Chương 8

249 10 4
                                    

Ngày hôm sau.

Hôm nay Jung YunHo khó có ngày được nghỉ ở nhà, Shim ChangMin cũng ở nhà, hai anh em rất siêng năng làm tổng vệ sinh nhà cửa, Kim JaeJoong làm sao chịu ra tay, căn bản cũng lười làm, liền khoanh chân ngồi trên sofa xem tivi.

"YunHo oppa, YunHo oppa!" Đột nhiên một cô gái xinh đẹp bước vào, "Anh ở nhà sao?"

Ba người đồng loạt quay đầu lại, chỉ thấy một cô gái ăn mặc coi như mốt, diện mạo coi như dễ nhìn đứng ở cửa, trong tay còn cầm một hộp giữ tươi thật to.

"Chị EunAh!" Shim ChangMin thân thiết gọi một tiếng.

"EunAh đến rồi à." Jung YunHo có vẻ rất quen thuộc với cô gái này, vẻ mặt ôn nhu buông khăn lau trong tay ra.

Cô gái đưa hộp giữ tươi cho Jung YunHo, cười đến ghê tởm [trong mắt Kim JaeJoong] nói: "Bên trong là bánh gạo và mỳ lạnh, anh cho vào tủ lạnh, có thể ăn được vài ngày đó!"

Jung YunHo lúng túng nói: "Vất vả cho em rồi, lúc nào cũng làm đồ ăn cho anh em anh, về sau không cần phiền toái như vậy đâu..."

Nói được một nửa, Shim ChangMin liền đoạt lấy câu chuyện: "Ca nói cái gì đâu! Chị EunAh làm đồ ăn là ngon nhất, tay nghề so với chú mặt rỗ còn tốt hơn! Em thích nhất là bánh gạo của chị EunAh, chính tông nhất!"

Cô gái kia cười tủm tỉm, săn tay áo: "Biết hai anh em cuối tuần sẽ ở nhà làm tổng vệ sinh nên em tới hỗ trợ đây!" Đang nói, đột nhiên thấy Kim JaeJoong đang ngồi trên sofa làm bộ như cái gì cũng không nghe, kỳ thật cái gì cũng nghe được: "Ôi chao? Vị này là?"

Jung YunHo vội vàng giới thiệu, "Vị này Giám đốc Kim của công ty Kim thị."

Cô gái kia nghi hoặc nhìn Kim JaeJoong, hỏi Jung YunHo: "Giám đốc... Ở nhà hai người?"

"Đúng vậy." Shim ChangMin đang ăn gì đó, chỉ vào Kim JaeJoong, vẻ mặt khinh thường nói, "Ăn không phải trả tiền, ăn không uống không nha..."

Kim JaeJoong đột nhiên quay đầu, trừng mắt nhìn Shim ChangMin: "Uy, tiểu quỷ, cậu nói ai ăn không uống không!!"

"ChangMin, không cần nói lung tung." Jung YunHo trừng mắt nhìn Shim ChangMin.

Cô gái kia nhìn Jung YunHo ôn nhu nở nụ cười: "Vậy giám đốc nghỉ ngơi đi, tụi tôi làm là được." Nói xong, cầm lấy khăn lau bên cạnh Jung YunHo bắt đầu lau dọn.

Kim JaeJoong khinh thường bĩu môi: Hừ, Jung YunHo cái tên không có phẩm vị này, hóa ra thích loại nữ nhân này!

Jung YunHo cười cười xin lỗi, rồi chạy tới hỗ trợ. Shim ChangMin một bên ném gì đó vào miệng, một bên nói mát: "Chị EunAh rất hiền lành, đến giúp đỡ còn mang nhiều đồ ăn như vậy, không giống người nào đó, ở nhà người khác, ăn uống không phải trả tiền, còn không hỗ trợ làm việc..."

Kim JaeJoong phát hỏa, từ sofa nhảy dựng lên: "Tiểu tử cậu nói ai đó!"

"Ai tức giận thì là người đó." Shim ChangMin lạnh lùng vuốt tóc, quay người đi.

"Jung YunHo!!!!!!!"

Một tiếng rống to, Jung YunHo quay đầu lại, chỉ thấy Kim JaeJoong vẻ mặt sát khí nhìn anh, chậm rãi nói: "Tôi, cũng, đến hỗ trợ!!"

Bảo vệ Boss [Trung Văn YunJae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ