Chương 71 nàng còn ở
Dị thế gần nửa năm thời gian, ở Viên Tiêu thế giới cũng đi qua hơn hai giờ.
Nhưng Đỗ Thập Nương bọn người còn đang đợi, chỉ có video tham dự Dương Ngọc Hoàn, bởi vì ngày mai còn muốn lục tiết mục, đi trước ngủ.
Cũng may thức đêm đến hai điểm, đối hiện đại người mà nói trên cơ bản thuộc về mưa bụi, không có quá lớn vấn đề, xem một hồi điện ảnh liền không sai biệt lắm đi qua, dư lại về điểm này thời gian, Kim Nhất Nặc còn gọi một đốn bữa ăn khuya.
—— đứa nhỏ này từ nhỏ gia giáo quá hảo, không cho ăn bên ngoài đồ vật, càng không cần phải nói quán ven đường. Nhưng loại này khẩu vị nặng đồ vật, thật sự là gọi người nghiện. Ở bên này ăn hai đốn, nàng liền hoàn toàn thích. Chỉ là nàng dạ dày còn không có thói quen, Đỗ Thập Nương cũng nhìn không cho nàng một lần ăn quá nhiều, chỉ có thể thi thoảng đã kêu thượng một lần.
Cho nên Viên Tiêu trở về thời điểm, điện ảnh đã tiến vào phiến đuôi trứng màu giai đoạn, mà trên bàn trà ly bàn hỗn độn, bữa ăn khuya cũng vừa vặn ăn đến không sai biệt lắm.
Viên Tiêu đi thời điểm khiêng mấy cái đại cái rương, khi trở về cũng không nhường một tấc, đồng dạng bao lớn bao nhỏ, đại rương tiểu rương.
Nếu không phải bởi vì phía trước thí nghiệm quá, mỗi lần có thể mang theo xuyên qua vật phẩm số lượng cùng thể tích hữu hạn, Lý Thiên Kim hận không thể lại nhiều cho nàng trang thượng một ít.
Tuy rằng trực tiếp xuyên qua hai mà, đem Đại Đường đồ vật đưa tới nơi này tới, cầm đi kiểm nghiệm cũng giống nhau là tân, cũng không sẽ biến thành đồ cổ, nhưng dù sao cũng là Đại Đường đặc sản, vẫn là thực đáng giá lưu một ít làm kỷ niệm.
Đương nhiên, càng quan trọng là Lý Thiên Kim một phen tâm ý.
“Ta còn tưởng rằng lần này sẽ đợi đến càng lâu một chút.” Đỗ Thập Nương tiếp nhận nàng trong tay bao, nói.
Lần này đi phía trước, các nàng liền ở suy đoán, Viên Tiêu lần này đi thời gian tuyệt đối không thể thiếu, sở dĩ vẫn là ở chỗ này chờ, chủ yếu là đã thành thói quen, hơn nữa cũng không hy vọng Viên Tiêu trở về thời điểm lẻ loi một người đều không có.
Ở Đỗ Thập Nương dự tính trung, Viên Tiêu liền tính đi cái một năm hai năm cũng không kỳ quái.
Tuy rằng các nàng cấp Lý Thiên Kim kiến nghị là dựa vào Bùi gia lực lượng, nhưng là nàng chính mình tổng phải có lấy đến ra tay địa phương, mới sẽ không bị đối phương nắm cái mũi đi, có thể cùng bọn họ chống chọi.
Mà nàng một cái bối cảnh không thâm nữ tử, muốn ở Đại Đường thương trường thượng xông ra một phen thiên địa, tự nhiên đều không phải là chuyện dễ.
Viên Tiêu cố ý cùng nàng trở về, tự nhiên là muốn giúp nàng ở bên kia đứng vững gót chân, xác định hết thảy đều ổn định mới có thể trở về, tiêu hao thời gian khó tránh khỏi hội trưởng một ít.
Cho nên trước mắt, thấy nàng trở về đến nhanh như vậy, mọi người đều có chút kinh ngạc.
“Chuyện này nói ra thì rất dài.” Cũng may lúc này mọi người đều không vây, Viên Tiêu đại khái đem mang về tới đồ vật thu thập một chút, liền ở trên sô pha ngồi xuống, bắt đầu cấp mọi người giảng thuật Lý Thiên Kim ở bên kia tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tam Khắc Phách Án Kinh Kỳ - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Tam khắc phách án kinh kỳ Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:143129 Tổng số bình luận:2253 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2315 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4880 Văn chương tích phân: 95,195,704 Thể lo...