Ở Chap Trước các bạn có thể biết tình cảm của cặp đội LiChaeng đang ngày càng khắn Khít hơn nhờ cái đêm ..... Đó. Anh tóc Zàng và Yiren cũng có sợ vượt bậc về tình cảm.... Mần biếng tóm tắt vl thôi đọc tiếp đi...... (Lên máy).
_______________________Sau bữa ăn sáng đầy sự ngại ngùng thì cũng đã đến giờ đi làm. Nhưng Mia có vẻ mệt nên off 1 ngày Aisha sẽ ở lại cùng Mia giúp một số việc.
"Aisha à~~~~ đi cùng Mia xuống bếp lấy nước đi~~~~" Mia lắc tay Aisha đang cắm mặt vào 1 sấp tài liệu.
"Mia đi một mình đi, Aisha đang làm việc mà, bị trừ lương thì khổ"
"Ai dám trừ lương Aisha chứ" Mia bĩu môi.
"Mia trừ chứ ai giao cho một sấp này biểu deadline 1 tuần, làm muốn khùng luôn á" Aisha quay lại nhìn Mia.
"Aisha đi cùng Mia đi~~~~, hứa hong trừ lương còn tăng thời gian công việc nữa"
"Hứa rồi đó, phải giữ lời nha" Aisha đưa ngón tay út ra ý chỉ móc tay.
"Ok!!!!!" Mia Móc ngón tay của Aisha và nhắm 1 bên mắt.
Sau khi thực hiện "Nghi lễ lời hứa" xong thì Mia cầm tay Aisha kéo đi."Trời sáng trưng mà sợ gì chời" Aisha gãi đầu.
"Sợ mất Aisha" Mia thả thính. (Mẻ sợ một mình).
"Lúc ở Nga thì ngủ cùng ai, không sợ hả?" Aisha thắc mắc
"Đâu có Mia ngủ cùng con...... B..ạ..n" vừa nói đến chữ bạn thì chậm lại và nhìn Aisha
"Ngủ cùng đứa nào!!!!!" Aisha nổi máu ghen.
"Con Bạn người Nga xinh lắm luôn" Mia có vẻ hiểu và chọc rồi chạy thục mạng xuống bếp.
"Mia đứng lại, con đấy là con nào?!?!?!?!"
"Hong đứng lại đ...... Auuuuu" đang chạy thì Mia va đầu vào tường trúng phải vật gì đó nhô khỏi bức tường 1 tí xíu khá nhỏ nhưng khá rát.
Sau khi va đầu vào cái vật đó thì từ trong ngách cầu thang mở ra một căn hầm (trong một chap nào đó tui có đề cập đến nó)
"что это?" Mia nói theo phản xạ lúc ở Nga (có nghĩa là nó là gì vậy nhỉ hoặc cái gì vậy)
"Là một căn hầm bí mật sao?" Aisha đứng như trời trồng.
"Xuống dưới với Mia đi" Mia kéo tay Aisha đi.
"Khoan nào từ từ thôi" Aisha bị kéo xuống hầm rất nhanh đến mức không kịp phản ứng.
"Có cái bàn để ảnh kìa......" nói xong Mia đứng hình lần hai (act cool đuéng hình mất 5 giây)
Cả hai cùng nhau đứng hình và gần nhue mất nhận thức vàu giây.
"Đó chẳng phải là....." Mia nhìn sang Aisha.
"CHỊ LISA!!!!!!" cả hai nhìn nhau nói lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) [LiChaeng] Thần Chết!!!!!!!!, Em Yêu Chị
Фанфикtruyện viết về thần chết và cô gái đc Thần Chết giúp chỉ trong lần đâu gặp mặt. Liệu Rằng âm dương có cách trở để họ đc đến với nhau? Đón xem nhé. (Cặp đôi JenSoo sẽ là phụ nhưng xuất hiện khá nhiều) lưu ý: có H nha không mặn lắm nhưng trẻ em ko nên...