XIII. Hiểu Lầm và Đối Diện Sự Thật (xém H)

458 30 6
                                    


Mấy nay hong viết Chap thấy tội lỗi sao á, đi chăm người thân trong bệnh viện, giờ tui viết cũng trong bệnh viện lun nè. Tui có ra chap trễ đừng trách tui nha....... Ok tiếp tục. Mà nè truyện tui ra thất thường lắm nha tối thứ 7 hoặc sáng sớm chủ nhật nha......

____________________

Ở Chap trước các bạn đã biết về bức thư bí cmn mật của Park gia gửi cho Lisa và Lisa đã nhận được lại cuốn sổ để quên nhờ Mino lấy hộ..... Nhưng Cóa giọng ai đóa hét lên từ phía sau........ Cái gì ấy nhở...... (Camera bệnh rùi nay thân hình cô gái nhỏ bé 1m68 nặng 59kg này phải vác máy đi quay rồi......)

____________________

"LALISA!!! CHỊ LÀM CÁI GÌ VẬY" một giọng nữ hét lên từ sau lưng Lisa........ Đó là ChaeYoung

"Chị lấy sổ mà..... Aaaaa..... Đau" Lisa ngơ ngác trả lời ăn ăn 1 cái tát vào mặt.

"Chị lấy sổ gì mà hôn người ta nơi công cộng như vậy" Chaeng trả lời. Thì ra con mẻ nhìn nhầm, Mino chỉ đặt tay lên vai thôi..... Nhưng góc phía sau thì có ai đó nhìn thì khác.

"Ơ...... Hôn Lúc Nào...." Lisa lại tiếp tục ngơ ngác.

"Tôi nhìn thế này mà chị còn chối được hả" Chaeng quả quyết và éo biết mình sai.

"Hey, chị gì đó ơi, chắc có h...... Aaaauuuu" Mino tllên tiếng và cũng bị 1 cái tát cắm mặt vào bồn hoa. (Chết mẹ anh Tóc Vàng, làm thần chết mà bị con người đánh cắm mặt)

"Nè Chaeng, chị đã hôn đâu sao lạ đánh người ta như vậy" Lisa đỡ Mino dậy và hơi lớn tiếng vào mặt Chaeng.

"Chị vì người này mà chị lớn tiếng với tôi" Chaeng bật ra nước mắt.

Lisa nhìn lên cây đèn chùm gần đó và thấy có camera chỉa về mình.

"Đi theo chị, chị sẽ chứng minh cho em thấy chị không có làm gì cả" Lisa nắm tay Chaeng đi lên phòng bảo vệ, có cả Mino đi theo với 5 dấu tay đỏ ửng trên mặt. (Tội thật)

*30p Sau*

"Em xin lỗi" Chaeng cúi đầu về phía Mino tóc Zàng.

Sau khi xem camera thì mặt Chaeng đỏ lên và không dám lớn tiếng nữa.

"Không có gì, nhưng hơi đau........ Thôi đi ra ngoài..... Ây Dzaaaaa" Mino xoa mặt nơi bị đánh.

Cả ba cùg và khuôn viên và gồi xuống một cái ghế gân nơi họ đứng.

"À.... Đây là Mino bạn chị, ông ấy đã nhặt sổ và đưa lại cho chị đó" Lisa vừa nói vừa đưa tay về phía Mino

Chaeng cúi gầm mặt xuống và cười mỉm vì khá ngượng chuyện lúc nãy.

"À mà Chaeng nè, nếu một ngày chị không còn bên cạnh em thì sao? Em vẫn ổn chứ" Lisa nghiêm mặt rồi hỏi.

"Chị nói cái gì vậy? Sao lại thế được, chị bỏ em đi hả" mặt chaeng lúc này thay đổi hẳn, khó hiểu và lo lắng.

"À... Lisa á, chuẩn bị phải....." Đang nói thì bị Lisa chặn miệng lại.

"Chị chỉ hỏi thôi hà, em trả lời đi" Lisa nói tiếp vào.

(HOÀN) [LiChaeng] Thần Chết!!!!!!!!, Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ