Chap 1

1.6K 38 5
                                    

- renggg - Tiếng chuông báo giờ ăn trưa reo lên

" Hôm nay đến đây thôi! Diệp Hạ, em cùng tôi xuống phòng giáo viên lấy bài kiểm tra giữa kì cho các bạn. Cả lớp tan học." Cô Trương vừa kịp viết hết bảng, đặt phấn lại vào hộp, bước lại bàn giáo viên thu dọn tập sách.

" Cả lớp!" Diệp Hạ hô to, tất cả sinh viên đứng dậy, đồng thanh:

" CHÚNG EM CHÀO CÔ!" Mọi người trong lớp dọn dẹp tập sách rồi ùa ra ngoài, di chuyển thật nhanh xuống căn tin.

Cô Trương bước ra ngoài, Diệp Hạ bên trong nhanh chóng cất tập sách vào balô chạy vội theo.

" À cô ơi! Chị Vương chiều nay trực ở phòng tin học phải không cô?" Diệp Hạ đi sau lưng cô Trương, e ngại hỏi.

" Phải rồi! Em có chuyện gì cần tìm em ấy sao?"

" À em có vài bài không hiểu nên muốn hỏi chị ấy vì chị là học bá mà!"

" Ừm! Tầm ba giờ rưỡi em hãy xuống phòng tin." Cô Trương bước vào phòng giáo viên mở ngăn kéo tủ lấy sắp bài kiểm tra ra đặt xuống bàn, nói tiếp:" Em tính lại điểm của các bạn nếu không sai sót gì thì phát ra như thường lệ."

" Dạ vâng!" Diệp Hạ ôm lấy đống bài kiểm tra trở về phòng ở kí túc xá.

Căn phòng Diệp Hạ đang ở hiện tại chỉ có mình cô, do số lượng học sinh năm nay lẻ nên khi xếp phòng thì người ở một mình lại chính là cô các phòng khác thì đã đủ bốn người. Nhưng thế thì lại tốt cho các mùa ôn thi và kiểm tra. Cô đặt đống bài kiểm tra kia xuống mặt chán nản buông một câu thê lương:

" Ôi trời ạ! Lại ăn trễ nữa rồi kiểu này thì còn gì là đồ ăn ngon... Haizzz!" Cô ụp mặt xuống bàn học mệt mỏi vì thiếu ngủ mấy hôm ôn kiểm tra. Tiếng gõ cửa phòng "cọc cọc" vang lên. Cô vẫn với giọng nản đời đấy nói to:" Cửa không khóa muốn thì vào đi!"

Tuệ Sâm ngoài cửa vai đeo túi, tay kéo vali, tay kia vặn nắm tay nắm cửa bước vào. Không nói lời nào, đi lại gần cô cất tiếng hỏi:

" Tôi ở đâu thì được?" - Diệp Hạ ngẩng mặt lên bị chị ta làm hết cả hồn, mặt đỏ, tay run, lúng túng không biết nên nói gì, chị hỏi lại:" Tôi ở đâu thì được?"

" Phòng ba giường chị cứ tự nhiên.... Cái giường phía dưới bên phải là của em. Tầng trên chưa có ai nằm, cả chiếc giường tầng bên kia nữa chị cứ chọn." Cô vội đáp.

" Tôi ngủ bên kia là được!" Chị kéo vali vào bên chiếc giường phía đối diện sắp xếp vài thứ.

" Chị có cần em giúp gì không như mang tập sách hay..."

" Không cần. Tôi tự làm được." Chị lạnh lùng cắt ngang lời cô. Không quan tâm nhiều đến cô ấy cứ chăm chú mà dọn dẹp và sắp xếp bàn học và chiếc giường của mình. Diệp Hạ cảm thấy không khí ngộp ngạt đến kì lạ nên tìm cớ ra ngoài.

" Em đi ăn cơm!" - chị ta hầu như không đếm xỉa đến lời nói của cô cứ im lặng... Cô vội chạy ra cửa, nhắm mắt đứng một lúc cho bình tĩnh lại, khi kịp hoàn hồn lại thì mặt cô vô cùng hớn hở, vui vẻ vừa chạy vừa la lên:" Idol của mình dọn đến phòng mình á! Ôi mẹ ơi!! Vui quá!!!" Cứ thế phóng thẳng xuống căn tin.

[BHTT] Tiểu Tổ Tông! Chị Yêu Em (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ