Chương 81 mùa xuân tới
Hoắc Tiểu Ngọc cả người đều cùng phía trước không giống nhau.
Nếu nói từ Đại Đường trở về lúc sau, nàng đã hoàn toàn buông xuống qua đi, như vậy hiện tại, Tô Huệ xuất hiện lúc sau, nàng chính là tìm được rồi tân mục tiêu.
Nàng như là một con bận rộn con bướm, vòng quanh Tô Huệ phi cái không ngừng. Cũng không chọc người chán ghét, ngược lại như là một đạo sáng ngời phong cảnh, làm nguyên bản vừa đến thế giới này, còn có chút không thích ứng Tô Huệ nhanh chóng dung nhập trong đó.
Bàng quan này hết thảy Đỗ Thập Nương nhịn không được nói khẽ với Kim Nhất Nặc cười than, “Mùa xuân thật sự tới.”
“Như vậy thực hảo a.” Đồng dạng đã từng từng có mê muội giai đoạn Kim Nhất Nặc đối này thập phần thấy vậy vui mừng, bởi vì nàng so với ai khác đều rõ ràng, cái loại này chỉ cần nhìn một người, trong lòng là có thể xuất hiện ra vô hạn vui sướng cảm giác.
Nàng nói, còn nhịn không được trêu chọc mà nhìn thoáng qua Thập Nương, “Chờ về sau quen thuộc, biết đối phương cũng không có chính mình tưởng như vậy hoàn mỹ, có lẽ liền sẽ không như vậy mê luyến.”
“Ân?” Đỗ Thập Nương nheo nheo mắt, thập phần nguy hiểm mà nhìn về phía Kim Nhất Nặc, “Nghe ngươi nói như vậy, ngươi rất có kinh nghiệm lạc?”
Nhưng Kim Nhất Nặc mới không sợ nàng, “Đúng vậy!”
“Cho nên ngươi hiện tại đã không như vậy mê luyến ta?” Đỗ Thập Nương ném xuống quyển sách trên tay, tiến đến nàng trước mặt, thấp giọng hỏi nói.
Kim Nhất Nặc bị nàng buộc thối lui đến sô pha góc, mắt thấy kia trương hoàn mỹ mặt ở chính mình trước mắt dần dần phóng đại, mỗi một cái chi tiết đều mảy may tất hiện, ánh mắt liền dần dần không chịu khống chế mà mê ly lên, hoàn toàn nghe không rõ ràng lắm nàng đang hỏi cái gì.
Nàng theo bản năng mà giơ tay câu lấy Thập Nương cổ, ngửa đầu đi hôn nàng.
Nụ hôn này cuối cùng dừng ở đối phương trong lòng bàn tay, Thập Nương liền như vậy ấn nàng mặt đem người đẩy ra, trên mặt ra vẻ mất mát, “Ta hiện tại đã không có như vậy hoàn mỹ, ngươi vẫn là ly ta xa chút đi, tốt xấu làm khoảng cách xây dựng một chút mỹ cảm, duy trì ta cuối cùng tôn nghiêm.”
“Thật sự sinh khí lạp?” Kim Nhất Nặc bắt lấy tay nàng, cẩn thận quan sát nàng sắc mặt.
Nhưng nàng nơi nào là Thập Nương đối thủ? Thấy Thập Nương trên mặt biểu tình lãnh lãnh đạm đạm, hoàn toàn không để ý tới chính mình, liền lập tức nhấc tay đầu hàng, “Lừa gạt ngươi, ta hiện tại là một ngày so với một ngày càng ái ngươi.”
Nàng một bên nói, một bên bắt lấy Thập Nương tay lung tung hướng chính mình trên người ấn, “Không tin ngươi sờ sờ xem, ta tim đập đến nhiều mau!”
“Ngươi trái tim lớn lên ở nơi này?” Thập Nương cảm thụ được thuộc hạ mềm mại xúc cảm, nhịn không được giơ tay đi véo nàng mặt, “Ta đích xác không hoàn mỹ, ngươi cũng càng ngày càng không biết xấu hổ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tam Khắc Phách Án Kinh Kỳ - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Tam khắc phách án kinh kỳ Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:143129 Tổng số bình luận:2253 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2315 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4880 Văn chương tích phân: 95,195,704 Thể lo...