Nghe vậy, Kim Jennie tâm trung động, hoạn nạn mới có thể nhìn thấy chân tình, đáng tiếc, đã quá muộn! Cô ta cùng Mark đã không có cơ hội nữa rồi!
"Mark, tôi không cần ý tốt của anh, tôi chính là đố kỵ, bởi vì Tôn chủ chỉ sủng ái một mình cô ta nên tôi hận ả! Yêu một người, nhưng không ai hiểu cho tình yêu đó, sẽ không ai biết được tôi đau như thế nào!"
"Tôi hiểu! !"
Mark lập tức nghiêm túc nhìn cô ta, bình tĩnh nói."Em cho rằng, những năm này cũng chỉ có một mình em khổ sở thôi sao? Tôi —— yêu em, quan tâm em nhiều năm như vậy, em chưa từng phát hiện sao? Còn nữa, biết rất rõ ràng, lại làm bộ không thèm để ý, Kim Jennie, tôi cầu xin em hãy tỉnh lại đi, tôi ở chỗ này, tôi một mực chờ em! Vì em tôi có thể hy sinh tất cả!"
Nói tới đây, Mark kích động khuôn mặt anh tuấn đỏ dần lên, hắn lần này là quyết tâm vì cô ta mà hy sinh.
"Mark, coi như có chết, tôi cũng sẽ không bỏ qua cho cô ta, nếu như anh cho là làm như vậy đáng giá, như vậy, chờ tôi giải quyết cô ta xong, sẽ đến lượt anh!"
Jungkook giận tái mặt, thô bạo trong con ngươi tràn đầy lạnh lẽo vô tình.
"Lão bản."
Mark tuyệt vọng nhìn Jungkook, hắn biết không có dễ dàng như vậy thay Kim Jennie chịu phạt, lão bản vô tình lạnh lẽo như vậy, huống chi, lần này là cô ta chọc tới người lão bản yêu nhất!
Jungkook chậm rãi lấy ra một con dao nhỏ, ném tới trước mặt Kim Jennie, lãnh khốc vô tình nói:
"Cô biết nên làm như thế nào rồi chứ! !"
Kim Jennie hai tay run run nhặt con dao nhỏ lên, khuôn mặt trắng bệch không có tia huyết sắc, thân thể run lẩy bẩy.
Bồi bạn nhiều năm như vậy, Tôn chủ lãnh huyết thích giết chóc, bạo ngược, thật sâu in vào trong đầu, cô ta hiểu mình phản kháng là không có ý nghĩa gì, xem ra, lần này là chạy trời không khỏi nắng rồi !
Đây chính là người đàn ông mà cô ta khắc cốt ghi tâm sao? Một khắc trước vẫn còn ở trên giường quyến luyến triền miên, giờ khắc này thế nhưng lại trở mặt vô tình, cô ta không thể tin được, Jeon Jungkook lại thật sự đối đãi mình như thế?
Nhưng khuôn mặt tuyệt tình này, rõ ràng muốn nói cô ta thật nực cười! Jeon Jungkook căn bản không quan tâm sống chết của cô ta, trong mắt anh cho tới bây giờ chỉ có Jeon Tzuyu!
Mang theo cực kỳ bi ai cùng tuyệt vọng, Kim Jennie không cam lòng nhìn Jeon Jungkook lần cuối cùng, khổ sở nhắm hai mắt lại, tay cô ta run rẩy cầm dao nhỏ lên.
"Không —— Kim Jennie, không cần! !"
Mark bất chấp tất cả nhào qua, đoạt lấy con dao trong tay cô ta.
Kim Jennie giùng giằng muốn cướp về:
"Mark, chuyện không liên quan tới anh!"
"Em chết, làm sao là chuyện không liên quan đến anh!"
Mark đau lòng nhìn cô ta.
Chợt đứng dậy, rút ra một con dao nhỏ bên hông, nặng nề hướng cánh tay trái chém xuống ——
Trong nhất thời, máu tươi chảy ròng.
Theo cánh tay trái chém đứt trên mặt đất, Mark cả người đã ngã xuống trong vũng máu.
Hắn dùng đến một ngụm hơi thở cuối cùng, nhìn Jungkook:
"Tôn chủ, cánh tay này à tôi vì cô ấy chịu, xin Tôn chủ tha cho cô ấy một mạng!"
"Mark! !"
Kim Jennie nhào qua, cảm động thật chặt ôm hắn.
Jungkook thấy một màn như vậy, trong con ngươi tĩnh mịch, hiện ra một cỗ sóng lớn.
"Mark, cậu đi theo tôi nhiều năm như vậy, hôm nay đã dùng một cánh tay đổi một mạng của cô ta, tôi có thể không giết cô ta, chỉ là tội chết có thể miễn, tội sống khó tha, tôi không thể chỉ vì anh mà phá hư quy tắc!"
Jungkook quay lưng đi, mặt không có vẻ gì nói.
"Lão bản, tôi biết làm thế nào, tôi sẽ dẫn Kim Jennie đi lãnh phạt!"
Mark cảm kích gật đầu.
Jungkook tròng mắt ánh lạnh lẫm liệt, anh chăm chú nhìn chằm chằm cô ta:
"Kim Jennie, cô ở Xích Diễm cũng không phải là ít, hình phạt của Xích Diễm không phải cô không biết, nơi này về sau không cần cô nữa!"
Kim Jennie chấn động, cô ta hiểu Jeon Jungkook nói như vậy, là muốn đuổi cô ta ra khỏi Xích Diễm.
Trước kia, cô ta có lẽ sẽ rất không cam tâm, rất đau lòng, nhưng là hiện tại cô ta ngược lại sẽ không. Bởi vì cô ta đã tìm được thứ quý giá hơn.
"Tạ Tôn chủ thành toàn!"
Kim Jennie quỳ một chân trên đất, cung kính cúi đầu trước Jeon Jungkook, xoay người lại đến bên cạnh Mark, đở lên hắn:
"Mark, về sau em là người phụ nữ của anh, vô luận xảy ra bất cứ chuyện gì, em sẽ không rời khỏi anh!"
Mark sắc mặt trắng bệch, rốt cuộc cười, dùng một cánh tay đổi lấy tình yêu của cô ta, rất đáng giá! !
Nhìn hai người đỡ nhau rời đi, Jungkook trăm mối cảm xúc ngổn ngang, Tzuyu, em đang ở đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 5* [KOOKTZU]
FanfictionNhân vật chính: JUNGKOOK (BTS) ❤️ TZUYU (TWICE)