21-30

522 32 2
                                    

Chương 21 thân phận vấn đề

Viên Tiêu ngày hôm sau lại đây khi, cảm giác Hoắc Tiểu Ngọc cả người tựa hồ tinh khí thần đều không quá giống nhau, không khỏi thập phần ngạc nhiên, “Các ngươi cho nàng ăn tiên đan?”

“Tiên đan không có, Thập Nương cho nàng thượng tư tưởng giáo dục khóa.” Vương Bảo Xuyến mỉm cười bưng lên một ly trà, “Ta đi theo nghe xong một lỗ tai, như lọt vào trong sương mù, đến bây giờ còn không có lộng minh bạch đâu. Y ta nói, Thập Nương nhân tài như vậy, có thể rất nhiều người sở không thể, từ trước lại là trì hoãn.”

“Quá khen.” Đỗ Thập Nương khiêm tốn nói, “Chỉ là cảm thấy thú vị, liền phiên mấy quyển thư. Càng xem càng cảm thấy, chủ nghĩa Mác-Lê Nin quả thực kỳ diệu, rất nhiều từ trước trải qua sự đều có thể đối được, hơn nữa như vậy một giải thích, cảm giác đầu óc đều so từ trước thông thấu rất nhiều, tưởng cái gì đều là rõ ràng.”

“Ta cũng cảm thấy có chút ý tứ.” Hoắc Tiểu Ngọc nhấp môi cười, tuy rằng sắc mặt vẫn là bạch, tiều tụy chi sắc chưa cởi, nhưng giữa mày cái loại này sầu tư lại phai nhạt rất nhiều.

Nàng tối hôm qua cùng Đỗ Thập Nương trường đàm một đêm, cũng biết Đỗ Thập Nương đã từng trở lại quá thế giới của chính mình, xác định Viên Tiêu đối nàng hứa hẹn hết thảy đều là thật sự, liền hoàn toàn định hạ tâm tới, lúc này cũng đã bắt đầu dung nhập tân sinh sống.

Viên Tiêu trong lòng tấm tắc bảo lạ, hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn về phía Đỗ Thập Nương.

Nàng hiện tại quá may mắn chính mình cái thứ nhất nhặt về tới người là Đỗ Thập Nương, có nàng mang theo mặt sau người, không biết cấp Viên Tiêu tỉnh nhiều ít sự. Hơn nữa, Viên Tiêu nghĩ đến Đỗ Thập Nương đã quyết định lưu tại bên này sinh hoạt, về sau cũng nhất định có thể tiếp tục hỗ trợ, không khỏi càng thêm cao hứng.

Đỗ Thập Nương bị nàng xem đến lông tơ thẳng dựng, nhịn không được nói, “Có nói cái gì cứ việc nói thẳng, như vậy nhìn ta làm cái gì?”

“Chỉ là cảm thấy, có Thập Nương ngươi ở, thật sự là thật tốt quá.” Viên Tiêu thiệt tình thành ý địa đạo, “Rất nhiều sự tình, nếu không có ngươi, ta thật sự không biết nên như thế nào cho phải.”

“Một chút việc nhỏ, gì đủ nói đến?” Đỗ Thập Nương triều nàng nhướng mày cười, “Ta còn có càng tốt, ngươi có muốn biết hay không?”

Tổng cảm thấy lời này không giống cái gì đứng đắn lời nói, nhưng Viên Tiêu đối Đỗ Thập Nương những lời này đích xác rất tò mò, liền truy vấn nói, “Cái gì càng tốt?”

“Hiện nay còn không thể nói, thả chờ xem.” Đỗ Thập Nương nói.

“…… Vậy ngươi hiện tại nói?”

“Chính là làm ngươi trước tiên cao hứng một chút.” Đỗ Thập Nương nhẫn cười nói.

Viên Tiêu đã biết nàng là ở tiêu khiển chính mình, phỏng chừng chính là muốn nhìn chính mình muốn biết nhưng lại hỏi không ra đáp án, vò đầu bứt tai bộ dáng. Một khi đã như vậy, nàng lại sao có thể như Đỗ Thập Nương mong muốn? Thập phần quang côn địa đạo, “Chờ liền chờ, dù sao lại không phải ta một người chờ.”

[BHTT] [QT] Tam Khắc Phách Án Kinh Kỳ - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ