" Em cảm thấy thế nào rồi?" Chị cắm chui điện của máy sấy vào ổ cắm, điều chỉnh tầng suất của máy, rồi đưa lên mái tóc Diệp Hạ quơ qua quơ lại cho tóc cô mau khô.
" Em đỡ hơn rồi! Chị sấy 'sương sương' thôi! Em sợ tóc em khô..." Diệp Hạ tinh nghịch cứ lắc lư quay lại.
" Được. Ngồi yên đi, cái đồ nghịch ngợm!" Chị bị cô chọc đến quạu, mà cô vẫn cứ lí lắc không buông tha cho chị, có lẽ do Diệp Hạ còn để bụng sự việc trưa này nên muốn 'hành' chị một chút cho thỏa nỗi lòng.
Chị cố nhịn cho đến khi sấy xong tóc cô. Chị xoay ghế cô lại nhấc bổng cô lên đặt lên bàn, hai tay chị chống cạnh cặp đùi nõn nà chi chí mỡ của cô, trừng mắt hỏi:
" Em 'hành' tui nãy giờ không ít rồi nhỉ? Thỏa mãn chưa?"
Diệp Hạ bối rối, ấp a ấp úng:
" Gì...Gì chứ? E-Em 'hành' chị bao giờ?"
" Em còn nói không?" Chị đưa mặt mình sát lại phía cô, đến khi chóp mũi hai người chạm vào nhau mới dừng lại, nói tiếp:" Em muốn thế nào đây, Tiểu Dâm Đãng?!"
Tay trái chị không an phận bắt đầu ve vuốt đùi cô. Tay phải lén lút luồn vào áo cô từ phía sau lưng, những ngón tay linh hoạt nhanh nhẹn tách khóa cài áo ngực cô ra trong rất điêu luyện, khiến Diệp Hạ có chút hoảng loạn. Cô nhẹ đẩy chị ra nhưng vô ích. Chị nở nụ cười ma mảnh hai tay đan thành vòng ôm lấy cái eo thon thả của cô, chị ta khéo léo sử dụng chất giọng trầm ấm pha chút ma mị của mình thôi miên cô:
" Tiểu tổ tông của tôi! Em ngoan ngoãn để tôi 'ăn' em đi nào~"- Diệp Hạ hung dữ, chau mài:
" Chị đừng có ngang ngược. Em đang cảm đó, em cần nghỉ ngơi!"
" Em cảm thì phải 'vận động' đến khi ra mồ hôi thì mới mau khỏe chứ, có đúng không hửm?" Chị nâng mặt cô lên, dịu dàng tiếp cận cái cổ trắng nõn của cô nhẹ hôn lên vài cái rồi mạnh bạo cắn một cái khiến cô không kiềm được tiếng rên nhưng chị đã sớm đoán được nên vừa kịp bịt cái miệng nhỏ của cô lại. Sau đó, chị la liếm vòng quanh vết cắn của chị trên cổ cô.
Diệp Hạ mất đi tự chủ bởi những hành động lúc thì nhẹ nhàng êm ái như dòng nước đang dần trôi, lúc thì mạnh mẽ, cuồng nhiệt như con sóng to đang ra sức tiến thẳng vào bờ. Chị tạo ra một dấu đo đỏ trên cổ cô, thừa cơ lúc cô đang tận hưởng cảm giác hưng phấn thì chị nhanh chóng tháo hết hàng nút cô ra, không kịp để cô hoàn hồn chị lao đến chiếm ngự lấy đôi môi căng mọng của cô, cái lưỡi hoạt bát của chị xâm chiếm vào bên trong miệng cô tạo ra một trận khuấy đảo điên cuồng. Đóa hoa hồng phía dưới của Diệp Hạ dường như không thể chịu được những đòn kích thích của chị nữa, nó bắt đầu rỉ nước. Cô bị cuốn theo dòng cảm xúc đang nhanh chóng thăng hoa trong mình.
" Tiểu dâm đãng... Kĩ thuật hôn của em tiến bộ rồi đấy!" Tay trái chị luồn vào trong quần nhỏ của cô khiến cô đỏ mặt, chị ghé sát tai cô thì thầm:" Là ai giúp em tiến bộ nhanh vậy hửm?"
" Chị còn dám nói!... Chẳng phải là tại chị sao?"
" Ồ! Thế à?" Chị đẩy nhẹ một ngón vào sâu trong hoa huyệt cô, miệng chị lại nở một nụ cười tà dâm:" Vậy có phải em nên thưởng cho tôi không? Tôi đã giúp em tiến bộ còn gì." Ngón tay chị bên trong cô bắt đầu ngọ nguậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Tổ Tông! Chị Yêu Em (18+)
RomansaTác giả: Cao Thiên Thiên (tui đó) Một câu truyện bách đầu tay của mình! Văn phong mình có thể còn tốt nên mọi người cứ góp ý thoải mái nha~ Couple chính: - Vương Tuệ Sâm (công): Là học bá của trường Đại học mà chị đang theo học, vào Đại học năm 16 t...