101-110

420 23 0
                                    

Chương 101 biệt lai vô dạng

Thời đại này Thục trung, cùng Viên Tiêu trong ấn tượng hoa tươi tựa cẩm “Nơi giàu tài nguyên thiên nhiên” hoàn toàn bất đồng.

Tuy rằng nơi này đồng dạng là thời đại này nhất giàu có và đông đúc mấy cái địa phương chi nhất, nhưng cùng Trung Nguyên bất đồng, nơi đây tràn ngập dân tộc thiểu số phong tình, bá tánh trang phẫn cập các loại lưu hành thời thượng, đều cùng Trường An khác nhau rất lớn.

Các cô nương trên người ăn mặc nhan sắc diễm lệ trang phục, mang theo leng keng leng keng vật phẩm trang sức, ống quần thực khoan, lộ ra xinh đẹp mắt cá chân, để cho Viên Tiêu kinh ngạc chính là, các nàng trung rất nhiều người lại là chân trần mà đi.

Nàng nhìn xem từ bên người đi qua các cô nương, lại quay đầu đi xem Trác Văn Quân.

Tuy rằng hiện tại nàng tạo hình đã cùng mặt khác người đều khác nhau rất lớn, nhưng nghĩ đến nàng là người địa phương, từ nhỏ ở chỗ này lớn lên, lại không khỏi muốn nhìn một chút nàng ăn mặc loại này quần áo sẽ là bộ dáng gì.

Nàng ý tưởng đều viết ở trên mặt, Trác Văn Quân bất đắc dĩ mà lắc đầu, “Đừng nghĩ, ta tuy rằng là ở chỗ này lớn lên, nhưng là trong nhà trưởng bối tâm mộ Trung Nguyên phong tục, cho nên ăn mặc đều là đối chiếu Trường An thành lưu hành hướng gió tới, ngươi trong đầu hình ảnh không tồn tại.”

“Thật vậy chăng?” Viên Tiêu trên mặt lộ ra rõ ràng đáng tiếc chi sắc, nhưng thực mau lại thu liễm lên, hứng thú bừng bừng hỏi, “Vậy ngươi khi còn nhỏ là bộ dáng gì?”

“Cùng mặt khác khuê tú cũng không có cái gì bất đồng.” Trác Văn Quân có chút hoài niệm mà cười nói, “Từ ký sự khởi, liền bắt đầu học tập các hạng kỹ năng, hy vọng sau khi lớn lên có thể bằng vào mấy thứ này, tìm được như ý lang quân.”

Nhưng trên thực tế, thật tới rồi nghị thân thời điểm, chọn lựa tiêu chuẩn liền thành gia thế.

Tư Mã Tương Như là Trác Văn Quân đệ nhị nhậm trượng phu, ở kia phía trước, nàng đã gả quá một lần, đối phương cùng Trác gia môn đăng hộ đối, không thể nói hảo, cũng không thể nói không tốt, chỉ là cùng Trác Văn Quân muốn tương đi khá xa.

Sau lại người kia bệnh chết, nàng liền lựa chọn về nhà mẹ đẻ cư trú, này ở Thục trung là thực tầm thường sự.

Lần đầu tiên hôn nhân, nàng thuận theo cha mẹ an bài, cho nên lần thứ hai, nàng muốn chính mình làm quyết định.

Nàng lựa chọn Tư Mã Tương Như, khi đó bọn họ đều còn trẻ, hắn anh tuấn tiêu sái, tài hoa hơn người, ở Thục trung cũng thật là chọn không ra cái thứ hai xuất sắc. Một khúc 《 phượng cầu hoàng 》 kinh tâm động phách, làm nàng không tiếc bỏ xuống hết thảy cũng muốn cùng hắn ở bên nhau.

Này tế quay đầu lại đi xem, Trác Văn Quân thừa nhận ngay lúc đó chính mình có lẽ suy tính không chu toàn, không có nhìn thấu Tư Mã Tương Như người này bản tính. Nhưng bọn hắn ở Thục trung cộng đồng sinh hoạt những năm đó, lại cũng thật là vui sướng. Người kia có thể lý giải nàng hết thảy ý tưởng, vĩnh viễn có thể đuổi kịp nàng tiết tấu.

[BHTT] [QT] Tam Khắc Phách Án Kinh Kỳ - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ