Chap Trước có ai đọc hết không ta?
Tóm tắt lại nha: Khi biết ChaeYoung bị bắt cóc thì Lisa đã đi tìm ChaeYoung ở Seoul theo lời của người Cai Quản Sổ Âm Dương Jennie, may mắn chỉ sau vài vòng bay lượn thì tìm ra và có 1 trận ẩu đả xảy ra, người yếu thế là Thần Chết vì bên họ quá đông. Sau trận Chiến Lisa bị thương nặng, Jennie bắt được một hồn ma YeonJun. (để dễ đọc chap này, còn muốn chi tiết thì về Chap trước nha mọi người)Tiếp Theo nha.
____________________"Haizzzzz, Bị Thương cũng không nhẹ" Jisoo nâng cằm Lisa lên và thở dài.
-Khuôn mặt của Lisa hiện tại thì khá tệ, một bên má đỏ bầm, cằm thì chảy máu, máu chảy dài từ đầu xuống cằm. Thân thể thì trầy xước, quần áo thì rách tươm lên (con gái nó đánh như con ma, nói theo cách khác bọn nó cho Lisa thành ma theo nghĩa đen)
-"Hức...... Lisa có thể.....được cứu được hay........ không vậy...... Hức" Chaeng nhìn Jisoo mà nước mắt không ngừng tuông ra thành dòng. (Tội thật)
"Được thì vẫn được nhưng....... Khi Phục Hồi các vết thương xong thì Tôi phải bay về Thiên Đường để hồi phục sức...... Tôi phải lấy của Lisa 1 ít" Jisoo nhăn mặt đưa hai ngón tay lên cằm, đắn đo suy nghĩ.....
-ChaeYoung vẫn không hiểu, *Một ít gì?*
-Jennie đang dựa lưng lên tường hai ray để sau lưng và vô tình đọc được suy nghĩ ChaeYoung rồi trả lời:
"Đó là Thiên Lượng, sau khi phục hồi các vết thương cho Lisa, có thể nó sẽ trở lại thành người vào 1 khoảng thời gian ngắn mới có Thiên Lượng trở lại"
-Chaeng nhìn Jennie gật đầu rồi quay sang nhìn Lisa đang bị thương nằm trên giường, nàng mỉm cười, vừa xót vừa vui. (Vui vì cái gì chắc mọi người biết mà.)
*Rầm* *Rầm* *Rầm*
Âm Thanh lớn phát ra từ phòng khách, hai ông nội TaeHyung và JungKook đang vạt nhau giành Remote.
"Của Anh mà...... Nè..... A Đau từ từ xem xong đưa cho" TaeHyung bị vật xuống đất
"Hong cho đâu...... Em lấy trước mà, e xem xong đến anh, đừng chống cự, POWER OF LIGHT!!!" JungKook đưng tay lên và áp bàn tay vào bụng của TaeHyung rồi nổ 1 luồng ánh sáng lấp lánh. (Sau đó.......)
-TaeHyung sau khi bị đánh thì ôm bụng nằm im re dưới sàn, hình như ổng bất động rồi (Thiên Sứ mà bạo Lực vãi ra, đánh Dũng Thần đến bất động)
"TỤI BÂY CÓ IM ĐƯỢC KHÔNG!!!!!! Hay để tao cho mỗi đứa 1 gạch vào sổ rồi bay màu, giờ này còn giỡn được nữa à" Jennie đứng trước của phòng ChaeYoung la vọng ra.
-Hai ổng nghe cũng im rồi xem phim như chưa có gì xảy ra
-JungKook mặt ụ xuống lườm TaeHyung *Tại TaeHyung cả thôi*
-TaeHyung thấy ánh mắt đó và dòng suy nghĩ đó thì im phăng phắt ngồi đợi và ngồi ngẫm lại lỗi. *Đáng tuổi cha chú mà bị gọi bằng mày, Tức thật, mà mình cũng sai thật, mình không nên dùa giỡn lúc này* (Thần là phải có trách nhiệm như vậy)
(Camera dậy nào, chuyển hướng vào phòng ChaeYoung nhanh lên)
"Cởi đồ Nó ra, rồi tôi phục hồi luôn một lượt" Jisoo vừa nói vừa chỉ vào Lisa
(Che máy lại đứng quay là bị Gắn Cờ đó, đi ra ngoài nhanh lên)-ChaeYoung đỏ mặt khi cởi đồ cho Lisa trước mặt mọi người. (Khoái ChetMe rồi còn ngại)
-Jisoo đưa bàn tay trái lên cách mặt của Lisa không quá gần, lầm bầm cái gì đó rồi ánh màu Trắng hiện ra ở giữa lòng bàn tay của Jisoo
*Hơn 12h khuya*
-Vết Thương trên mặt Lisa dần lành,vết bầm mờ đi. Mặt của Jisoo đã có mồ hôi và rất nhiều mặt cô ướt, nếu nhìn dưới Trăng lúc này thì thì cô là 1 tuyệt sắc giai nhân, Jennie đến chấm tay áo lên mặt Jisoo để lau mồ hôi cho cô. (Cảnh đẹp là đây)
-ChaeYoung thì ngủ trên chiếc ghế gỗ có đệm lót lưng gần cái giường. Nàng đang mơ giấc mơ đẹp giữa Nàng và Lisa.
"Jennie!, Tiếp cho chị...... 1 ít Thiên Lượng của Lisa...... cho chị với" Jisoo mệt mỏi, thở không đều, cố gắng nói vài chữ với Jennie."Vâng ạ" Jennie nhanh chóng đáp lại và hướng ngón tay vào người Lisa lầm bầm, sau đó xuất hiện luồng sáng màu vàng lấp lánh, rồi chỉ vào người Jisoo, đưa luồng sáng ấy vào người Jisoo.
*4h sáng*
ChaeYoung giật mình dậy, lúc này Jennie và Jisoo cũng vừa xong. ChaeYoung mặc đồ cho Lisa rồi đứng nghe Jisoo dặn dò.
"Hạn chế cho nó cố gắng dùng Thiên Lượng, nó sắp cạn rồi, giờ thì nó không khác gì con người cả, cuốn sổ Sinh Tử tôi để ở lại và tạm giữ Đoạt Mệnh Liềm vì nó sẽ hao Thiên Lương của Lisa, thế thôi bọn tôi đi đây". Jisoo dặn dò khi cả 4 người đã tập hợp đủ trước cửa sổ phòng Chaeng.
-Nói xong cả 4 người bay đi trả Không gian Riêng tư lại cho Chaeng và Lisa.
-Chaeng đến bên giường của Lisa, cầm tay Lisa rồi đặt môi vào:
"Em Yêu Chị, chị bây giờ không khác con người, nó khiến em yêu chị nhiều hơn thôi" ChaeYoung nằm xuống kế bên Lisa, ôm eo Lisa, dụi đầu vào người Lisa và ngủ.(Camera ngủ rồi chán thật)
To be Continued.
Má ơi Virus Corona dạo này lộng hành quá ko dám ra dường luôn á
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) [LiChaeng] Thần Chết!!!!!!!!, Em Yêu Chị
Fanfictiontruyện viết về thần chết và cô gái đc Thần Chết giúp chỉ trong lần đâu gặp mặt. Liệu Rằng âm dương có cách trở để họ đc đến với nhau? Đón xem nhé. (Cặp đôi JenSoo sẽ là phụ nhưng xuất hiện khá nhiều) lưu ý: có H nha không mặn lắm nhưng trẻ em ko nên...