"Anh thả con gái tôi ra đi, con bé mới ba tuổi, nó vô tội!"
Tzuyu hướng về Cha Eun Woo thỉnh cầu.
Anh ta muốn đối phó với Jungkook, vậy thì chỉ cần mình cô làm con tin là được rồi, cần gì phải liên lụy đến con của cô, huống chi nghiêm khắc mà tính toán, Mimi cùng anh ta cũng có liên hệ máu mủ, anh ta là dùng tâm gì mà hại đây?
Cha Eun Woo nhìn chằm chằm Mimi, sau đó hừ lạnh:
"Vô tội? Hừ, ai bảo nó là con gái của Jeon Jungkook! !"
Anh ta ngụ ý là sẽ không thả mẹ con của cô.
Lòng của Tzuyu nhéo lên, nhưng vẫn không quên khuyên can:
"Tại sao phải tuyệt tình như vậy? Không phải anh chỉ hám tiền thôi sao? Nếu như Jungkook chịu đem tất cả tài sản của anh ấy đưa cho anh... có phải anh nguyện ý sẽ cho chúng tôi con đường sống không?"
"Tôi cần hắn đem cho tôi sao? Tôi muốn dùng sức mạnh của chính mình để đoạt lại!"
Cha Eun Woo rống to, ánh mắt có chút khí lạnh:
"Cô nói không sai, tôi là một người mê tiền của, cho nên mới hợp tác cùng Hwang Min Hyun và Song Mino, sẽ lấy mạng của anh ta, vì ta có tài!"
Tzuyu trừng mắt về phía anh ta:
"Vậy anh không cảm thấy dùng phương thức này để có được mạng Jungkook là hèn hạ sao? Chẳng lẽ anh không muốn cùng Jungkook đối đầu, vậy thì anh sợ mình thất bại à?"
Tzuyu đoán chừng sẽ chọc giận anh ta, để cho anh ta hốt hoảng, trong tiềm thức cô biết Cha Eun Woo là người tính tình trầm ồn, nhưng nhất định sẽ không thể chịu đựng được nếu bị người khác chọc giận.
Mặc dù Jungkook bảo cô đừng làm gì cả, đừng để xảy ra xung đột, nhưng tình huống bây giờ, cô đã không quản được nhiều như vậy rồi.
Nếu như cô có đầy đủ năng lực, cô tình nguyện liều mạng với anh ta, cũng không cần ngồi chờ chết, không trở thành công cụ để anh ta uy hiếp Jungkook.
Cha Eun Woo nhìn ra Tzuyu đang suy nghĩ gì, anh ta cười lạnh một tiếng:
"Nói thật hay! Tôi hiểu rõ cô đang muốn chọc giận tôi! Đáng tiếc tôi sẽ không tức giận! Tôi cho cô biết, tôi không tính giết cô, một lát cũng sẽ không trực tiếp lấy mạng Jeon Jungkook, tôi sẽ cho các người một cơ hội! Cho anh ta đi đến cứu các người, về phần có cứu được hay không, cũng không liên quan đến tôi!"
Đôi mắt của anh ta sáng lên, trong ánh mắt thoáng qua một nụ cười vui vẻ, trong lòng Tzuyu đau nhói, người đàn ông này có âm mưu gì đây?
Đang lúc ấy thì Hwang Min Hyun cùng Song Mino từ bên ngoài đi vào, bọn họ nói với Cha Eun Woo:
"Tất cả đều đã chuẩn bị xong!"
"Rất tốt, cứ theo kế hoạch ban đầu mà tiến hành!"
Cha Eun Woo chợt nhíu mày, mang theo Song Mino đi ra ngoài.
Hwang Min Hyun từ trong túi quần móc ra một bọc thuốc hạ sốt, đưa ra một ly nước, để cho Mimi uống.
"Cám ơn!"
Tzuyu còn cảm kích, gật đầu nhìn anh ta một cái, mặc dù biết anh ta và cô nay không cùng một phe.
Hwang Min Hyun cũng không nói chuyện, chỉ lấy ra thêm một băng gạc, giúp cô băng bó cánh tay bị thương."Tzuyu, em không muốn đi cùng anh sao?"
Băng bó vết thương xong, anh ta hỏi lại vấn đề kia một lần nữa.
"Thật xin lỗi!"
Tzuyu chỉ có thể lắc đầu.
Cô cùng Jungkook đã chia tay nhiều lần lắm rồi, lần này không phải cùng sinh cùng tử, chính là chết cũng không thể chia lìa.
"Nếu đây là lựa chọn của em, một lúc nữa em chuẩn bị trả giá đi."
Hwang Min Hyun nói xong một câu tàn nhẫn, cũng đi ra ngoài.
Trên sàn nhà, lại chỉ còn hai người Tzuyu và Mimi.
Không khí trong càng lạnh, nhất là sắp tờ mờ sáng, nhiệt độ trên núi càng hạ xuống.
Tzuyu ôm chặt lấy Mimi, không muốn để cho bé thấy gió rét.
Cô buồn ngủ, thể lực cả ngày đã bị tiêu hao lại chẳng có cơm ăn, cảm thấy cả người không còn chút sức lực nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 5* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: JUNGKOOK (BTS) ❤️ TZUYU (TWICE)