🎎 CHƯƠNG 280: ĐẠI KẾT CỤC: YÊU ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG ĐỊA CỬU🎎

135 5 0
                                    

    Là thanh âm của Oh Sehun, đã có hàng loạt cảnh sát chạy đến.
                   "Anh Sehun, nhanh đi cứu Jungkook, anh ấy bị nước cuốn trôi đi rồi!"
Tzuyu nóng nảy nắm lấy áo của Oh Sehun nói.
  Oh Sehun ôm cô:
                    "Tzuyu, em tỉnh táo một chút, cảnh sát đã đi cứu rồi !"
                    "Không được, em muốn tự mình đi cứu anh ấy, các anh không biết anh ấy bị cuốn đi nơi nào!"
Tzuyu một chân bước vào trong nước, hy vọng có thể tìm được anh.
  Oh Sehun lôi cô đi lên, thật chặt ôm lấy cô:
                     "Tzuyu, tin tưởng anh, cảnh sát đã đi xuống tìm. Nước chảy mạnh như vậy, em đi xuống chỉ là chịu chết!"
                     "Nhưng em không thể trơ mắt nhìn anh ấy cứ như vậy chết đi!"
Tzuyu tâm tình mất khống chế quát, khóc đỏ cả mắt.
  Oh Sehun nắm bả vai của cô, chăm chú nhìn cô:
                      "Tzuyu, em hãy nghe anh nói, em bây giờ còn có Mimi, con gái của em cần em, em không thể như vậy vứt bỏ nó, cái gì đều không để ý đi theo ba của nó như vậy được!"
   Lời nói của Oh Sehun tựa hồ nhắc nhở cô, Tzuyu nhớ tới con gái, ngồi xổm người xuống ôm lấy thân thể nho bé của Mimi, thất thanh khóc lớn lên.
  Mimi cảm thấy Tzuyu đang khóc, trong lúc mông lung cũng ý thức được xảy ra chuyện không tốt, bé cũng khóc lớn theo.
    Tiếng khóc của hai mẹ còn làm mọi người xung quanh đều cảm thấy đau lòng!
    Oh Sehun cởi áo khoác xuống phủ lên mẹ con cô, gọi xe cảnh sát đưa cô và Mimi đến bệnh viện.
   Mới vừa trải qua giây phút nguy hiểm kia, hai mẹ con thần chí cũng có chút hoảng hốt.
                       "Nơi này giao cho cảnh sát đi, họ sẽ giúp em tìm được Jeon Jungkook."
Oh Sehun cầm bàn tay lạnh lẽo của Tzuyu an ủi, nhưng cô lại giống như là không nghe được lời của hắn, ngơ ngác ngồi ở trong xe.
   Lúc này, trong đầu cô tất cả đều là một màn Jungkook đã cứu cô, nếu như lúc ấy anh trực tiếp ôm Mimi lên bờ, có phải hay không người chết sẽ là cô!
   Anh biết rõ trở lại cứu cô, giữa bọn họ chỉ có thể sống một, thế nhưng anh lại đem cơ hội sống sót đó cho cô.
    Lệ rơi trên gương mặt lạnh lẽo của cô không ngờ lại nóng đến vậy.
   Tzuyu bất tri bất giác ngẩng đầu nhìn con gái, đứa bé đã toàn than đông lạnh đến phát run, thật may là có thể kịp thời đưa Mimi đến bệnh viện.

      Thời điểm vào phòng cấp cứu, Tzuyu vẫn là mở to mắt, bởi vì cô không biết từ lúc nào nhận được tin tức của Jungkook, cho nên cô không dám ngủ.
    Cô sợ chính mình ngủ thiếp đi, sẽ hoàn toàn mất liên lạc với anh.
   Đỉnh đầu ánh đèn màu trắng rất sáng, Tzuyu ngắm nhìn ánh đèn, dần dần trước mắt mơ hồ, cô biết bác sĩ đã tiêm thuốc mê cho cô.
     Trên cánh tay của cô những vết thương vì ngâm trong nước quá lâu lại không kịp thời xử lý, đã bị nhiễm trùng rồi.
   Nhưng cô không quan tâm, Jungkook ngay cả tính mạng cũng bị mất, cô một cánh tay có là cái gì đây?
Dần dần cô ý thức mơ hồ.

    Đến tột cùng ngủ bao lâu, cô không biết dù là ngày hay đêm, Tzuyu trong tiềm thức vẫn không muốn tỉnh lại.
   Chung quanh mỗi ngày đều xuất hiện các loại thanh âm, có Oh Sehun, Sana, Mark, còn có cả âm thanh của Lee Taeyong nữa.
   Nhưng cô chính là không muốn tỉnh lại, vì trong giấc mộng cô có thể được gặp Jeon Jungkook của cô.
   Có lẽ chỉ có những người này là nhất định phải đặt ở trong trí nhớ, nhưng cô chính là không muốn đặt cô vào trong trí nhớ.
   Vì vậy Tzuyu một mực hôn mê, chẳng phân biệt được ngày đêm, không ngừng không nghỉ.

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN *PHẦN 5* [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ