Ở chap trước các bạn đã biết về việc Aisha đã được Mia đưa về Tập Đoàn Park Gia, và hai đứa bọn nó đã bán đường cho tất cả mọi người có trong nhà (kể cả Au). Ở Chap này sẽ hong có H đâu làm biếng viết mấy cảnh đó gần chết, ngại nữa mấy ba....... (Ok lên máy)
_______________________"Hắc Xì!!! Lạnh quá" Mia ngồi hướng mắt về TV, ngồi co người chùm kín trong chăn.
Lúc này Mia đang chùm chăn trên giường còn Mia thì đang ngồi làm việc ngay bàn bên cạnh.
"Lại đây Aisha ôm cho ấm nè" Aisha cười và mở hai tay ra hướng về Mia
Không chần chừ Mia nhảy phóc lên người Aisha, hai người ôm nhau khá chặt còn nói cho nhau vài lời ngọt ngào. (Au dỗi ý)
"Mia còn lạnh hong???" với chất giọng truyền cảm vốn có của mình thì Mia đã đổ gục.
"Còn, lạnh lắm" Mia nũng nịu với Aisha (tui định cho mẻ công nhưng thôi, hehehe)
"Vẫn còn 1 cách hết lạnh này, mà Mia chịu hong?" dưới vòng tay của mình Aisha nâng cằm Mia lên hỏi (từ chỗ này là diễn biến thật của Au với ny nè)
"Ummm" Mia gật đầu là trả lời khẽ.
Aisha đưa môi mình vào môi của Mia và từ từ đưa lưỡi vào. Mia lúc đầu khá bất ngờ nhưng cũng dần chìm đắm vào nụ hôn đó cùng Aisha. Sau một lúc thì Mia đã khá khó thở và khẽ rên thì Aisha rút ra khỏi nụ hôn
"Còn lạnh hong???" Lúc này Aisha mới biết ngại, mặt đỏ lên, cúi xuống và hỏi.
"Hết.... Hết lạnh rùi" Mia cười mỉm, mặt đỏ bừng. (Diễn biến thật kết thúc tại đây)
Aisha bất ngờ bế Mia lên giường và đặt cố ấy lên đùi mình, một tay ôm eo, một tay vuốt tóc ra sau.Còn Mia thì hai tay ôm gáy Aisha, miệng luôn mỉm cười.
"Đêm nay Mia là của Aisha thôi"
Nói xong thì Aisha mở cút áo của Mia ra, kề môi vào môi của Mia, rồi lấy tay đưa vào trong mở nút thắc áo lót ra và nhẹ nhàng xoa bóp đôi đồi trắng. Aisha tiếp tục đưa miệng xuống cổ và để lại vào dấu hicky để đánh dấu chủ quyền trên đó, Mia giật mình rên khẽ có lẽ hơi đau.
Mia không kém cạnh khi đã gỡ xong áo vào áo ngực của Aisha trong tíc tắc và vội vã ngậm vào hai đầu nhũ hoa của Aisha, Aisha lúc này rên khá to kho Mia cắn nhẹ vào nó và dùng lưỡi đảo đều phàn nhũ hoa đó, tay của Mia liên tục xoa bóp.
"Mia ơi!!!! Chị......... Hai đứa tự nhiên mai chị nói sau!!!!" Chaeng đi vào và vội vã đi ra khi nhìn thấy cảnh tượng trên. (Xém phá của người ta)
Mia nhìn Aisha hai người mặt đỏ bừng và bật cười, nhưng họ vẫn tiếp tục công việc của mình.
"Mia yêu Aisha""Aisha cũng thế, yêu lắm đó"
Aisha nhìn vào mắt Mia và nhẹ nhàng cởi chiếc quần Mia ra rồi nhìn vào chiếc quần lót đang hơi ươn ướt và cười nhẹ, Mia có vẻ ngại và khép đùi lại, Aisha kéo chiếc quần lót Mia xuống rồi dùnqg ngón tay đùa cợt với khe nước đó.....
"Aisha~~~~~, đừng như vậy mà, Mia khó.... Khó chịu" Mia có vẻ khó chịu khi bị đùa như vậy.
"Ah~~~~~" Aisha nhẹ nhàng đưa ngón tay vào trong làm Mia ưỡn người và rên hơi dài.
Aisha đã chạm tới cái màng chắn, đó là màng trinh và mắt Mia chạm mắt với Aisha.
"Lần đầu của Mia đó, nhẹ thôi, Mia đau~~~~" Mia hướng mắt chỗ khác rồi nũng nịu.
"Aisha sẽ làm nhẹ nhàng mà, hihihi"
Dứt câu Aisha thụt ngón tay lại rồi đẩy mạnh lên trên khiến Mia giật bắn người rồi la lên. Máu từ trong nơi khe nước chảy ra hòa cùng Dịch Tình.
"Aaaaaa, Đau lắm đó, Aisha bảo sẽ nhẹ mà" Mia rơm rớm nước mắt.
Aisha cười mỉm nhưng khá tươi. Rồi Aisha liên tục đưa ngón tay ra vào khiến Mia rên lên từng hồi nhưng có sự thay đổi từ đau đớn thành sung sướng. Aisha nằm xuống giường xoay người Mia hướng ra ngoài để lưng Mia dựa vào ngực mình. Một hay Aisha dùng để xoa nắn ngực còn 1 tay dùng để "khám phá" nơi tư mật của Mia, nước từ trong nơi đó của Mia chảy ra không ngừng, nhưng vẫn không quên ngước mặt lên hôn Mia để kiềm chế sự ren rỉ của Mia.
"Aisha, Mia sắp.... Sắp..... Aaaaaaa" Mia rên lên trong sung sướng.
Mia ra hết trên tay Aisha và nằm dàu ra thở hồng hộc.
"Mệt chưa Công Chúa Mia đáng yêu của tôi???" Aisha nhìn Mia và hỏi.
"Ummmm, Mệt lắm, Cho Mia nghỉ ngơi nha" Mia vừa cười làm nũng vừa thở.
"Ngủ ngon nha" *Chụt* Nói xong thì Aisha hôn lên trán của Mia rồi nằm cạnh bên ôm nhau ngủ. Mia chỉ ôm 1 tay tay còn lại mân mê cái quả đồi trắng kia. (Ghiền ti đây rùi)
_____________________Ở diễn biến khác
"Bọn nó rên còn to hơn Chaeng hôm đó nữa" Lisa ngây thơ không biết rằng cô vừa triệu hồi 1 con quỷ.
"Chị vừa nói cái gì!!!!!!!!" Chaeng đỏ mặt đứng dậy.
Một cuộc rượt đuổi bắt đầu từ phòng Chaeng đến phòng khách xuống bếp vào toilet và mọi góc ngách trong nhà.
"Bọn nó có định họp mặt không đấy, hết nghe 'ba chấm' rồi đến xem bọn nó rượt nhau" Jennie càu nhàu.
"Nhưng phải công nhận là Jennie rên không bé lúc ở Thiên Đàng đâu, hihihi" nói Xong Jisoo tung cánh bay qua cửa sổ một cách nhanh chóng.
"Jisoo đứng lại cho em~~~~, chị nói cái gì đó" Jennie nhanh chóng đuổi theo.
Và thế là mọi thứ lại đâu vào đấy chuyện càn bàn cũng chưa bàn mà đã giải tán hết rồi. (Camera đứng trc cửa phòng Mia làm gì? nhìn gì trong đó!!!! đi ra!!!!!)
(Éo còn gì để nói cái chap này)
To be continued
_____________________________
Au xênh gái đây Au đã đưa tình tiết thật của mình với ny của mình vào đó đừng tưởng là Nam nha cả hai bọn tui đều là nữ đó.........
Au đăng sớm hơn 1 ngày vì sắp có công việc quan cmn trọng lắm....... Nên thế nha.....
Mọi người giữ gìn sức khỏe còn vote cho Au :))))))
Đăng chap lúc 00:26
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) [LiChaeng] Thần Chết!!!!!!!!, Em Yêu Chị
Fiksi Penggemartruyện viết về thần chết và cô gái đc Thần Chết giúp chỉ trong lần đâu gặp mặt. Liệu Rằng âm dương có cách trở để họ đc đến với nhau? Đón xem nhé. (Cặp đôi JenSoo sẽ là phụ nhưng xuất hiện khá nhiều) lưu ý: có H nha không mặn lắm nhưng trẻ em ko nên...