***
"T-tandaan mo yung sinabi k-ko, h-hanapin m-mo s-sya."
"H-hindi. Lumaban ka, lumaban ka*cries*Gusto ko kasama kita hanapin sya*sob*. Kailangan kong malaman ang lahat *sob* hindi ko pa alam ang lahat*sob*. Tatawag ako ng ambulansya. Hang on*sob*."
"N-naniniwala k-ka n-na ba s-sakin?"
"H-hindi*sob*. H-hindi nya kayang gawin yun m------"
"P-pero ginawa n-nya pa r-rin, di b-ba? M-maniwala k-ka sakin. A-alam ko a-ang lahat ng n-nangyari----"
"Shhhh, tama na*sob*. Save your strength*sob*. Dadalhin kita sa ospital hihingi*sob* ako ng tulong."
"I-ipangako mo s-sakin. H-hanapin mo s-sya s-sasabihin nya s-sayo ang l-lahat."
"I promise*sob*. P-pero si-----"
"W-wag mong s-sasabihin sa k-kanya ang m-mga sinabi k-ko sayo. P-patayin nya k-kayong p-pareho. H-hindi nya k-kayo hahayaang m-maging m-masaya."
"B-bakit? A-ano bang ginawa n-nya samin noon?"
"S-sya... Sya a-ang n-nagtangkang pumatay sa i-inyo!"
'Sya a-ang n-nagtangkang pumatay sa i-inyo!'
'pumatay sa i-inyo!'
'pumatay sa i-inyo!'
'pumatay sa i-inyo!'
****
Ooopx.. Pause muna.. Pauna ko lang po wag po masyadong judgemental if may mali man akong grammar or spelling lahat ng tao nagkakamali, bata lang ako noh and this is the first time na magsusulat ako kaya love,love,love lang tayo...Sino kaya si 'sya' noh?
****
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.PLAGIARISM IS A CRIME!!
****
"The NBSB's First Boyfriend"
©2020 by Sargent❌.All right reserved. No part of this book may be reproduced in any written, electronic, recording, or photocopying form without the permission of the writer/author.