Tình yêu có thể nảy nở giữa sa mạc khô cằn. Nó sẽ luôn ở đó, nở ra đóa hoa đẹp đẽ nhất trên cả thế gian này.
- Sana! Sao cậu có thể làm thế? Sao có thể tuyệt tình với Mina như vậy....? Nói buông là buông được sao? - Momo cảm thấy phẫn uất, cô không ngờ một Sana tình cảm, dịu dàng mà cô đã quen biết rất lâu lại có thể dễ dàng buông xuôi chuyện tình cảm của mình và làm tổn thương người khác như vậy....
Sana trầm ngâm không nói, khẽ ngước nhìn bầu trời đêm. Đôi mắt cô u buồn và bất lực muốn tóm bắt một vì sao băng, muốn đoạt quyền tạo hóa để đấu tranh cho hạnh phúc của mình.
- Cậu có biết tớ yêu Mina từ lúc nào không?
Momo bất ngờ trước câu hỏi đột ngột của Sana, cô ngơ ngác:
- Tớ tưởng là mới gần đây thôi....?
Sana nở một nụ cười buồn:
- Tớ đã yêu em ấy từ rất, rất lâu rồi... Từ những ngày đầu tiên còn là thực tập sinh, khi nhìn thấy những bước nhảy ballet uyển chuyển của em ấy, tớ đã không sao rời mắt được. Tớ gần như đã bị choáng ngợp, Momo ạ. Một cô gái nhỏ bé nhưng lại mang theo một nghị lực phi thường....Cô ấy thật giống, mà cũng thật khác tớ.......
Sana thao thao bất tuyệt, nước mắt lại bất chợt tuôn trào, những giọt lệ trong sáng như pha lê, và tràn đầy nỗi niềm đau đớn:
- Tớ đã luôn dõi theo em ấy. Chỉ khi ở trên sân khấu, em ấy mới trông thật hạnh phúc làm sao. Và tớ cũng hiểu rằng trở thành idol.....chính là ước nguyện của một đời em ấy....
- Nhưng....
- Không có lựa chọn nào khác cả....Nếu tớ không cứng rắn, em ấy sẽ chỉ càng day dứt và chịu nhiều tổn thương......Tớ yêu em ấy, yêu em ấy hơn bất cứ ai trên thế gian này. Vậy nên tớ phải chọn buông tay..........Tớ muốn em ấy được hạnh phúc....
-.........................
-..................Cậu có bao giờ nghĩ rằng Mina sẽ chọn cậu thay vì sự nghiệp không?
- Không thể nào.....Tớ biết em ấy chỉ vừa mới yêu tớ trong thời gian gần đây thôi.......Một khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy không thể nào là đủ để xây dựng tình yêu sâu đậm được.....
Sana cay đắng mỉm cười:
- Tin tớ đi, em ấy sẽ nhanh chóng quên đi tất cả chuyện này thôi......Và sẽ thật.....sẽ thật hạnh phúc........Dù hạnh phúc của em ấy, từ giờ trở đi.....Tớ chẳng có quyền được góp phần.....
Momo thở dài, tự hỏi liệu mọi chuyện có thật sự kết thúc dễ dàng như vậy.....
========================================================================
Đó là buổi tối trước ngày Mina tự sát trong căn hộ riêng của mình.
Chiều hôm ấy, em vẫn mang bộ mặt sầu buồn rời khỏi phòng tập, trước ánh mắt lo lắng của các thành viên. Riêng Sana dù trong tâm cồn cào, đau đớn khôn nguôi vẫn kiên quyết giữ một thái độ lạnh lùng, xa cách. Nhưng cũng chẳng có gì bất thường, em bảo sẽ qua chỗ căn hộ riêng một chút, em bảo em cần ở một mình, còn hứa sẽ mua gà cho các thành viên khi trở về....
BẠN ĐANG ĐỌC
[2Na] [Sana - Mina] [Twice fanfic] [Ngược] Nếu như có kiếp sau
Hayran Kurgu*Ngược warning* "Nếu như có kiếp sau, chi bằng chúng ta đừng làm idol nữa, sống một cuộc đời bình phàm bên cạnh nhau đi" Đây không phải là chuyện tình của những thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc nữ hàng đầu Twice, mà là câu chuyện về tình yêu của 2...