Chương 1 《 Tam khắc phách án kinh kỳ 》
【 “…… Thiếp độc trung có ngọc, hận lang trong mắt vô châu…… Thiếp không phụ lang quân, lang quân tự phụ thiếp nhĩ!”
…… Công tử lại thẹn lại khổ, thả hối thả khóc, Phương Dục hướng Thập Nương tạ tội. Thập Nương ôm chặt bảo hộp, hướng giang tâm nhảy dựng……】
“Bang ——” một tiếng, Viên Tiêu đem bàn tay xếp hạng bàn học thượng, “Ngọa tào, thế nhưng liền như vậy nhảy sông? Này cái quỷ gì kết cục a? Cũng quá nghẹn khuất đi! Phía trước mắng đến như vậy sảng, vì sao nếu muốn không khai nhảy sông? Liền như vậy đã chết, tích cóp hạ gia tài cũng chưa tới kịp hoa đi ra ngoài! Kia hộp bách bảo liền như vậy trầm trong sông? Sẽ bị người khác vớt đi thôi!”
Bởi vì cảm xúc xúc động phẫn nộ, nàng thanh âm hơi chút lớn một chút. Trong phòng học nguyên bản tràn ngập bọn học sinh khe khẽ nói nhỏ, thập phần náo nhiệt, lúc này đột nhiên một tĩnh, đều hướng Viên Tiêu bên này nhìn lại đây.
Viên Tiêu ngượng ngùng thu hồi tay, đem ngữ văn sách giáo khoa dựng thẳng lên tới, chặn tuyệt đại đa số người đầu tới tầm mắt. Không trong chốc lát, trong phòng học liền một lần nữa ầm ĩ lên.
“Uy, chẳng lẽ ngươi không tức giận sao?” Viên Tiêu ở sách giáo khoa che đậy hạ, nhỏ giọng hỏi bên người ngồi cùng bàn.
“……” Ngồi cùng bàn khả nghi mà trầm mặc một lát, đẩy đẩy mắt kính, hỏi nàng, “Ngươi rốt cuộc là đau lòng Đỗ Thập Nương vẫn là đau lòng hộp bách bảo?”
“Không đều giống nhau sao? Người tài giỏi không được trọng dụng, quá làm người nghẹn khuất! Vả mặt rõ ràng hẳn là thực sảng, liền mắng một đốn căn bản không đã ghiền, này nhảy dựng càng là cái gì đều không có. Đổi làm là ta, một hai phải cấp tra nam đánh cái bán thân bất toại không thể.”
“Ngươi cũng nói, đổi làm là ngươi, chính là Đỗ Thập Nương không phải ngươi nha! Ở nàng sinh hoạt cái kia thời đại, có thể làm được như vậy, đã rất khó được.”
“Thời đại cực hạn tính……” Viên Tiêu thở dài một hơi, “Nếu là Đỗ Thập Nương có thể sinh hoạt ở hiện đại thì tốt rồi. Nàng nếu là sinh hoạt ở hiện đại, nhất định có thể quá rất khá đi? Liền tính nhất thời mắt mù, cũng có rất nhiều biện pháp đối phó tra nam. Ta hiện tại có điểm minh bạch tào công câu kia từ, ‘ dù cho là cử án tề mi, rốt cuộc ý nan bình. ’ tra nam hậu hối nổi điên thì thế nào? Đỗ Thập Nương đã không về được.”
Rõ ràng là người khác sai, như thế nào cuối cùng trả giá đại giới mất đi tánh mạng, lại là nàng đâu?
Không biết vì cái gì, Viên Tiêu chính là đặc biệt để ý câu chuyện này. Này phân ý nan bình vẫn luôn liên tục đến hôm nay buổi sáng khóa kết thúc. Về nhà ăn cơm trên đường trải qua một nhà hiệu sách, bên ngoài treo “Bề mặt đến kỳ, toàn trường giá quy định” thẻ bài. Viên Tiêu bước chân một đốn, sờ sờ trong túi tiền tiêu vặt, xoay người đi vào.
Nàng bổn ý chỉ là tưởng mua mấy quyển sách tham khảo, lại không nghĩ rằng vừa vào cửa liền vừa lúc là văn học khu, mà nhìn đến bãi ở kệ sách thượng những cái đó tiểu thuyết, Viên Tiêu liền có chút đi không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tam Khắc Phách Án Kinh Kỳ - Y Thanh Nhược
Lãng mạnTác phẩm: Tam khắc phách án kinh kỳ Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:143129 Tổng số bình luận:2253 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2315 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4880 Văn chương tích phân: 95,195,704 Thể lo...