61-70

454 29 6
                                    

Chương 61 lưng dựa đại thụ hảo thừa lương

“Quý chủ tán thưởng, có thể được ngài này một câu lời khen, chính là thứ này phúc khí.” Lý Thiên Kim ánh mắt sáng lên, lập tức nói, “Tiến thượng thật sự là không dám tưởng sự, này hoa mai lộ tổng cộng cũng chỉ được hai bình, tiểu nữ tư chất nô độn, không dám tùy ý lấy dùng, hôm nay mới xem như tìm được chủ nhân, mong rằng quý chủ vui lòng nhận cho. Nếu nó có thể hơi chút tăng thêm quý chủ một phân phong thái, đó là lớn lao vinh hạnh.”

“Cái miệng nhỏ thật ngọt.” Mới phát công chúa nở nụ cười, “Tay cũng khéo.”

Nàng đùa nghịch trong tay cái chai, một lát sau hỏi, “Thứ này muốn như thế nào dùng?”

“Còn thỉnh quý chủ thứ tội, dung tiểu nữ vì quý diễn viên chính kỳ.” Lý Thiên Kim nói.

Chờ mới phát công chúa gật đầu, nàng mới tiến lên vài bước, đi đến mới phát công chúa trước mặt, duỗi tay đem cái chai tiếp trở về.

Này đó hoa lộ là ở hiện đại làm, cho nên cái chai cũng là chuyên môn mua sắm phun bình. Lý Thiên Kim vặn ra bên trong cơ quan, đem làm thành lá sen hình dạng vòi phun đối với mới phát công chúa, phân biệt ở cổ cùng thủ đoạn chỗ phun một chút, rồi sau đó nói, “Quý chủ thỉnh tiến lên một bước.”

Mới phát công chúa không hỏi vì cái gì, rất là hứng thú tiến lên một bước. Lý Thiên Kim tạp thời gian, vừa lúc ở nàng cất bước khi triều không trung phun một chút, mới phát công chúa đi tới, kia một trận phun sương mù liền vừa lúc đem nàng lung ở trong đó.

Như sương như khói ám hương ở nàng quanh thân di động, rõ ràng gần ở chóp mũi, nhưng lại sẽ không có vẻ quá mức nùng liệt mùi thơm ngào ngạt, thập phần di người.

“Là so mặt khác hương đều càng thanh.” Mới phát công chúa không khỏi gật đầu, lại nhìn nhìn Lý Thiên Kim, thuận miệng trêu chọc nói, “Ta đảo không biết, thành Lạc Dương khi nào nhiều như vậy một cái tâm tư lanh lợi, bộ dạng khả nhân cô nương?”

“Tiểu nữ Lý Thiên Kim, gia phụ tên huý thượng thế hạ kiệt, từng nhậm kinh triệu lưu thủ, sau lại…… Dời Lạc Dương tổng quản.” Lý Thiên Kim vội nói.

Mới phát công chúa chịu hỏi thân phận của nàng, đã nói lên chuyện này đã có năm phần thành. Nàng trong lòng vui sướng, nhưng trên mặt ngược lại càng ép tới ở.

Này đó xuất thân cung đình người, bên không đề cập tới, chính trị nhạy bén độ đều rất cao.

Lý thế kiệt ngày đó bị biếm Lạc Dương, đúng là bởi vì khuyên can Võ Tắc Thiên. Mấy năm gần đây, trên triều đình đã là Võ thị một tay che trời, tuy rằng nàng lão nhân gia quý nhân sự vội, chưa chắc còn nhớ rõ nhiều năm trước này cọc việc nhỏ, nhưng mới phát công chúa chưa chắc nguyện ý vì Lý Thiên Kim một lọ hoa mai lộ dính chọc như vậy thị phi.

Cũng may mới phát công chúa tựa hồ cũng không có đem việc này để ở trong lòng, nàng có chút kinh ngạc mà nhìn Lý Thiên Kim, “Nguyên lai là ngươi.”

Lý Thiên Kim hơi hơi sửng sốt, sau đó mới phản ứng lại đây, mới phát công chúa là đã biết chính mình sự. Thành Lạc Dương nói lớn không lớn, Lý thế kiệt cũng không phải vô danh tiểu bối, hắn con gái một nhi rời nhà nhiều năm, hư hư thực thực cùng người tư bôn sự, đối có chút người mà nói, là che lấp không được.

[BHTT] [QT] Tam Khắc Phách Án Kinh Kỳ - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ