Chap trước các bạn đã biết Lisa trở lại làm người 1 cách khó khăn, hay nói cách khác cô là thần nhưng mất phép thuật. Cô ngây thơ hơn trước rất nhiều, có ai nhận ra không? Thật ra cũng chẳng ngây thơ lắm đâu, khi đang "Tình Tứ" với nhau trong nhà Chaeng và vô tình bị mẹ cô ấy phát hiện,....... Tiếp tục nào. (Mới mua Camera nên có hai cameraman lận, ko cần thằng bố đời kia)
_______________Trong không gian của phòng khách, nơi này cũng chẳng xa lạ gì đối với Lisa và Chaeng. Tuy nhiên ngày hôm nay cả hai cảm thấy nơi này thật ngột ngạt không thoải mái như thường ngày. Có vẻ như mẹ Chaeng có cảm giác gì đó với Lisa, trông cô rất quen (mọi người biết gì rồi chớ)
"Cô quen con gái tôi bao lâu rồi?" mẹ Chaeng gằn giọng hỏi nhưng trong lòng thấy bất an lạ thường.
"Dạ~~~~, cũng gần 1 năm rồi ạ" Lisa gục mặt nhìn Chaeng đang ngồi kế bên mẹ mình (Lisa lại xạo lìn~~~~)
"Cô tên là Lisa đúng không?" mẹ Chaeng hỏi với đôi tay rung để trên bàn.
"Đúng rồi ạ,..... Cô biết cháu ư?....." Lisa mắt chữ O mồm chữ A bất ngờ.
"Cô..... Cô đã CHẾT rồi mà" mẹ Chaeng trợn tròn mắt nhìn Lisa nhưng bà khá sợ.
Nói xong Bà đi thẳng xuống hốc cầu thang ấn ấn cái gì đó, sau đó 1 căn hầm bí mật mở ra. Bà đi xuống lấy 1 tờ báo cũ, 1 tấm ảnh được lồng khung và kính cuối cùng là 1 bức thư có ghi "gửi ân nhân". Bà đi lên với đôi chân yếu ớt của người già có vẻ bà đã mỏi.
*Bụp*
Bà quăng nhẹ tờ báo lên bàn, tấm hình bà cầm là hình của Lisa ngày xưa, bà đưa bức thư vào tay Lisa.
"Cái này là bức thư của gia đình bác gửi cho con, còn mấy cái này là những cái mà gia đình bác giữ lại để nhớ ơn con ngày xưa giúp đỡ gia đình bác" bà nói và chỉ tay vào những thứ trên bàn.
Lisa cầm tờ báo lên đọc:
*Flashback lại tí xíu nha*
Vào ngày 31-2-2019 khi Lisa đang trên đường đi về nhà sau khi đi ra cửa hàng tiện lợi gần đó
" Cháy nhà, mọi người ơi cứu người" một ông lão có dáng hơi gầy mặc đồ nâu đứng trước cửa 1 biệt thự đang cháy và hô hào.
Lisa nghe thấy liền chạy đến nơi đó, đã có 1 số chàng trai lực lưỡng cầm thau nước định chạy vào nhưng lá gan họ quá nhỏ so với thân hình, Lisa giật 1 thau của 1 tên nào đó xối lên người và...... Chạy Thẳng vào Trong (úi giồi ôi kinh đấy, bạn thì kinh dồi)
Lần thứ nhất cô đã đưa được hai người ra ngoài 1 ông và 1 bà trung niên với vẻ mặt lấm lem.
"Còn....... còn 3 người trong đấy nữa nữa......" Bà đấy đưa tay vào trong nhà.
Lisa chạy vào lần nữa, với vẻ mặt ngơ ngác của mấy ông "bê đê" đứng ngoài. Cô xuống bếp chẳng thấy ai, cô chạy ngược lên lầu có 2 căn phòng cô đạp cửa thật mạnh thì trong đó có 2 cô gái đang ngất, cô vẫn đưa hai người đấy ra ngoài được........
Lần thứ 3 thì cô đạp cánh cửa còn lại, vâng và đó là Chaeng đang ngất trên thềm nhà, nhưng vì lo cứu người cô cũng chẳng để tâm đến, cô bồng Chaeng lên chạy xuống cầu thang nhưng đời đâu cho dễ dàng như vậy 1 thang gỗ đang cháy rơi xuống đầu cô khiến cho nơi đó chảy máu rất nhiều nhưng cô vẫn đứng vững mà đưa người còn lại ra ngoài....... (Camera mệt chetme lun)
Bà mẹ của Chaeng lúc này bò lại nơi Chaeng đang nằm trên người của 1 cô gái đang thoi thóp...... Chaeng vẫn còn sống chỉ bị ngất, bà nhìn Lisa cười ra nước mắt.Lên băng-ca huyền thoại cùng với 3 chiếc Ambulance đáng chạy gấp đến bệnh viện.
Mẹ Chaeng nằm cùng xe với Lisa (bác sĩ sắp sao nằm vậy thôi)
"Cảm ơn cháu nhiều lắm cô gá, cô thật can đảm" Bà nắm tay Lisa lắc lư xem Lisa còn tỉnh hay không.
Lisa lúc này cười nhẹ, Bà ấy hỏi tiếp với vẻ mặt nhăn nhó có vẻ bà ấy cũng đau"Cháu tên gì vậy? ân nhân"
"LaLisa......" nói xong Lisa đã nhắm mắt và máy đo nhịp tim trên xe đã chạy 1 đường thẳng và phát ra âm thanh e e khó nghe. Cô đã đi......
Bà ấy lúc này cũng ko còn sức lực mà nhắm mắt nhưng chỉ bất tỉnh. Các bác sĩ trên xe cố gắn ép tim làm mọi thứ để Tim của Lisa đập lại nhưng cô đã qua đời trên đường đến bệnh viện. Mết luận qua đời là do chấn thương não mất máu não đám đến tử vong.
*Trở về hiện tại*
Cô giật mình nhớ ra mọi thứ, Chaeng thì cũng đã biết được ân nhân gia đình mình ngày xưa chính là người mình yêu hiện tại.
"Nhưng bác ơi con yêu ChaeYoung thật lòng mà" Lisa bết được chuyện gì sắp xảy ra
"Không được, cháu là người đã chết không thể yêu được người còn sống" Mẹ Chaeng nhăn mặt buồn bã.
"Cô ấy bây giờ cũng chẳng khác gì con người hết mẹ à, hôm trước con bị bắt cóc cô ấy vì cứu con mà bị quỷ ma đánh trọng thương, không còn sức mà làm bậy đâu mẹ" Chaeng cố gắng thuyết phục mẹ mình trong nước mắt.
Không gian nhà im lặng bất thường rồi mẹ Chaeng lên tiếng.
"Mấy đứa muốn yêu bác không cấm, vì ngày xưa đã cứu gia đình bác, bây giờ các con cứ yêu nhưng trong âm thầm đi, sau này nếu con đã giống người sống thay vì người chết thì cô sẽ tính sau"
"Con.... Con cảm ơn Bác" mắt Lisa sáng rỡ miệng cười toe toét
"Sao lại là Bác?" mẹ Chaeng chọc Lisa
"A...... Con cảm ơn Mẹ" Lisa gãi đầu suy nghĩ thì cũng nói ra được
"Cái con bé này khờ thật"
Chaeng cười mỉm *thế thì tốt rồi Lisa ạ, Chị là của em rồi*
To be continued
Cái kết nó không đẹp như hiện tại đâu dám hạnh phúc khiến Au ganh tị hả.
Còn cái vụ bức thư thì chap sau đi
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) [LiChaeng] Thần Chết!!!!!!!!, Em Yêu Chị
Fanfictruyện viết về thần chết và cô gái đc Thần Chết giúp chỉ trong lần đâu gặp mặt. Liệu Rằng âm dương có cách trở để họ đc đến với nhau? Đón xem nhé. (Cặp đôi JenSoo sẽ là phụ nhưng xuất hiện khá nhiều) lưu ý: có H nha không mặn lắm nhưng trẻ em ko nên...