Chap 6

595 26 5
                                    

Vương Tuấn Khải hậm hực bước vào trong nhà, chưa kịp thay áo vest anh đã nắm tay cậu kéo lên phòng...

" Rầm"– tiếng đóng cửa vang dội khiến cậu hoảng sợ, cảm giác cổ họng có gì đó đè nén nghẹn ứ không nói nên lời thật sự rất khủng khiếp !! Gương mặt thanh thoát trở nên tái mét...

Anh ép cậu vào tường nhắm ngay cánh môi anh đào ra sức chà xát mút mạnh bạo làm nó sưng đỏ ướt át thập phần câu nhân, khi cả hai hết dưỡng khí anh mới tha cho cậu.

– Em đã làm gì sai sao anh....– cậu ấp úng hỏi anh, mỗi lần cậu làm sai điều gì anh đều biểu hiện như vậy

Anh nhếch môi cười khinh nói

– Tôi nghĩ cậu là người biết rõ nhất !!
Vương Nguyên lắc đầu nhìn anh :
– Em không biết gì hết !!

– Thật sự không biết gì sao ??

Đáp lại chỉ là một cái lắc đầu, anh siết chặt vai cậu gằn giọng :
– Tôi. Không. Muốn. Mình. Bị. Cắm. Sừng !!!

Nói rồi bỏ đi.
Vương Nguyên từ nãy giờ vẫn chưa kịp thông não, những lời Vương Tuấn Khải nói chẳng khác nào đang bôi nhọ danh dự cậu, cậu đã làm gì sai sao ?? Tự cho bản thân nụ cười giễu cợt, cậu đã quen rồi...

Cậu chậm rãi kéo hộc bàn lấy ra một quyển album, trong đây là những bức ảnh gia đình cậu, đã lâu rồi Vương Nguyên chưa cảm nhận được hơi ấm của gia đình.

Đưa tay vuốt nhẹ lên tấm ảnh ba mẹ, nước mắt cậu vô thức rơi xuống "Ba mẹ đang ở đâu...."

Cậu cứ thế, nép mình vào một góc phòng gạt bỏ khoảng không gian bên ngoài....nơi làm cậu đau đớn. Có lẽ chút yên tĩnh nơi đây sẽ khiến cậu dễ chịu hơn...

Vương Tuấn Khải mang gương mặt đầy sát khí bước xuống nhà, anh vốn là người có tính chiếm hữu cao, đã là người của Vương Tuấn Khải thì có chết cũng là người của anh...

Vương Tiểu Mộc nhìn biểu cảm của Vương Tuấn Khải  trong lòng thầm cười đắc ý, cô ta chấp nhận làm tình nhân hờ của anh đơn giản chỉ vì ả ta hy vọng một ngày nào đó Vương Tuấn Khải sẽ động lòng.

Đúng là tham vọng của đàn bà, muốn có tiền lẫn cả tình, nhưng có lẽ do số ả ta xui xẻo, cô ta làm đủ mọi cách nhưng vẫn không lung lay được anh

Vương Tuấn Khải vốn dĩ là người không động sắc, luôn giữ vững nề nếp gia phong, mặc dù anh có thù hận với Vương Nguyên nhưng dẫu sao cũng là người đã có vợ...

Nhìn cách Vương Tuấn Khải hành hạ cậu cũng đủ biết anh còn nặng tình, có ai đời đi hận một người lại tức giận khi thấy người đó bị người khác hành hạ, cứ cho là thương hại đi nhưng cũng không thể che được ánh mắt xót xa của Vương Tuấn Khải khi nhìn cậu....

" Cái gì Vương Tiểu Mộc này không có thì đừng mong ai khác giành được"
Vương Tiểu Mộc đã không có được Vương Tuấn Khải thì Vương Nguyên cũng đừng mong

Từ lúc ả nhìn thấy cảnh  Lộc Dương nhìn cậu ở trước cửa như người mất hồn thì trong lòng đã dự tính sẵn một kế hoạch hoàn mỹ, ả muốn Vương Nguyên trở thành một công cụ thay thế ả dụ dỗ Lộc Dương và hơn hết điều mà ả ta muốn chính là khiến cho Vương Tuấn Khải hận cậu thêm...

[ KaiYuan ] Nếu Ngày ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ