XIIX. Quyết Định

375 22 2
                                    

Ở Chap trước các bạn đã hiểu được đêm lạnh thì nên làm gù cho ấm người, hehehe. Và Lisa đã nói một số lời không nên nói ước khi triệu hồi 1 con Quỷ mang tên ChaeYoung (Ở chap trc ko bít phải nói gì)....... Tiếp tục nà..... (Lên máy, action)
_______________________

Trong căn nhà ở giữa phố có 5 cô gái bên Trong. 1 người ở trong một căn phòng màu đỏ và đang say sưa, 2 người trong một căn phòng đang ôm nhau trông rất ấm áp, còn 2 người còn lại thì ở trên Sofa người nằm trên vẫn còn nắm chắc cổ áo người nằm dưới (ai trên ai dưới ta)

Chaeng ngồi dậy phát hiện mình đang nằm trên người Lisa cả đêm qua, vội vã lay dậy:

"Lisa, Lisa dậy nào đi ăn sáng nè" Chaeng nắm cnhs tay lay dậy.

"Hong~~~~, còn buồn ngủ mà" Lisa lắc người nũng nịu.

"Hong dậy là tối nay ra Sofa một mình nha hong thương nữa" Chaeng ngồi nhìn ra hướng khác khoanh tay lại hai má phồng ra.

"Dậy chứ, hong mún xa Chaeng đâu~~~~~" Lisa bật dậy nhanh chóng và ôm Chaeng từ sau.

"Hai đứa mình đi nấu ăn nha" Chaeng quay mặt lại với tư thế ngồi trong vòng tay của Lisa (tao ganh)

"Ummmmmm" Lisa gật đầu.

(Camera di chuyển lên cầu thang)

Ở một diễn biến khác trên căn phòng có hai cô gái đang khỏa thân ôm nhau trong chăn.

"Mia~~~~ dậy đi" Aisha đã ngồi dậy và lay người Mia.

"Hong dậy đâu mệt lắm" Mia vươn vai nũng nịu.

Aisha đè Mia xuống cười cười làm Mia đỏ mặt, Aisha cúi mặt xuống hôn Mia. Ánh nắng buổi sáng chiếu qua tấm màn cửa sổ khá mỏng màu trắng khiến căn phòng trở nên rất thơ mộng, ở giữa phòng là một chiếc giường trắng trên đó có hai cố gái tựa như hai Thiên Thần đang hôn và.....

*Cộc* *Cộc* *Két*

"Hai đứa xuống ă........... Thôi để chị chừa phần, hai đứa cứ xem như chị chưa thấy gì, chị ưua bên phòng Yiren đây." đó là Lisa lên để gọi xuống ăn cơm. (Cặp đôi phá đám là đây)

Lại giống đêm qua nhưng đó là Lisa thay vì ChaeYoung. Hai người trên giường nhìn nhau cười (lúc này chưa mặc đồ nha tưởng tượng đẹp xíu)

"Xuống ăn cơm nhé" Mia nằm dưới nhìn lên và nói.

"Ok, ăn xong lên đây 'ăn' tráng miệng" Aisha trêu Mia làm Mia đỏ mặt.

"Aisha à~~~~" Mia cười nũng nịu (sến vãi nồi)

Aisha bế Mia lên và đưa vào nhà vệ sinh. (Làm gì thì ai cũng biết)

*A Few Moments Later*

ChaeLisa và Yiren vừa dọn đồ ăn ra thì AiMia cũng xuống đến nơi bàn ăn.

"Mia ăn Gà này, Aisha gắp cho"

"Aisha ăn tôm nè ngon lắm"

........ (101 câu nịnh nhau trên bà ăn)

"Nè Chaengie, nó có coi hai bà chị là ai hong"

(HOÀN) [LiChaeng] Thần Chết!!!!!!!!, Em Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ