Câu nói quen thuộc: Ở Chap trước các bạn cũng đã biết sự kì thị đến từ văn hóa nước Nga đã làm cho Mia xem chị mình và Lisa như những con người bệnh hoạn, đó là diễn biến chính. Đặc biệt nhờ vậy mà anh tóc Zàng đã có người để ý...... Ở Chap này....... Vẫn không spoil đâu xem đi. (Lên máy đê)
_____________________"Chị về dắt theo người này làm gì? Thật Bệnh Hoạn!"
*Bốp*
Một cái tát vào mặt của Mia và người tát là Chaeyoung.
"Đừng có đưa cái giọng đó lên trong cái nhà này, em không có quyền lớn tiếng hỗn láo với chị như vậy!!!!" sau cái tát là 1 câu nói của Chaeng, cô nắm tay Lisa kéo lên phòng.
"Chị vì người này mà tát tôi hả? Chị quá đáng lắm rồi đó" Mia quay lại nhìn theo hướng Chaeng mà hét lên.
"Chị bị tát đúng lắm đó, hửm" Yiren ghé sát tai Mia thì thầm và cười nhếch mép.
Khi đã đi hết vào trong chỉ còn Mia bên ngoài, Mia chạy ra đường với hai hàng mi ướt đẫm nước mắt, suýt nữa cô bị xe tông nhưng xe thắng kịp.
Khi đã ra đến công viên cô mua 1 chai rượu Champage và uống 1 mình dưới bóng đèn mờ ảo của công viên. Mia đang ngồi với chai rượu cầm trên tay, trong đầu cô chạy những dòng suy nghĩ về những câu hỏi nhưng cô không thể trả lời, đột nhiên có 1 cô gái cao ráo tổng thể thì rất xinh ngồi kế bên Mia.
"Cô là ai đấy? Sao lại ngồi cạnh tôi? Hức" Mia hỏi với tiếng nấc, có vẻ cô khá say rồi.
"Tôi tên là Heo YooRim ...Hức... cô có thể gọi tôi là ...Hức... là Aisha, còn vì sao tôi ngồi cạnh cô vì tôi say ...hức... cô cũng say nên tôi muốn bắt chuyện thế thôi .Hức." người con gái kia trả lời cùng với tiếng nấc nhiều hơn cả Mia (hai con bợm nhậu)
"Tôi không có thất tình nên không có nhu cầu tâm sự .Hức." Mia nói với đôi mắt hướg đi nơi khác không nhìn vào cô gái kế bên.
"Cô tên gì nhỉ? Tôi đã cho cô biết tôi tên gì rồi, cho tôi biết tên cô đi" Aisha nài nỉ
"Tôi tên Mia" câu trả lời ngắn gọn.
Lúc này Mia nhìn lại cô gái kế bên thì Mia đã bị cuốn với nhan sắc cô gái ấy, dưới ánh đèn công viên mờ ảo và hai bên má ửng hồng vì say làm cho nhan sắc của Aisha cũng tăng lên bội phần. Trong đầu của Mia lúc này đã không còn ý nghĩ kì thị. (Nghiệp tới và sắp quật)
"Tên cô đẹp đó" Aisha nhìn Mia đang nhìn mình.
Mia im lặng nhìn sau khoảng một đến hai phút thì Aisha hỏi tiếp:
"Mặt tôi dính gì hả? Sao cô nhìn dữ vậy"
"Đẹp quá" Mia trả lời nhưng khá nhỏ.
"Hả? Cô nói gì?" Aisha nghe không rõ nên hỏi lại.
"À, không gì, tôi hơi say" Mia cố bình tĩnh lại.
Aisha cũng không khác Mia là mấy khi cũng nhìn Mia khi cô quay mặt đi chỗ khác. (Hai con này say lắm rồi này)
"Cô có biết vì sao tôi say không?" Aisha hỏi và nhận lại cái lắc đầu của Mia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) [LiChaeng] Thần Chết!!!!!!!!, Em Yêu Chị
Fanfictiontruyện viết về thần chết và cô gái đc Thần Chết giúp chỉ trong lần đâu gặp mặt. Liệu Rằng âm dương có cách trở để họ đc đến với nhau? Đón xem nhé. (Cặp đôi JenSoo sẽ là phụ nhưng xuất hiện khá nhiều) lưu ý: có H nha không mặn lắm nhưng trẻ em ko nên...