Chương 5

293 10 0
                                    

Buổi sáng 6 giờ rưỡi.

Đồng hồ báo thức của Jung YunHo đúng giờ vang lên: "Có ~ ba con gấu ~, ở cùng một chỗ ~~ gấu ba ~~ gấu mẹ ~~ gấu con ~..."

Jung YunHo đưa tay tắt báo thức: "Ngô... Phải đi làm bữa sáng..." Chậm rãi mở mắt ra, đột nhiên phát hiện Kim JaeJoong trần truồng nằm trong lòng anh!!!! Hơn nữa, giường của anh sụp rồi!!!!

Đột nhiên nhớ tới cảnh kích tình đêm qua... Trời ạ, anh thật sự... Cùng JaeJoong làm chuyện này? Thật là làm sao bây giờ? Vốn nghĩ cứ yên lặng thích cậu là tốt rồi, hiện tại đã xảy ra loại sự tình này... Hẳn là sẽ chịu trách nhiệm với cậu đi? Được rồi, nếu đã làm, đương nhiên anh phải chịu trách nhiệm với cậu!!

Anh nhẹ nhàng nắm tay Kim JaeJoong, để cậu rời khỏi ngực anh, sau đó vào phòng vệ sinh rửa mặt, chuẩn bị xuống lầu làm bữa sáng.

Làm xong bữa sáng, anh đến trước phòng Shim ChangMin kêu lên: "ChangMin à, dậy ăn sáng, còn phải đi học."

Shim ChangMin đáng thương mơ mơ màng màng đứng lên: "Ca... Anh còn quá trẻ không nên..." Sau đó nhắm mắt lại sờ soạng đi rửa mặt.

Jung YunHo đỏ mặt quay về phòng, nhẹ nhàng đẩy Kim JaeJoong: "JaeJoong à... Dậy đi..."

Kim JaeJoong tát lên mặt Jung YunHo: "Tôi ngủ thêm một lát..."

"Nhưng tôi ăn sáng xong phải đi làm... Một mình cậu không sao chứ?" Khuôn mặt bánh bao của Jung YunHo có chút khó xử.

Kim JaeJoong lúc này mới chậm rãi mở mắt ra, chống lại ánh mắt thành khẩn của Jung YunHo, cậu đột nhiên cả kinh, cúi đầu nhìn thân thể bị lộ ra trọn vẹn của bản thân, sau đó không thể tin nhìn Jung YunHo: "Tôi, chúng ta tối hôm qua... Làm...??"

Jung YunHo áy náy gật đầu: "Cậu bị kê đơn... Cho nên..."

"Tôi... dưới... Anh trên?" Kim JaeJoong run run nói.

Jung YunHo thành thực gật gật đầu.

"A –!!!!" Kim JaeJoong hét lên một tiếng, lại là một cái tát đi qua: "Anh cái tên hỗn đản!! Anh lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn... A a a a!!!!!!!! Tôi vậy mà bị nam nhân thượng... Tôi không muốn sống..."

Jung YunHo bụm mặt xấu hổ nhìn Kim JaeJoong: "Thật xin lỗi..."

"Xin lỗi cái rắm á!! Tôi liều mạng với anh..." Nói xong, liền nhướn người qua, đầu tiên là tung một nắm đấm vào mắt trái, khi muốn tiếp tục đánh lại phát hiện phía sau rất đau TT "Jung YunHo... Phía sau của tôi bị đau... Anh có bôi thuốc cho tôi không vậy TT_TT"

Jung YunHo vừa nghe cậu đau, cũng không để ý đến con mắt gấu mèo, đỡ lấy cậu nói: "Tôi vừa đến tiệm thuốc mua, tôi đỡ cậu đi rửa sạch một chút rồi tôi bôi thuốc cho cậu!"

"Anh tên hỗn đản này cút ngay cho tôi, tôi tự bôi..." Kim JaeJoong tùy tay kéo một mảnh quần áo bao lấy hạ thể, một tay đỡ thắt lưng, thập phần gian nan đi về phía phòng tắm.

Jung YunHo nhìn bộ dáng gian nan của cậu thật sự là vô cùng thống hận bản thân, vì sao tối hôm qua trực tiếp ngủ luôn mà không làm sạch cho cậu? Nếu không hôm nay cậu cũng không đau như vậy. Anh nhanh chóng bước lại gần: "JaeJoong à..."

Bảo vệ Boss [Trung Văn YunJae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ