Làm xong bữa tối, Jung YunHo gọi hai người không ngừng ầm ĩ trên lầu xuống.
Kim JaeJoong từng bước từ cầu thang đi xuống, nhưng Shim ChangMin phía sau rõ ràng quen tay hay việc — vỗ mạnh vào người cậu một cái rồi phóng xuống, khiến Kim JaeJoong sợ tới mức ngã ngồi trên cầu thang.
"Ha ha ha ha ha –" Shim ChangMin cười đến ôm bàn.
"Shim ChangMin cậu hơi quá đáng!!!!" Kim JaeJoong rống giận.
"Cậu không sao chứ?" Jung YunHo sốt ruột chạy lên xem xét chân của cậu, "Chân không sao chứ?"
"Không sao, hừ!!" Kim JaeJoong tức giận gạt tay Jung YunHo ra, tự mình đi xuống, ngồi vào bàn, nhìn nhìn đồ ăn: Bốn món mặn một món canh!! Cậu cầm đũa chọc chọc vào đĩa đồ ăn: "Ai, đây là cái gì vậy? Có ăn được không đó?!"
Jung YunHo lúng túng mỉm cười: "Làm không tốt, hai anh em chúng tôi đều ăn tạm, ủy khuất giám đốc rồi."
"Ai!! Ca! Sao anh phải khách khí với anh ta như vậy! Anh ta ăn không phải trả tiền còn lắm chuyện!" Shim ChangMin vỗ bàn, khó chịu trừng mắt nhìn Kim JaeJoong.
"Uy! Tiền lương của anh trai cậu không phải do tôi trả sao? Nếu mấy người đối xử không tốt với tôi, tôi sẽ nói ba tôi sa thải anh cậu!!" Kim JaeJoong cũng vỗ bàn, đúng lý hợp tình trừng lại.
Hai bên không ai nhường ai, chỉ thấy điện xẹt tán loạn trong không khí, bùm bùm tạo nên mùi khét lẹt.
Jung YunHo khuyên giải nói: "Giám đốc, ChangMin còn nhỏ, cậu không cần chấp nó. Hôm nay cậu ăn tạm đi, ngày mai tôi gọi đồ ăn bên ngoài cho cậu."
Kim JaeJoong nghe Jung YunHo nói như vậy, đắc ý nhìn Shim ChangMin lắc lắc cằm: "Có nghe chưa! Tiểu thí hài! Hừ!"
Shim ChangMin bĩu môi: "Ngây thơ!"
"Cái gì! Cậu dám nói tôi ngây thơ?!!"
"Thì sao?! Tôi nói anh ngây thơ đó, rồi sao, sao, anh cắn tôi hả?!"
"Jung YunHo!! Anh xem em trai anh kìa!!" Rất giống bộ dáng con dâu nhỏ bị khi dễ rồi đi mách lại, chính là bản thân con dâu nhỏ này còn không biết.
"Được rồi, được rồi, ChangMin à..."
Cãi nhau một hồi cũng xong bữa cơm, cũng khiến Jung YunHo mệt đến kiệt sức: "ChangMin à, em mang chén đi rửa đi. Giám đốc, giờ tôi còn phải đi làm, nếu cậu mệt thì tắm rửa nghỉ ngơi đi, quần áo tôi đã để trên giường, cậu mặc tạm đi."
"Anh muốn đi làm? Ở đâu vậy?" Kim JaeJoong tò mò hỏi.
"Nga, là quán bar. Tôi làm từ tám đến mười giờ." Jung YunHo nhìn nhìn đồng hồ, "Sắp tới giờ rồi, tôi phải đi đây."
"Quán bar?! Tôi cũng đi!!" Đi bar chính là việc Kim đại thiếu gia thích nhất đó!!
Shim ChangMin đang rửa chén liếc cậu một cái: "Thôi đi, anh làm gì có tiền mà đi!"
"Ha ha ha ha... Ông chú bảo vệ..." Kim JaeJoong cười gượng nhìn Jung YunHo, "Lúc nãy là ai không nghe lời tôi, đem điện thoại với ví tôi để trong xe giao cho ba tôi... =_="
Jung YunHo nuốt nước miếng một cái: "Được rồi, bất quá tôi cũng không có nhiều tiền, giám đốc đừng gọi cái gì đắt quá..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo vệ Boss [Trung Văn YunJae]
FanfictionTác giả: Kim gia lười biếng QT: Hermione12 Edit: Captain Snowball Thể loại: Ngọt, HE Bộ này mình đọc QT xong search thử thì thấy có một nhà đang làm nhưng bạn ấy cũng ngưng khá lâu rồi mà mình khá thích bộ này nên quyết định edit lại từ đầu luôn...