Chương 18
Edit: Đường
Beta: Huyên“Ngụy Anh, tỉnh thôi.”
“Hơ? Lam Trạm?” Ngụy Vô Tiện cố gắng mở to đôi mắt có chút mệt mỏi, không hiểu tại sao Lam Vong Cơ lại đánh thức mình sớm như vậy.
“Hôm nay có cuộc hội nghị trao đổi.” Lam Vong Cơ kéo hắn ngồi dậy, rồi giúp hắn mặc quần áo vào.
Ngụy Vô Tiện từ từ nhắm mắt lại, mặc kệ động tác của y. Lúc rửa mặt cũng chỉ ti hí đôi mắt, cho đến khi hắn bị ôm ra khỏi cửa động, bị gió lạnh thổi vào mặt hắn lúc này mới hoàn toàn tỉnh táo lại.
“Lam Trạm, ngươi thả ta xuống đi..." Ngụy Vô Tiên vùi mặt vào lồng ngực của y, không có chút mặt mũi nào để gặp người khác
“Tại sao?”
“Thế này, thật xấu hổ…….”
Lam Vong Cơ nói: “Không phải ngày hôm trước cũng giống như thế này?”
“………. Nó có thể giống nhau sao? Ngày hôm trước là hình dạng còn nhỏ, chỉ là một đứa trẻ, còn hiện tại…...”
“Không bằng bây giờ biến nhỏ lại đi.”
“Hừ!” Ngụy Vô Tiện liền đánh trống lảng rồi quay mặt đi.
Lam Vong Cơ chỉ chờ khoảng khắc này, nhẹ nhàng vươn tay ra xoa đầu hắn, lại nhéo nhéo khuôn mặt mập mạp nhỏ nhắn, đem hắn ôm chặt vào trong ngực, đi vài bước về phía trước, bóng lưng liền biến mất.
Ngụy Lăng lắc đầu, ôm lấy vai của Ngụy Dự nói: “Này, Vương đã vứt bỏ chúng ta rồi.”
“Vứt bỏ ngươi thì có.” Ngụy Dự mặc kệ gã, bỏ lại một câu rồi xoay người đi vào trong động.
Ngụy Lăng chán nản suy nghĩ: “Có phải không vậy?”
Lúc Lam Vong Cơ bế đứa bé trong ngực, không khí xung quanh im lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi xuống, trong khoảng khắc đó tiếng rì rầm nghị luận sôi nổi đến mức đau hết cả tai. Ngụy Vô Tiện cẩn thận lắng nghe chủ đề bàn luận của mọi người như sau:
“Lam Vong Cơ có con?”
“Chưa từng nghe nói y đã lấy vợ.”
"Đứa trẻ kia là sao?"
“Phụ vương, làm sao bây giờ, em gái sẽ khóc đến phát ngất mất…….”
“Vương, công chúa điện hạ mà biết được sẽ lại náo loạn lên?”
“Gần đây Lang Vương thường tiếp xúc với ai nhất?”
“Ai mà biết được nương của đứa nhỏ này là ai?”
……………
……………
Ngụy Vô Tiện che miệng cười trộm, ghé vào tai y nói một câu: “Phụ thân”
Lam Vong Cơ nhìn hắn không nói lời nào.
Ngụy Vô Tiện cọ cọ hai má của y: “Nương của ta là ai vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【Ma Đạo Tổ Sư | Vong Tiện】Duyên Tâm An (Edit hoàn)
FanfictionĐỒNG NHÂN MA ĐẠO TỔ SƯ - VONG TIỆN Nguyên tác: Mặc Hương Đồng Khứu Duyên Tâm An Tác giả: Hi Hi Xao Khoát Nại Edit: Huyên + Đường Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, huyền huyễn, cổ đại, kiếp trước kiếp này, OOC, HE. Trình trạng: Hoàn EDIT PHI THƯƠNG MẠI V...