Ở Chap trước các bạn đã biết Lisa sau đêm cuối cùng đó thì đã đến lúc Lisa phải thất hứa với Chaeng, bỏ cô ở lại và bay đi lên Thien Đường, sự hỗn loạn cũng đã dần xuất hiện và lớn dần...... Next đê (lên máy)
_________________________"Chị uống gì mà say thế này??? Huh" Mia để Chaeng lên giường rồi ngồi cạnh.
"Lisa về chưa???" Chaeng mơ màng hỏi.
"Chị ấy chưa về" Mia lắc đầu.
"Chị ấy đi lâu quá em nhỉ???" Chaeng rơi nước mắt nghiêng đầu hướng mặt ra cửa sổ đang mở toang.
"Uh~~~ sao cửa sổ không đóng lại gió vào lại cảm, em qua đấy đóng hộ cho" Mia gật đầu rồi đứng dậy định vòng qua bên hướng đối diện để đóng cửa sổ.
"Đừng đóng, Lisa sẽ về hướng cửa mà, Lisa sẽ tạo bất ngờ cho chị mà" Chaeng nắm tay Mia lại không cho đóng.
"Uh~~~~ thế chị ngủ đi em ra ngoài nhé"
"Uhm" Mia bước ra cửa
Sau khi bước ra ngoài Mia không đóng cửa ngay cô để khe cửa hở ra 1 ít nhìn vào trong với đôi mắt buồn rồi đóng sầm cửa lại.
Về phần Chaeng cô vẫn hướng mắt ra cửa sổ và thiếp đi trong cơn say rượu *Chị ấy nhất định sẽ về*
*Diễn Biến nơi Thiên Đường*
....."Mục đích của chúng ta là đánh sập tòa thành Ác Quỷ ở phía kia....." Các vị Thần Cấp Cao đang tuyên truyền mục đích cần làm và truyền ý chí chiến đấu.
Đang nghe tuyên truyền thì Jisoo đến gần Lisa vỗ vai cô làm cô giật mình.
"Lisa!!! vào đó nhận nước Thánh""À Uh em vào ngay" Lisa bật đứng dậy.
"Này cái vật em xỏ dây trên ngực đó có thể giúp em đó.... dùng khi cần thiết" Jisoo nhắc lại.
"Em biết rồi.... Cảm ơn" Nói xong thì Lisa quay mặt lại hôn lên sợi dây còn cái vật kia chỉ cầm và ngắm rồi chạy vào trong.
*a few moments later*
"Sao nay nó mặn thế????" Lisa tay cầm ly, tay gãi đầu lầm bầm.
"Nó có thêm máu của Chúa đó" NamJoon cầm ly nước thánh trên tay giải thích.
"Ờmmmm" Lisa gật đầu
"Tên Lisa nhỉ????" NamJoon hỏi.
"Vâng ạ"
"Sáng hôm qua tôi thấy cô ngồi bên ngoài khóc, có gì buồn sao????"
"À tôi ổn rồi cảm ơn đã quan tâm ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) [LiChaeng] Thần Chết!!!!!!!!, Em Yêu Chị
Fanfictiontruyện viết về thần chết và cô gái đc Thần Chết giúp chỉ trong lần đâu gặp mặt. Liệu Rằng âm dương có cách trở để họ đc đến với nhau? Đón xem nhé. (Cặp đôi JenSoo sẽ là phụ nhưng xuất hiện khá nhiều) lưu ý: có H nha không mặn lắm nhưng trẻ em ko nên...