111-120

462 21 2
                                    

Chương 111 tiếng kêu tỷ tỷ tới nghe một chút

Tư Mã Tương Như đảo cũng không kéo dài, thậm chí cũng chưa chờ đến ngày hôm sau, trở về lúc sau liền trực tiếp sai người đem cầm đưa tới.

Trác Văn Quân chuẩn bị suốt một xe đồ vật, phân phó phía dưới người, chờ Tư Mã Tương Như rời đi lâm cung hồi thành đô khi, lấy trác vương tôn danh nghĩa đưa qua đi.

Đến nỗi nàng chính mình, vẫn là ẩn sâu công cùng danh đi. Rốt cuộc thời đại này tuy rằng không khí còn tính mở ra, nhưng nam nữ chi gian lui tới vẫn là sẽ chịu người lên án. Đặc biệt là Tư Mã Tương Như như vậy tài tử, càng dễ dàng truyền ra tai tiếng.

“Ta còn không có gặp qua đàn cổ đâu.” Viên Tiêu ngồi xổm cầm trước bàn, tiểu tâm mà vuốt ve lục khỉ cầm thân, rất là cảm khái địa đạo.

Nếu không phải bởi vì kia quyển sách, nếu không phải bởi vì này đó kỳ ngộ, nàng chính là muôn vàn người bên trong bình thường nhất bất quá một cái, làm từng bước học tập khảo thí vào nghề, cả đời lộ giống như liếc mắt một cái là có thể xem tới được cuối.

Mỗi khi nhớ tới, Viên Tiêu đều cảm thấy thực không thể tưởng tượng.

Bất quá ở Trác Văn Quân xem ra, không thể tưởng tượng người là nàng.

Người thường nếu có nàng như vậy gặp gỡ, có lẽ đã sớm không biết bành trướng thành bộ dáng gì, cũng tất nhiên sẽ cân nhắc mượn dùng kỳ ngộ làm giàu, thay đổi chính mình nhân sinh.

Viên Tiêu lại không phải, nàng tâm thái tương đương Phật hệ, đến bây giờ đều còn cảm thấy chính mình chỉ là “Một cái bình thường cao trung sinh” thân phận, nửa điểm đều không có bởi vì này đó trải qua mà sinh ra tâm thái thượng biến hóa. Nàng tâm chân thành mà bằng phẳng, tựa như hiện tại, nhìn đến một thế hệ danh cầm lục khỉ, nàng cũng bất quá cảm khái một hai câu, đã không có chiếm hữu ý tưởng, cũng sẽ không đi tưởng cây đàn này giá trị ngàn vạn.

“Muốn nghe sao?” Trác Văn Quân ở cầm trước bàn bàn hạ, bàn tay trắng nhẹ phẩy cầm huyền, mỉm cười hỏi.

Viên Tiêu vội gật đầu không ngừng, “Nghe một chút nghe!”

Trác Văn Quân liền nói, “Vậy ngươi đi thay ta đem hương điểm thượng.”

Viên Tiêu đứng lên, đi hướng bên cạnh bàn nhỏ, mở ra lư hương điêu khắc cái nắp, đem một muỗng nhỏ hương phấn quăng vào đi. Bị tiểu lư hương phía dưới than hỏa một huân, một cổ thấm mũi thuốc lá lập tức lượn lờ dựng lên. Viên Tiêu đắp lên cái nắp, đem hương phấn phóng hảo, trở lại Trác Văn Quân bên người ngồi xuống.

Trác Văn Quân đã chòng ghẹo hảo cầm huyền, đãi lò trung hương khí tràn ngập toàn bộ phòng, mới bắt đầu đàn tấu.

Viên Tiêu không hiểu cầm khúc, ngay từ đầu còn không biết nàng đạn chính là cái gì, lực chú ý càng nhiều mà đặt ở Trác Văn Quân trên người, mà phi cầm khúc. Nhưng không bao lâu, nàng liền nghe được một đoạn quen thuộc tiếng đàn, không khỏi mở to hai mắt.

《 phượng cầu hoàng 》!

Viên Tiêu không nghĩ tới nàng sẽ đạn cái này, nhưng nghĩ lại ngẫm lại, lại cảm thấy này khúc lúc này đạn tới, thập phần chuẩn xác.

[BHTT] [QT] Tam Khắc Phách Án Kinh Kỳ - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ