"Kim JaeJoong cậu quay lại đây cho tôi –!!!!!!!!!!!!!!!!!" Một giọng nữ quãng tám từ trong điện thoại truyền ra, chủ nhân chiếc điện thoại liền đưa nó cách xa lỗ tai nhất có thể. Mắt kính màu trà rạng rỡ dưới ánh mặt trời, một thân tây trang Armani tượng trưng cho thân phận bất phàm.
"Kitty tỷ, chị đừng kích động, chị hãy nghe em nói..." Thái tử công ty Kim thị Kim JaeJoong cầm trên tay mẫu ví mới nhất của thương hiệu cậu yêu thích, đứng dưới lầu tòa nhà Kim thị, nhàn nhã chờ nhân viên bảo vệ lấy xe ra.
"Tôi không muốn nghe cậu nói, bây giờ tôi chỉ muốn lôi cậu trở về!! Cậu muốn ném nguyên đống tài liệu đó cho tôi rồi bỏ chạy sao? Thừa dịp tôi vào toilet trang điểm lại cậu liền làm ra loại chuyện này? Cậu không thấy vậy là vô lễ lắm sao? Hả?!!" Nữ nhân đầu bên kia nghiến răng nghiến lợi, như là muốn đem Kim JaeJoong đi nấu. "Cậu quay lại đây cho tôi, trong vòng 1 phút phải quay lại đây!! Bằng không, nga ha ha..."
Cả người Kim JaeJoong đều nổi da gà, nữ nhân biên thái này, có ngu ngốc mới quay lại cho bà chị hành hạ! Mở hàm răng trắng xóa: "Tỷ, em chỉ đi chơi một lát thôi, nhiêu đây tài liệu với chị chỉ như một bữa sáng thôi mà!"
Ai ngờ bên kia rít gào nói: "Cậu còn đang đứng dưới lầu đúng không? Tôi đi xuống rồi đây... Đừng chạy!!!"
"Cái gì?!" Kim JaeJoong tháo kính râm xoay người sang nhìn, quả nhiên, cửa thang máy trong đại sảnh chậm rãi mở ra, một nữ ma đầu mặc đồ Prada nhìn cậu nở nụ cười Mona Lisa, khiến cậu lạnh cả sống lưng: "Ôi trời!!!!"
Ngay lúc đó nhân viên bảo vệ cũng mang xe cậu ra, cậu không chút nghĩ ngợi mở cửa ngồi vào ghế bên cạnh tài xế: "Mau lái xe!"
Nhân viên bảo vệ kinh ngạc nhìn cậu, nhưng nghe cậu thúc giục cũng nhấn chân ga, cho xe chạy đi.
Kim JaeJoong quay đầu nhìn nữ nhân đang nhảy lên phía sau, cười đến thoải mái, còn không quên lấy điện thoại gọi cho cô: "Kitty tỷ, ngày mai em sẽ đi làm sớm, sẽ mang nước chanh nóng cho chị, yên tâm đi ~!" Sau đó thừa dịp bên kia còn đang gào thét liền cúp máy.
Nhân viên bảo vệ đang lái xe cho cậu có chút nghi hoặc nhìn cậu, sau đó hỏi: "Giám đốc, ngài muốn đi đâu?"
Kim JaeJoong lúc này mới nhìn sang nhân viên bảo vệ, tuổi có vẻ không chênh lệch lắm với cậu, khuôn mặt nhỏ nhắn một bàn tay cũng có thể che khuất, đôi mắt hồ ly dài nhỏ, có chút râu, dáng người cao lớn hơn cậu, trông rất nam tính. Cậu cứ nhìn anh chằm chằm, khiến anh có chút không được tự nhiên. Bất quá, hình như trước đây cậu chưa từng gặp người này?
"Anh là người mới sao?" Cậu nhịn không được hỏi ra, cảm thấy bản thân có chút đột ngột, lại bổ sung: "Hình như lúc trước chưa từng nhìn thấy anh..."
"Đúng vậy, giám đốc." Nhân viên bảo vệ kia vẫn đang lái xe, nhưng cũng rất lễ phép trả lời.
"Nga, như vậy à..." Kim JaeJoong vừa dứt lời, lại nghe tiếng chuông điện thoại vang lên, cậu cầm lên nhìn, là phụ thân đại nhân gọi tới, vội vàng chút không lỗ mãng nghe điện thoại: "Uy, ba..."
"Cậu còn dám gọi tôi là ba!!! Cậu nói cho tôi biết chuyện lần trước là sao?!!! Sao cậu lại khiến Mẫn tiểu thư khóc?!!! Tôi thấy cậu ngứa da rồi đúng không!!! Hôm nay còn dám trốn việc?! Nhanh về đây cho tôi xú tiểu tử kia!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo vệ Boss [Trung Văn YunJae]
FanfictionTác giả: Kim gia lười biếng QT: Hermione12 Edit: Captain Snowball Thể loại: Ngọt, HE Bộ này mình đọc QT xong search thử thì thấy có một nhà đang làm nhưng bạn ấy cũng ngưng khá lâu rồi mà mình khá thích bộ này nên quyết định edit lại từ đầu luôn...