II. Chạm Mặt 2

1.2K 80 0
                                    

Lưu ý: * + chữ nghiên là suy nghĩ nhân vật

Họ và Tên: Park ChaeYoung
22 tuổi
Đã bị tai nạn vào lúc 8h 34p 56s ngày 3-3-2019
Còn 7 tiếng để sống.
Sẽ qua đời vào 15h chiều ngày 3-3-2019

"Không thể, mình phải làm vậy rồi". Lisa không ngần ngại sửa ngày qua đời và xóa ngay lí do qua đời. Cô đã bị trừ đi 2 năm tồn tại chỉ để cứu một người mình vừa gặp mặt lần đầu. Xe cứu thương đã đến và đưa cô gái đó lên 'băng-ca' và đưa vào viện.

Cô không hiểu sao mình lại đi theo, lo lắng cho cô gái đó *Mình bị sao vậy nhỉ*

Khi đến đc bệnh viện bác sĩ lập tức thực hiện ngay ca mổ cho cô gái tội nghiệp. Cuối cùng thì ChaeYoung của chúng ta đã sống nhờ 2 năm 'Thần Chết Sắc Lang' ban tặng. Chỉ sau 2 tiếng nàng đã tỉnh dậy và có thể mở mắt. Tuy nhiên nàng lại vô tình mở đc con mắt âm dương do tai nạn đó. Khi nhìn thấy Lisa cô la lên trong cuốn họng vì cô đang rất yếu, nhưng Lisa nghe thấy và ngước lên nhìn rồi biến mất. Nàng không biết người vừa rồi là ai, vì quá mệt nàng đã ngủ thiếp đi.
Sau khi đi ra ngoài cô thấy một vị thần khác đập zai cùng với mái tóc xoăn dài lãng tử cô phát hiện vì chiếc vòng trên đầu và đang cầm một cuốn quyển sách khá dày cùng với chiếc gậy khá dài "tôi là TaeHyung, chức vụ tôi là Dũng Thần Hay cách gọi khác là Virtues tôi đến đây theo lệnh Chúa để kêu cô về Thiên Đàng có việc" TaeHyung nói với giọng ấm áp, cuốn hút và tôn trọng người đối diện. Lisa vui vẻ gật đầu và bay theo Virtues đập zai kia

"Lisa con đã suy nghĩ kĩ chưa còn vẫn còn 15 ngày nữa để quyết định" Chúa nói với vẻ mặt ân cần. "Con đồng ý làm chức vụ này, con hứa sẽ không làm Ngài thất vọng" Lisa quả quyết
Một vị Thần Khác từ trong đền bay ra thì thầm gì đó với Chúa sau đó Chúa đứng dậy với vẻ mặt tức giận. "Tất cả các vị tập hợp lại cho ta" khi đã tập hợp đủ thì Chúa nói tiếp:"Tổng Lãnh Thiên Thần Xeniel đáng kính của chúng ta đã đột ngột rời xa Thiên Đàng trong thương tiếc, vì cố gắng bảo vệ Cổng Thiên Đàng và đã bị chúa quỷ Satan hạ gục, ta kêu các ngươi ở đây tập hợp lại để chọn ra một Tổng Lãnh Thiên Thần mới, ai có ý kiến gì không?" Một vị thiên sứ đứng lên và nói: "con sẽ thay Xeniel đáng kính của chúng ta để canh giữ cổng thiên Đàng cùng với Diablo đáng kính" sau đó anh ta đc Chúa chấp nhận, anh ta quay ra nhìn lên hướng mặt trời và thực hiện lời thề: "Tôi là NamJoon tôi xin thề có Chúa và các vị Thần ở đây để đảm bảo Cổng Thiên Đàng sẽ luôn đc Bảo Vẹ bằng chính sức mạnh, dù chi có biến mất vĩnh viễn hay hiến máu xương và tủy tôi vẫn cố gắng giữ cổng thiên đường đc bình yên và an toàn. XIN THỀ"
Với giọng mạnh mẽ và đầy chắc chắn anh đã nhanh chóng lấy đc lòng tin của Chúa. Sau khi thề anh ta đã đc chúa ban tặng một bộ giáp sắt viền vàng cùng với thanh thương đang phát sáng dài tầm 2m đến 3m.
Kết thúc cuộc họp mặt tôi mới đi lại chỗ chị Jisoo đang đứng và hỏi: "anh lúc nãy là ai vậy ạ, anh ấy ngầu quá". Thiên Sứ Jisoo trả lời không phàn nàn mà còn rất vui vẻ: "Đó là Namjoon từng là một Lãnh Sứ (chức vụ lớn hơn Dũng Thần) thông minh, tài năng, có thể tham gia mọi cuộc chiến không sợ trời đất, anh từng đánh và bắt sống tên Đại Ác Ma Freule đã lập nhiều chiến công lớn" Lisa há hốc mồm và tỏ vẻ tôn trọng anh ta hơn *Uầy kinh thế ngưỡng mộ thật*, Lisa cảm ơn rồi xuống lại Trần Gian bắt hồn ma.
Nơi cô xuống chính là Bệnh Viện nơi ChaeYoung nằm, cô không tin ChaeYoung có thể thấy mình cô xuất hiện ngay sau lưng với bộ trang phục đó, lúc này ChaeYoung đang nói chuyện với Người Yêu Cũ, họ đang cãi nhau. ChaeYoung quay lại nhanh chóng bắt gặp Lisa, định hét lên thì Lisa đưa ngón tay lên môi mình ý chỉ im lặng, cô im lặng cho đến khi cái THẰNG NGƯỜI YÊU CŨ kia đi về. "Chị là ai vậy" ChaeYoung hỏi, Lisa trả lời rất bình tĩnh còn hù dọa: "Tôi là Thần chết, đến để bắt cô về thiên đàng"

To Be Continued

Ngoài lề tí

Chời má sau 4 năm bà Lisa chịu chẻ mái mừng hết biết đường về lun á!!!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chời má sau 4 năm bà Lisa chịu chẻ mái mừng hết biết đường về lun á!!!!!!!

À mà nè vote cho tôi với nhé fic đầu tay của tui á Mơn Mọi Người

(HOÀN) [LiChaeng] Thần Chết!!!!!!!!, Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ