🎎 CHƯƠNG 260: ANH TA KHÔNG PHẢI BA CON, BA MỚI PHẢI🎎

76 5 2
                                    

                    "Jeon tiên sinh, Lee tiên sinh, xin tỉnh táo chút, nơi này là bệnh viện."
Mấy y tá tới đây nhắc nhở.
                    "Tôi đếm tới ba, người không liên quan cút ngay cho tôi! !"
Jungkook cầm súng trong tay, gầm nhẹ một tiếng, đám y tá cùng bác sĩ vội vàng chạy ra.
                      "Bằng!"
Jungkook không chút do dự bắn một phát súng, bắn trúng vào bên vai trái của Lee Taeyong.
  Lee Taeyong không né tránh, mà là ngã xuống đất, trên trán đổ mồ hôi.
                      "A, Taeyong! !"
Nayeon từ trong bệnh ra ngoài, nhìn thấy một màn này vội vàng chạy tới đỡ Lee Taeyong.
                     "Jeon tiên sinh, anh điên rồi sao? Coi như Taeyong có lỗi, anh cũng không thể dùng súng bắn anh ấy!"
Nayeon đau lòng chất vấn.
  Jungkook chỉ lạnh lùng nhíu mày:
                   "Người làm tổn thương tới Tzuyu, sẽ phải ---- chết".
  Nayeon châm chọc cười lạnh:
                  "Trên đời này người tổn thương cô ấy nhiều nhất chính là anh, có phải anh nên chết trước hay không!"
                   "Cô."
Jungkook tức giận, nếu Nayeon không phải là bạn tốt của Tzuyu, anh tuyệt đối sẽ không tha thứ cho cô ta.
                   "Ông chủ, viện trưởng đến rồi!"
Mark ở sau lưng anh nhỏ giọng bẩm báo.
  Jungkook còn phải tới gặp viện trưởng, nói về bệnh tình của Tzuyu, tạm thời bỏ qua cho Lee Taeyong.
   Nhưng ai biết được, anh vừa mới xoay người, cô bé Mimi run rẩy nhìn thấy đứng ở cửa phòng bệnh.
                     "Mimi."
Tất cả mọi người sợ ngây người, cô bé sợ như vậy, chắc chắn là nhìn thấy Jungkook nổ súng bắn vào Lee Taeyong.
   Tiểu Mimi không nói lời nào, nhưng sắc mặt trắng bệch, nhìn chằm chằm vào Jungkook.
  Nayeon nhờ y tá đưa Lee Taeyong vào phòng cấp cứu, chuẩn bị tới dỗ cô bé, ai ngờ tiểu Mimi thấy Lee Taeyong phải đi, vội vàng xông tới.
                      "Ba! !"
Bé bỏ qua Jungkook, trực tiếp chạy vội tới trong ngực Lee Taeyong.
   Thân thể Jungkook cứ như vậy đứng yên tại chỗ, trong mắt có vẻ bi thương khó nén, càng thêm hận Lee Taeyong.
   Người phụ nữ của anh bị anh ta cưỡng hiếp, con gái của anh vẫn còn nhận anh ta làm ba, cái này bảo anh làm sao có thể dễ dàng tha thứ đây?
                    "Jeon Yumi, con nghe rõ ràng đây, anh ta không phải ba con, ba mới là ba con, con định nhận bừa sao?"
Jungkook đột nhiên hét lên, kéo Mimi tới trước mặt mình, tức giận quát.
  Tiểu Mimi sửng sốt một chút, sau đó khóc òa lên.
                    "Hu hu hu, cậu là người xấu, cậu bắt nạt Mimi, bắt nạt ba, Mimi không thích cậu! !"
Tiểu Mimi vừa khóc vừa oán trách.
   Jungkook càng thêm tức giận, hung hăng trừng mắt về phía đứa bé, giọng nói lần nữa cao vút:
                   "Đều đã theo như con nói, anh ta không phải ba con, con không rõ ràng gì cả ! !"
                   "Hu hu, con ghét cậu, ba chính là ba, con ghét cậu! !"
Tiểu Mimi không chịu khuất phục, vẫn khóc.
  Nayeon không đành lòng:
                  "Jeon tiên sinh, ân oán của người lớn không cần ở trên đứa trẻ, tuổi Mimi còn nhỏ, bây giờ bé còn không hiểu, xin anh không nên kích con bé nữa."
                  "Nhưng tại sao con bé không hiểu tôi mới là ba nó? Hả?"
Jungkook khổ sở ôm đầu, quan hệ này càng ngày càng hỗn loạn.
   Vốn Lee Taeyong như vậy đối với Tzuyu, anh bắn anh ta một phát làm sao đủ? Anh còn có ý định gửi cho anh ta để tìm, nhưng con gái bây giờ ai.
                    "Jeon tiên sinh, tuổi đứa bé còn quá nhỏ, anh nói với bé những thứ này chưa chắc bé hiểu, huống chi lúc có Tzuyu, cũng đã nói qua rằng muốn Mimi từ từ tiếp nhận sao? Dù sao đứa bé đã có thời gian gắn bó dài với Lee Taeyong, bây giờ không phải là lúc bảo Mimi ai là ba, bệnh tình của Tzuyu mới là quan trọng nhất, không phải sao?"
Nayeon nhẹ nhàng khuyên nhủ.
  Mark cũng ở một bên nhắc nhở:
                     "Ông chủ, phu nhân vẫn còn đang hôn mê đấy."
Jungkook nghĩ tới Tzuyu, quyết định tạm thời để xuống ân oán, nhưng chỉ muốn mang phụ nữ của mình về, không thể để cho cô ở chung một chỗ với Lee Taeyong.
   Mặc dù Mimi khóc ầm lên, kháng nghị, nhưng vẫn bị thủ hạ của Jungkook đưa đi.

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 5* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ