Chương 22
Edit: Đường
Beta: HuyênĐêm đó, Lam Vong Cơ quả nhiên đến động hồ ly, nhưng người đó đã ngủ trong bóng tối, y đành phải cẩn thận để không phát ra âm thanh làm hắn giật mình , nhẹ nhàng nằm ra bên ngoài sườn.
Ngay khi y vừa nằm xuống, người kia ngủ say giống như con bạch tuộc bắt đầu quấn lấy y, Lam Vong Cơ không dám động đậy, nằm cứng đờ.
Không biết qua bao lâu, bên tai truyền đến một tiếng “Phốc”.
Lam Vong Cơ nghiêng đầu nhìn qua, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện mở to mắt nhìn y, ánh mắt hắn sáng ngời rõ ràng mang theo chút ý cười, không có nửa phần giống bộ dáng vừa mới tỉnh dậy, rõ ràng ngay từ đầu đã giả bộ ngủ .
"Sao ngươi lại tới đây?"
"Tới gặp ngươi."
Ngụy Vô Tiện cuốn sợi tóc của y quanh đầu ngón tay mình, "Sao, cuối cùng cũng nhớ đến ta? Ta còn tưởng ngươi bị tiểu công chúa nhà nào đó mê hoặc mang đi mất rồi.”
Lam Vong Cơ vòng tay ôm eo hắn hướng vào trong lồng ngực, "Vậy ngươi lại định đi mị hoặc thiếu nữ nhà lành ở nhân gian?"
"!!!" Ngụy Vô Tiện vội vàng nói, "Không có không có, ngươi đừng nghe Giang Trừng nói bậy, ta chỉ có mỗi ngươi" ngón trỏ hắn nắm lấy cằm y, nói: "Hơn nữa, làm gì có thiếu nữ nào đẹp như ngươi? Lam nhị cô nương?"
Có vẻ như nhớ lại cảnh khi lần đầu tiên gặp mặt, Lam Vong Cơ có chút xấu hổ, nhưng thấy vẻ mặt hắn là hoa tặc (gạch bỏ) lại không dễ gì đỏ, vì vậy cũng không bị phát hiện. Lam Vong Cơ nâng cổ tay trái của hắn lên, tay áo hắn trượt xuống, để lộ mặt trên của mạt ngạch, "Ngươi là của ta, không được nghĩ đến người khác."
Ngụy Vô Tiện nhướn mày, tay phải kéo mạt ngạch khác trên trán y, nói, "Ta còn nghĩ mạt ngạch của Lang Tộc các ngươi chỉ có một cái, bây giờ xem ra có vẻ như không biết đã đưa cho bao nhiêu người rồi."
"Ngụy Anh!" Lam Vong Cơ ngồi dậy, hơi bất lực lại có chút tức giận.
"Lang Vương Điện hạ lớn tiếng gọi ta như vậy làm gì?" Ngụy Vô Tiện lười biếng chống thân mình.
Lam Vong Cơ kéo hắn ngồi dậy, lại như muốn tức giận, chạm vào đôi mắt hơi ướt của hắn lại đem hắn nhập vào trong lồng ngực mình, "Là ta không tốt, mấy ngày nay không thể tới đây bồi ngươi."
Trong lồng ngực của y không có động tĩnh gì, ngay khi y nghĩ đến việc nói thêm gì đó, nhân nhi trong lồng ngực bị ôm mà nhẹ nhàng run rẩy, Lam Vong Cơ hoảng loạn buông lỏng hai tay ra, nhưng lại đối mặt với khuôn mặt cười đến đau xương hàm.
Thấy mình bị phát hiện, Ngụy Vô Tiện không thể chịu đựng được nữa, "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha Lam Trạm ngươi thực sự dễ bị trêu chọc."
Y bất đắc dĩ nhìn hắn, nói, "Ngụy Anh ..."
"Hắc hắc,"Ngụy Vô Tiện tiến đến hôn môi y, rồi quay về trong lồng ngực y, bộ dáng giống như tiểu tức phụ (vợ) chịu ủy khuất cầm vạt áo trước ngực của y, một tay đánh ở ngực y một cái "Hừ ╭(╯^╰)╮ ngươi cũng không biết phải đến gặp ta, một chút cũng không nghĩ tới ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Ma Đạo Tổ Sư | Vong Tiện】Duyên Tâm An (Edit hoàn)
FanficĐỒNG NHÂN MA ĐẠO TỔ SƯ - VONG TIỆN Nguyên tác: Mặc Hương Đồng Khứu Duyên Tâm An Tác giả: Hi Hi Xao Khoát Nại Edit: Huyên + Đường Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, huyền huyễn, cổ đại, kiếp trước kiếp này, OOC, HE. Trình trạng: Hoàn EDIT PHI THƯƠNG MẠI V...