121-127

497 22 2
                                    

Chương 121 30 giờ tình nhân

A Kiều tỉnh lại thời điểm, Dương Ngọc Hoàn chính bọc áo ngủ dựa vào bên cửa sổ ra bên ngoài xem.

Nghe thấy động tĩnh, quay đầu xem nàng, “Tuyết rơi.”

“A……” A Kiều vừa mới tỉnh, còn có chút phản ứng không kịp, ôm lấy chăn ngồi dậy, ở trên giường đã phát trong chốc lát ngốc, mới xem như đem ý nghĩ chải vuốt lại, hiểu rõ hiện tại là chuyện như thế nào.

Tối hôm qua nàng cùng Dương Ngọc Hoàn đều uống say —— không không không, không tính là uống say, bởi vì các nàng đều vẫn là thanh tỉnh.

Cho nên…… A Kiều không khỏi ngẩng đầu đi xem Dương Ngọc Hoàn, nàng thừa nhận, ở lúc ấy, chính mình đã chịu đối phương mê hoặc, căn bản vô pháp cự tuyệt, kia nàng đâu?

Là xuất phát từ cái dạng gì tâm thái?

Thuần túy tịch mịch? Không sao cả phóng túng? Vẫn là…… Cũng đối nàng có một chút đặc biệt cảm giác?

Vốn dĩ ở A Kiều thiết tưởng bên trong, các nàng quan hệ hẳn là tuần tự tiệm tiến, làm từng bước. Tới gần, kỳ hảo, thổ lộ, theo đuổi, sau đó mới là thuận lý thành chương mà ở bên nhau.

Kết quả còn không có tới kịp thi hành, lại đột nhiên bị quấy rầy kế hoạch.

Đã tiến hành đến cuối cùng một bước, hiện tại là nên thổ lộ đem quan hệ xác định xuống dưới, vẫn là lùi lại trở về, làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh mà bắt đầu theo đuổi?

“Như thế nào, choáng váng?” Đang lúc xuất thần, một bàn tay ở nàng trước mặt quơ quơ, A Kiều phục hồi tinh thần lại, liền thấy Dương Ngọc Hoàn không biết khi nào đã muốn chạy tới nàng trước mặt, hơi hơi khom lưng, nhìn nàng đôi mắt cười nói, “Tối hôm qua sự, không cần quá để ở trong lòng.”

Như thế nào liền không cần để ở trong lòng? A Kiều nóng nảy, đang muốn nói chuyện, lại nghe thấy Dương Ngọc Hoàn nói, “Ngươi tình ta nguyện sự, hơn nữa hẳn là cũng không phải là cái gì không xong thể nghiệm, không phải sao?”

A Kiều tâm tình liền rất vi diệu, “Ngươi không thèm để ý?”

“Vì cái gì muốn để ý?” Dương Ngọc Hoàn nhướng mày, “Tuy rằng không phải đoán trước trung sự, nhưng tối hôm qua ta thực vui sướng.”

Không biết vì cái gì, tối hôm qua lỏa trình gặp nhau khi đều biểu hiện đến thập phần tự nhiên A Kiều, nghe thế câu nói, cư nhiên mặt đỏ.

Này…… Hẳn là cũng coi như là khích lệ?

Nhưng lời nói đều nói đến này một bước, nếu nàng lại khăng khăng thổ lộ, ngược lại thành phóng không khai. Hơn nữa dưới tình huống như vậy thổ lộ, cũng có thể bị Dương Ngọc Hoàn lý giải thành là muốn phụ trách nhiệm, căn bản sẽ không thật sự.

Xem bộ dáng này, phía trước kế hoạch phỏng chừng cũng không thể dùng, toàn bộ đều phải lật đổ trọng tới, thật sự là gọi người đau đầu.

Nhưng cần thiết thừa nhận, nàng cũng thực vui sướng.

Một khi đã như vậy, vì thế trả giá một ít đại giới, liền cũng là đáng giá.

[BHTT] [QT] Tam Khắc Phách Án Kinh Kỳ - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ