Xe mịt mờ đi trong đêm tối, Tzuyu không thấy rõ phương hướng.
Nhưng cô chắc chắn là đã sớm ra khỏi thành phố, đèn dọc theo đường càng ngày càng ít, cuối cùng đèn đường cũng biến thành mờ mờ không rõ.
Trên mặt đường gập gềnh, thỉnh thoảng lắc lư, khiến Tzuyu cảm thấy khó chịu, cảm giác say xe đánh tới, cô chỉ có thể cố gắng nhịn đi, ôm con gái sát mình.
Song Mino hình như rất thích dáng vẻ khó chịu của Tzuyu, hắn ở kính chiếu hậu liếc mắt nhìn cô, nâng lên khóe miệng co quắp.
Tzuyu trừng mắt liếc hắn một cái, rất muốn buột miệng mắng mấy câu.
Lúc này, người trong ngực đột nhiên nhúc nhích.
“Mẹ!”
Tiểu Mimi nhỏ giọng lẩm bẩm kêu cô một tiếng.
Thân thể Tzuyu run lên, lập tức cúi người ôm lấy con gái:
“Mẹ ở nơi này, mẹ ở đây, Mimi!”
Mimi mở mắt ra, nhìn xung quanh hỏi:
“Mẹ, chúng ta đang ở đâu? Anh trai đâu? Ba đâu?”
Tzuyu nhìn ra ngoài cửa sổ, cũng không biết xe lái đi đâu, cô hoàn toàn không nhận ra đường.
“Mẹ cũng không biết.”
Tzuyu chỉ có thể trả lời như vậy.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Mimi gần sát lại:
“Ba ở đâu ạ? Con muốn về nhà.”
Tzuyu đau lòng ôm con gái, trong mắt có cảm giác bi ai.
Jungkook lúc nào có thể tìm được hai người đây? Khi mà Song Mino đã đưa bọn họ ra khỏi thành phố!
Song Mino đang lái xe, chợt nghiêng đầu lại, hù dọa Mimi nói:
“Người bạn nhỏ, muốn gặp ba mày sao? Đợi đời sau đi! Chờ ba mày tới tìm các người, tao nhất định sẽ giết hắn!”
Mimi lập tức bị dọa đến khóc.
“Ô ô, ba sẽ không chết, ba sẽ không chết! !”
Tiểu Mimi nức nở khóc lóc kể lể.
Tzuyu vội vàng ôm bé, vỗ nhè nhẹ:
“Mimi đừng sợ, ba sẽ đến cứu chúng ta, nhất định sẽ!”
Tiếng cười của Song Mino ngừng lại, lạnh lùng nói:
“Tao sợ hắn không còn mạng.”
Trong kính chiếu hậu, mặt biến sắc xanh, vặn vẹo.
“Tao sớm ở trong gian phòng kia đặt xong bom hẹn giờ, lúc xe Jeon Jungkook vừa tới, chắc chắn nổ tung! ! Ha ha ha!”
“Anh!”
Tzuyu thống hận nhìn hắn chằm chằm.
Nhưng Song Mino vẫn cười vui sướng như vậy, nụ cười không tim không phổi.Rốt cuộc, xe ngừng lại, hắn kéo hai người các cô xuống xe.
Nơi này là một thôn trại, bốn phai đều là núi cao, chỉ có mảnh đất trống để xây nhà lên.
Song Mino đẩy Tzuyu đi về phía trước, qua cây cầu đá, phía trước mặt có lưới sắt trước cửa chính thì dừng lại.
Tzuyu ngước mắt nhìn ------
Cửa chính có mấy người đàn ông mặc áo đen, cầm súng đi tuần trá, có một tòa nhà thật cao, đang có người ở bên trong nhìn bọn họ.
Trong lòng cô lo lắng càng lớn, tiểu Mimi càng sợ núp trong lòng cô.
Nơi này không giống như thôn làng bình thường, nếu như cô đoán không sai, đây là một trụ sở tổ chức bí mật, nhìn bọn họ đều có súng, dáng vẻ mặt lạnh âm trầm, chắc đây là thuộc tập đoàn phần tử có vũ trang.
Cô cùng con gái bị ép buộc tới đây, hi vọng trốn chạy cơ hồ mong manh.
Song Mino cùng người đàn ông giữ cửa không biết nói gì, người đàn ông cho đi, Tzuyu cùng con gái bị mang tới một nhà treo, cửa nặng nề khép lại, có âm thanh xiềng xích quăng xuống.
Ánh sáng nhà treo mờ mờ, chỉ có một cái giường lớn, cùng một cái quạt máy cũ, dùng để giải tỏa khí nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 5* [KOOKTZU]
FanficNhân vật chính: JUNGKOOK (BTS) ❤️ TZUYU (TWICE)