About kay Gian
Si Gian ay nag aaral nung elementary sa DCS kung saan medyo malapit doon ang bahay nila Em.
May kaibigan si Gian na Kaibigan din ni Em ito ay si Migz kung saan matagal nang katropa ni Gian si Migz. At kababata naman ni Migz si Em. Si Gian ay may naging girlfriend at nagtagal sila ng 8 months noong sila ay grade 6 pa nagbreak sila dahil sabi ng girlfriend ni Gian na (Ang babata pa natin para maggirlfriend,boyfriend kung tayo talaga! tayo ok study first) kaya naman pagka high school ay lumipat siya sa Sto. Niño Catholic School kung saan eh first day of school palang may nagkacrush na agad sa kanya. at naging sila pero 2 days lang sila dahil hindi ito seryosong relasyon. Ang section niya ay Our Lady of Assumption samantala ang section naman ni Em ay Our Lady of Lourdes. At dahil tatlong section ang first year ngunit ang first year ay sobrang dami kaya naman nag desisyon na gawing apat ang section ng first year at ito nga ang bagong section at ang pangalan ay Our Lady of Guadalupe. kung saan magbubunot bunot ang adviser ng Our Lady of Assumption ng sampung estudyante ganun din sa Our Lady of Rosary bumunot din ng sampung estudyante ang adviser ng OLOR at ganun din sa Our Lady of Lourdes.
BINABASA MO ANG
Walang Forever, Pero may destiny
Genç KurguWalang Forever,Pero may destiny hahaha basahin nalamang po ang aking istoryang ginawa :)