Chap trước các bạn đã biết ở Chap Trước, trong lúc phục hồi cho Lisa bị thương thì đã dùng gần như là cạn Thiên Lượng của Lisa. Khi bị cạn Thiên Lượng thì Lisa sẽ như thế nào........ Đọc tiếp là biết à (hehehe)
__________*7 giờ kém 30 sáng*
Lisa đã tỉnh dậy trước toàn thân ê ẩm, lừ đừ, mệt mỏi. Lisa nhẹ nhàng gỡ ray Chaeng ra, như thường lệ cô VSCN rồi mặc áo choàng vào, hôn lên trán Chaeng, cô bước một chân lên thành cửa sổ với tình trạng uể oải. Cô đạp mạnh chân vào thành cửa sổ và........
*Rầm*
Chaeng nghe âm thanh phát ra dưới sân liền tỉnh giấc, nàng chạy lại cửa sổ thì thấy Bà Thần Chết đang nằm dài ra bụi Hoa Hồng mà Chaeng đã trồng. Nàng vội vàng chạy xuống Lisa vẫn nằm đó, khi đến chỗ thì Lisa lồm cồm ngồi dậy, Mặt Lisa đỏ lên, môi trề ra làm nũng kèm với Cánh Hoa Hồng vương trên mặt của cô trông cô lúc này đáng yêu thì khỏi bàn (người đẹp té cũng đẹp, mình xấu té như mặt ***)
"Lalisa, chị có sao không vậy? Để dắt chị vào nhà" Chaeng vừa cười mỉm vừa lo lắng cho Lisa lúc này khi cô rớt từ lầu một xuống đất.
Lisa đưa cánh tay ra, môi bĩu xuống làm nũng:
"Lisa đau quá à, hichic...... Đỡ Lisa dậy đi~~~"
Chaeng đưa Lisa vào nhà và trên đường đi vào nàng cười không dứt làm cho Lisa thấy sượng và đỏ mặt hơn.(Camera đi vào nhà, nhanh lên chống à, vã chetcha mày giờ)
Khi đã được đưa vào nhà Chaeng đã lấy khăn lau mặt cho Lisa, Lisa vẫn không biết tại sao mình lại bị "rơi tự do" như vậy.
Lisa cố gắng nâng 1 chiếc li không dùng tay để chứng minh mình vẫn bình thường nhưng bất thành vì cô đã cạn Thiên Lượng..... Lisa quay sang nhìn Chaeng với vẻ mặt khó hiểu, nàng nhún vai tỏ ý không biết.
"Làm gì đấy, đang yếu đừng cố" Jennie từ cửa đi vào
"Em xỉu thì tội bọn chị" Jisoo nói tiếp
"Em bị gì vậy các Chị.... Em không dùng Thiên Lượng được" Lisa thắc mắc hỏi
"Khi mày hết thì mày xài bằng niềm tin à" Jennie nhìn Lisa cười nói."Vậy để em dùng niềm tin" Lisa ngây thơ nói.
"Haizzzz cái con này....... Mày điên à" Jennie cốc đầu Lisa và nghiến răng nói
"Đau!!!!! nhưng niềm tin em không sử dụng được, chỉ em sử dụng với!!!!!" Lisa ngẩn mặt ra nhìn Jennie
"Aishhh,cái con này..... Hết nói nổi" jennie bất lực.
Jisoo lấy trong chiếc túi nhỏ màu nâu đất vắt bên hông ra một bình nước cỡ 2 đốt tay út Chaeng (ngón tay út của ChaeYoung chỉ 3 cm)
"Nước này là nước lấy từ Bồn Nước Thánh, uống đi rồi từ từ khỏe nha em" Jisoo nhẹ nhàng đưa cho Lisa
"Mấy chị ơi ở lại ăn cơm hong" Chaeng đã vào bếp tự lúc nào và đã làm cơm xong"Thôi ăn uống gì tầm này, tụi này lên đấy ăn cũng được" Jennie ngồi nghiêng đầu ra sau nhìn Chaeng.
"Sao em uống rồi mà chưa bay được????" lại là Lisa với gượng mặt cũ
"Từ từ đã nghỉ ngơi 1 thời gian đã" Jisoo nói.
Jisoo nói xong thì đã cùng Jennie ra cửa và bay đi mất.
Lisa đứng lên xoa xoa chiếc bụng đang réo lên vì đói:
"Chaeng à~~~~~, chị đói~~~~" Lisa làm Aegyo trước mặt ChaeYoung. (Camera bình tĩnh sao phải run tay, gái hoi mà)
_______________Khi cả hai đã yên vị vào bàn ăn thì Lisa đã gấp 1 chiếc đùi gà Yangnyeom Tongdak (đại khái là gà Rán kiểu Hàn) cho Chaeng, Chaeng cũng gấp lại cho Lisa 1 cuộn GimBap nhỏ (cơm cuộn), trong lúc ăn hai khuôn mát hai người đỏ bừng lên, đôi người kia cứ nhìn nhau bằng ánh mắt chứa đầy sự ngọt ngào, dịu dàng và ấm áp trong mùa đông không lạnh. (Chắc tao tiểu đường với hai đứa này: Au ganh tị)
________________
(Ăn cũng đã xong thì làm gì mọi người nhỉ. Theo trong phim tui đang xem thì họ sẽ xem phim)Chaeng rửa bát xong thì cũng ra ngoài chiếc Sofa nơi Lisa đang ngồi xem phim, hai người ngồi cạnh nhau, Lisa cũng không thể tập trung vào bộ phim được nữa, mắt nhìn Tivi, trái tim nhìn người bên cạnh. Lấy hết sức bình sinh Chaeng cố gắng chui vào vòng tay của Lisa, lúc này Lisa có cảm giác như ngày đầu tiên hẹn hò.
"Lisa này!, Chaeng.....Chaeng......" ChaeYoung ngập ngừng không thể nói ra.
"Thế Lisa..... nói nha, Chị..... Yêu Em đấy" Lisa gặng được vài chữ tạo thành 1 câu quan trọng."Chaeng cũng vậy" câu trả lời của ChaeYoung (tao tức á: au lại ganh tị)
(Camera tắt ngay quay cái này bị gắn cờ đm)Nói xong thì họ đã trao nhau một nụ hôn sâu (So Deep), lưỡi của Lisa đã hư hỏng lạ thường, cô quấn lấy chiếc lưỡi mềm của ChaeYoung khiến nó phát ra những âm thanh khó tả. Chaeng đã ngồi hẳn trễn đùi của Lisa, mặt của ChaeYoung lúc này đã đỏ bừng lên vì thiếu oxy thì.......
*Két* *Két* *Đùng*
Tiếng mở cửa vang lên và từ ngoài cửa nhìn vào là Mẹ của Chaeng đang nhìn cảnh tưởng con gái mình đang hôn người khác trong nhà của mình.
"PARK CHAEYOUNG, con đang làm cái gì trong nhà của ta vậy"
To be continued
Corona lại lộng hành các bạn ạ nó lây kinh dị thật á các bạn nhớ cẩn thận khi ra đường........
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) [LiChaeng] Thần Chết!!!!!!!!, Em Yêu Chị
Fanfictruyện viết về thần chết và cô gái đc Thần Chết giúp chỉ trong lần đâu gặp mặt. Liệu Rằng âm dương có cách trở để họ đc đến với nhau? Đón xem nhé. (Cặp đôi JenSoo sẽ là phụ nhưng xuất hiện khá nhiều) lưu ý: có H nha không mặn lắm nhưng trẻ em ko nên...