Chương 11 vì chính mình sống
“Nhưng là chúng ta hiện tại sống sờ sờ mà ngồi ở chỗ này.”
Nói ra những lời này khi, giống như là có nào đó cảm xúc cũng tùy theo phát tiết mà ra, Vương Bảo Xuyến bắt đầu chậm rãi bình tĩnh lại, tiếp thu Đỗ Thập Nương theo như lời hết thảy.
Có lẽ chuyện xưa là hư cấu, nhưng đối với các nàng tới nói, đó chính là thật thật tại tại tồn tại chính mình nhân sinh, huống chi hiện tại các nàng đã đi tới thế giới này, liền tính quá vãng chỉ là hư cấu, tương lai cũng tóm lại là thấy được sờ đến.
Một khi đã như vậy, liền không cần nghĩ nhiều những cái đó huyền diệu khó giải thích vấn đề, chỉ cần đem lập tức nhật tử quá hảo là đủ rồi.
“Tam tỷ nghĩ đến minh bạch liền hảo.” Đỗ Thập Nương thấy thế, trên mặt cũng không khỏi lộ ra mỉm cười, “Hai ta đều là người mệnh khổ, sau này lẫn nhau nâng đỡ, đem nhật tử quá hảo.”
Vương Bảo Xuyến nhìn nàng, không khỏi nói, “Thập Nương vất vả.”
Nàng chính mình một lại đây, mọi chuyện đều có người giảng giải, còn cảm thấy khó có thể tiếp thu. Đỗ Thập Nương lúc trước lại là chính mình một chút sờ soạng ra tới, ngay cả đem các nàng mang về tới Viên Tiêu đều không biết tình, tất nhiên có rất nhiều gian nan.
“Này trả thù không được cái gì vất vả.” Đỗ Thập Nương lại cười nói, “Chờ ngươi kiến thức tới rồi tương lai người sinh hoạt, liền sẽ phát hiện, từ trước chúng ta nhật tử quá đến thật sự là hồ đồ. Ta hiện giờ nhưng thật ra may mắn, chúng ta có thể có như vậy trải qua.”
Vương Bảo Xuyến nao nao, nhưng thực mau, nàng quay đầu nhìn chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm, cũng không khỏi đi theo gật đầu, “Này thiên hạ người tuy rằng nhiều, nhưng có thể như chúng ta như vậy đến tương lai đi một chuyến, nghĩ đến cũng không có mấy cái.”
Trên đời này sự luôn là công bằng, đã có như vậy kỳ ngộ, tự nhiên muốn thừa nhận so thường nhân càng nhiều đồ vật. Như vậy tưởng tượng, trong lòng cũng liền cân bằng.
Nàng thật sự là cái thông thấu người, Đỗ Thập Nương từ trước chỉ ở trong thoại bản xem qua nàng chuyện xưa, đối vận mệnh của nàng tất nhiên là không khỏi giai than một phen, nhưng chỉ liền Vương Bảo Xuyến người này mà nói, nàng lại không có cái gì đặc biệt khắc sâu cảm xúc, bất quá là cái người mệnh khổ thôi.
Hiện giờ cùng đối phương mặt đối mặt ngồi, mới cảm thấy trên người nàng có rất nhiều khó được phẩm chất.
Như vậy một người, lại vì Tiết Bình Quý đốt đèn ngao du giống nhau đem chính mình ngao đến chết, thật sự đáng tiếc.
Nàng cũng không có nói nhiều, hết thảy đều đến muốn Vương Bảo Xuyến chính mình đi thể hội, chính mình đem ý niệm chuyển qua tới. Cho nên Đỗ Thập Nương thực mau đứng dậy nói, “Đêm đã khuya, chúng ta thả trước nghỉ ngơi đi, có chuyện gì ngày mai lại nói.”
Này căn hộ tuy rằng không nhỏ, nhưng chỉ có một gian phòng ngủ có thể ở người, chỉ có thể tạm thời làm Vương Bảo Xuyến cùng chính mình ngủ một cái giường. Đỗ Thập Nương lãnh nàng xem qua phòng ngủ, có tìm chính mình áo ngủ ra tới, an bài nàng đi phòng tắm tắm rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tam Khắc Phách Án Kinh Kỳ - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Tam khắc phách án kinh kỳ Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:143129 Tổng số bình luận:2253 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2315 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4880 Văn chương tích phân: 95,195,704 Thể lo...