Shim ChangMin vừa cầm một miếng xương bò lên, còn chưa kịp ăn, bùm một tiếng làm rớt lên bàn bàn. Sau đó sửng sốt nửa ngày mới kêu lên: "Ca?"
Jung YunHo nhìn biểu tình hai người có chút ngượng ngùng, giải thích nói :"Hôm nay giám đốc Kim HeeChul kêu anh đảm nhận công việc JaeJoong để lại, bảo anh thay thế em làm... ách... giám đốc trong vài ngày..."
Kim JaeJoong nhìn Jung YunHo cực kỳ đẹp trai, mặt có chút đỏ, cũng không quá so đo rốt cuộc anh đang nói gì, nói: "Vào ăn cơm đi!"
"Ân!" Jung YunHo đem văn kiện để một bên, kích động tiến lại ăn cơm.
"Ân?" Kim JaeJoong đột nhiên hiểu được, chỉ vào bảng tên trước ngực anh: "Anh nói về sau anh chính là giám đốc của công ty chúng ta?"
Jung YunHo đáng thương vừa ăn được một ngụm cơm, vội vàng nuốt xuống, giải thích nói: "Không phải, chờ em trở về anh liền..."
Kim JaeJoong không đợi anh nói xong, đột nhiên đánh một phát lên lưng anh: "Anh đừng không có tiền đồ như vậy được không! Nói như vậy em vĩnh viễn không quay về!"
Shim ChangMin một bên ôm bát cơm lớn tiếng nói: "Đúng vậy, đúng vậy! Ca! Anh rõ ràng có năng lực ngồi vào vị trí kia, sao không cố gắng một chút! Như vậy mới có thể nuôi vợ chớ!"
Jung YunHo ra vẻ bị thuyết phục.
Kim JaeJoong lại lập tức đỏ mặt, thuận tiện cũng trở mặt: "Uy, ai muốn anh ta nuôi!"
"Ôi, em cũng chưa nói là ai..." Shim ChangMin kỳ quái nói, "Chẳng lẽ JaeJoong ca tự mình thừa nhận là vợ anh trai em sao..."
Nghe vậy, mặt Kim JaeJoong càng đỏ hơn: "Cậu! Tôi liều mạng với cậu..." Nói xong chạy sang bóp cổ thằng nhóc.
Jung YunHo vội vàng can hai người: "Có chuyện từ từ nói..."
............
Buổi tối.
Jung YunHo ở trong phòng hết sức chuyên chú xem văn kiện, bỗng nhiên nghe thấy Kim JaeJoong ở phòng vệ sinh cách vách hét thảm một tiếng:
"Aaa –!" Anh vội vàng chạy ra, gõ gõ cửa phòng, nói, "JaeJoong, em làm sao vậy?"
Giọng nói Kim JaeJoong truyền ra: "Ách... Không mang quần lót... Anh có thể giúp em... Ách mang lại đây không?"
... Còn tưởng rằng là ngã xuống đau quá nên mới la lớn như vậy chứ, tuy nghĩ vậy, nhưng quá Jung YunHo vẫn ôm theo ý tưởng "JaeJoong nhà mình thật đáng yêu" linh tinh chạy về lấy quần lót cho cậu. Cầm quần lót, anh nhịn không được khoa tay múa chân một chút, nha, cỡ một bàn tay nha...
Bên trong Kim JaeJoong mở cửa he hé, thấy Jung YunHo đang đánh giá quần lót của cậu, vội vàng quát: "Uy! Anh làm gì vậy, mau đưa cho em!"
"A, nga..." Jung YunHo cố bày ra vẻ mặt bánh bao, ngoan ngoãn đem quần lót đưa cho Kim JaeJoong.
Kim JaeJoong tiếp nhận quần lót, không chút lưu tình phanh một tiếng đóng cửa phòng vệ sinh lại, làm cho Jung YunHo ở bên ngoài nhìn cửa thầm than: Sao lại đề phòng mình như phòng sắc lang vậy!
Vừa ủy khuất xoay người rời đi, Kim JaeJoong bên trong đột nhiên lại hét lên: "A!!!..."
"Lại làm sao vậy? JaeJoong?" Jung YunHo lo lắng xoay người hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo vệ Boss [Trung Văn YunJae]
FanfictionTác giả: Kim gia lười biếng QT: Hermione12 Edit: Captain Snowball Thể loại: Ngọt, HE Bộ này mình đọc QT xong search thử thì thấy có một nhà đang làm nhưng bạn ấy cũng ngưng khá lâu rồi mà mình khá thích bộ này nên quyết định edit lại từ đầu luôn...