isang cottege dalawa ang magkasama, two rooms naman kasi yon eh.

Sina Cindy at Farrah ang magkasama kaya no choice kundi kami naman ni Stacie ang share sa isang cottege. KAINIS!

Ganon din ang arrangement sa boys. Join si Kurt and Andrei while Luke and Ranz sa other cottege next to ours.

Excited na akong pumasok sa cottege namin. I saw Stacie there arranging her traveling bag. She look at me in poker face, with matching taas ng kilay pa yan huh! Artemuch?! Tinaasan ko rin siya ng kilay. Kala niya ha?

"What are you doing here?" Mataray na tanong niya.

"This is my room too. Why, is there any problem with that?"pang-asar naman na sagot ko sa kanya.

Hahahahaha ano ka ngayon? Arte nito! Sambunutan kita diyan eh.

"I don't share my room to others."

"Oh??! Tsk tsk tsk... Sad to hear that , dear. But wether you like it or not, we are going to share the same cottege but if you really don't want to see me here feel free to go out there." Saka ko siya nginitian ng sobrang nakakaloko. Hahahaha! You should've been seen her face. Priceless! Pero maya-maya nakabawi rin siya at ngumiti ng pang-asar.

"Oh nevermind! Besides, Luke and Ranz are just on the other cottege. I think hindi mo naman kami maiistorbo eh. I don't really mind having an audience." Bago siya humalakhak ng malakas sabay lakad pabalik sa kwarto niya.

What did she mean by that? Anong di ako makaka-istorbo?? Saan??! AIIIISSSSH!! Sarap talaga kalbuhin ng babaeng 'to! >____<

***
A/N:
Sorry guys medyo maiksi lang yung update. Masama kasi pakiramdam ko eh. :3 Bawi nalang po ako next time. Thank you :)

-
Christyyyyy<3

Agreement Love Affair (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon