51. Chương 51 ngươi là ai 【 đảo V kết thúc 】
Kia trong nháy mắt cảm giác, Viên Tiêu rất khó nói đến thanh.
Không biết bao nhiêu lần, nàng ôm quyển sách này, ý đồ nghiên cứu trong đó cất dấu bí mật. Nhưng mặc kệ dùng nhiều ít loại phương pháp, nó đều vẫn là nguyên bản bộ dáng, tựa hồ căn bản sẽ không có bất luận cái gì biến hóa.
Mà hiện tại, ở nhất không ôm kỳ vọng thời điểm, nhất không tưởng được thời điểm, này biến hóa đột nhiên xuất hiện, hơn nữa vẫn là lấy như vậy phương thức.
Mặc dù phát hiện thời không thay đổi, chính mình đã về tới cho thuê trong phòng, Viên Tiêu vẫn là có chút hồi bất quá thần.
Nàng đã làm rất nhiều loại phỏng đoán, kết quả lại là nhất không có khả năng kia một loại —— trong quyển sách này thế nhưng ẩn dấu một người!
Bất quá, như vậy tưởng tượng, Viên Tiêu lại bỗng nhiên tỉnh ngộ lại đây, ý thức được chính mình như vậy ôm quyển sách này tựa hồ cũng không quá thích hợp.
Vì thế vội vàng duỗi tay đem chi ở trên đầu gối phóng bình.
Ách…… Giống như còn là không đúng lắm, Viên Tiêu nghĩ nghĩ, lại cầm lấy tới ở trên bàn phóng hảo, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Biết sách này ở một người, mặc kệ quyển sách này là thân thể của nàng vẫn là nhà ở, như vậy ôm tựa hồ đều không quá thỏa đáng, vẫn là bảo trì một chút khoảng cách hảo.
Ngẫm lại chính mình phía trước đối quyển sách này đã làm những cái đó thí nghiệm, Viên Tiêu lại nhịn không được có điểm chột dạ. Nếu người nọ ở trong sách vẫn luôn là ngủ say còn hảo, nếu là có thanh tỉnh ý thức, kia chính mình chẳng phải là ở lăn lộn nhân gia?
Nhưng nàng lại nghĩ lại nghĩ nghĩ, quyển sách này còn đã từng chính mình chạy đến nàng bên gối cùng ba lô, giống như cũng không phải cái gì đứng đắn thư……
Khụ khụ……
Thấy nàng chính mình ở chỗ này đối với một quyển sách lăn lộn tới lăn lộn đi, những người khác đều có chút mờ mịt, chỉ có thể đi xem rõ ràng càng thanh tỉnh Dương Ngọc Hoàn, “Đã xảy ra chuyện gì, các ngươi như thế nào biến thành cái dạng này?”
“Gặp gỡ một chút nguy hiểm.” Dương Ngọc Hoàn nhìn về phía kia quyển sách tầm mắt rất có hứng thú, “Trong sách đột nhiên ra tới cá nhân, đã cứu chúng ta.”
“Lại là như thế……” Đỗ Thập Nương nghe vậy như suy tư gì mà nhìn thoáng qua đặt lên bàn thư, “Các ngươi có từng cùng nàng giao lưu quá, không biết nàng ra sao thân phận, cùng quyển sách này lại có gì quan hệ?”
Kim Nhất Nặc cùng Hoắc Tiểu Ngọc cũng thập phần chờ mong mà nhìn về phía Dương Ngọc Hoàn.
Dương Ngọc Hoàn lắc đầu, “Chỉ là một đạo hư ảnh. Không biết là bởi vì lực lượng hao hết vẫn là bởi vì chúng ta lúc ấy phải về tới, bạch quang xuất hiện, nàng liền biến mất. Chỉ biết là cái nữ tử, người mặc năm màu lan y, cũng nhìn không ra là nào một sớm phục sức.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tam Khắc Phách Án Kinh Kỳ - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Tam khắc phách án kinh kỳ Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:143129 Tổng số bình luận:2253 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2315 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4880 Văn chương tích phân: 95,195,704 Thể lo...