Chương 34.
Edit: Đường (HaiTang16)
Beta: HuyênThời gian trôi đi rất nhanh, nháy mắt một cái đã qua mười ba năm.
Hôm nay Ngụy Vô Tiện cứ theo lẽ thường mang tiểu Tư Truy đi thăm Lam Vong Cơ, lại thấy Lam Hi Thần cứ chần chừ ở cửa động.
Ngụy Vô Tiện cảm thấy kỳ quái, tại sao hắn không đi vào.
Lam Hi Thần vừa nhìn thấy Ngụy Vô Tiện thì vẻ mặt trở nên áy náy và lo lắng, cân nhắc mở miệng nói, “Vô Tiện, ta muốn nói một chuyện với ngươi, ngươi đừng quá mức kích động.”
“Ừm?” Ngụy Vô Tiện nghĩ, chẳng lẽ Lam Trạm tỉnh lại rồi?
Nhìn đáy mắt hắn tràn đây tươi cười và chờ mong, Lam Hi Thần có chút không đành lòng mà mở miệng, “Vong Cơ y…… Không thấy!”
Ngụy Vô Tiện cười gượng hai tiếng nói, “Trạch Vu Quân ngươi lại nói đùa, Lam Trạm y đang nằm ở đó tốt như thế sao lại không thấy đâu.”
“…… Là sự thật, hôm nay ta tới xem y, phát hiện bên trong không có một bóng người, Vô Tiện!”
Ngụy Vô Tiện cảm thấy trong đầu trống trơn, thân thể cũng trở nên nhẹ bẫng, giống như có thể bay lên bầu trời. Hắn cảm thấy chính mình nhất định là đang nằm mơ, bởi vì hắn thấy được Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ trong mộng vươn tay với hắn, hắn đang cao hứng muốn nắm lại tay y, lại thấy y vươn tay chậm rãi hướng lên trên, cuối cùng hình ảnh dừng ở mặt sườn, nhẹ nhàng vẫy tay với hắn, sau đó không lưu luyến chút nào xoay người rời đi.
“Lam Trạm ——!” Ngụy Vô Tiện giật mình từ trên giường ngồi dậy.
“A Tiện”
“Sư tỷ……”
Giang Yếm Ly thở phào nhẹ nhõm nói, “A Tiện đệ thế nào rồi?”
Ngụy Vô Tiện rũ mắt xuống nói, “Đệ không sao, làm sư tỷ lo lắng rồi.”
Hắn đột nhiên ngẩng đầu nói, “Lam Trạm, Lam Trạm đã tìm được chưa?”
Giang Yếm Ly lắc đầu, “Vẫn còn đang tìm, A Tiện đệ đừng khẩn trương, A Trừng bọn họ đều đang hỗ trợ đi tìm, nhất định có thể tìm được.”
Ngụy Vô Tiện cười nói, “Sư tỷ đệ không khẩn trương, đệ có chút mệt mỏi muốn nghỉ ngơi.”
Giang Yếm Ly rất muốn nói A Tiện ở trước mặt tỷ đệ không cần phải như thế, nhưng nhìn khóe miệng hắn cười khổ vẫn là quyết định phối hợp với hắn, đỡ hắn nằm xuống, thay hắn đắp chăn đàng hoàng, “Đệ nghỉ ngơi cho tốt, tối nay tỷ lại tới thăm đệ.”
“Vâng.”
Tiễn Giang Yếm Ly đi rồi, Ngụy Vô Tiện đứng dậy, hồng quang chợt lóe lên rồi biến mất ở trong phòng.
Hắn không tin, hắn không tin Lam Vong Cơ lại biến mất, không tận mắt nhìn thấy thì hắn không tin. Một đường lảo đảo nghiêng ngả đi vào trong Tuyết Sơn, đầu tiên là đi vào hang động băng vốn đặt Lam Vong Cơ, quả thực giống như lời Lam Hi Thần nói, trống không cái gì cũng không có, trừ bỏ băng vẫn là băng. Chưa từ bỏ ý định hắn lại chạy tới phòng của Lam Vong Cơ, vẫn không có. Hắn bắt đầu tìm kiếm khắp nơi trên Tuyết Sơn, hắn không tin Lam Vong Cơ cứ như vậy mà biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Ma Đạo Tổ Sư | Vong Tiện】Duyên Tâm An (Edit hoàn)
FanficĐỒNG NHÂN MA ĐẠO TỔ SƯ - VONG TIỆN Nguyên tác: Mặc Hương Đồng Khứu Duyên Tâm An Tác giả: Hi Hi Xao Khoát Nại Edit: Huyên + Đường Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, huyền huyễn, cổ đại, kiếp trước kiếp này, OOC, HE. Trình trạng: Hoàn EDIT PHI THƯƠNG MẠI V...