" Chị định...làm gì em hả?" Diệp Hạ hoang mang nhìn người chị lạnh lùng đang có ý đồ sâu xa và đen tối với cô kia.
" En ra nhiều thật đấy! Há miệng ra nào." Chị đưa hai ngon tay dính đầy dâm thủy vào cái miệng xinh xắn vủa cô. Đầu lưỡi Diệp Hạ dần cảm nhận được vị ngọt của dâm thủy mình. Cô khẽ rên:
" Ưm~"
" Làm sạch nó!!!" Tuệ Sâm dùng ánh mắt sắc lạnh chứa đầy sát khí nhìn vào cô, ra lệnh. Diệp Hạ sợ hãi, ngoan ngoãn làm theo những lời chị nói, cô ra sức mút lấy 2 ngón tay đang ngự trị trong miệng cô, liếm láp từng li, từng tí, không bỏ sót chỗ nào dù chỉ một chút. Chị cười hài lòng, nói tiếp:" Rất ngoan! Nhưng mặt em cũng rất dâm đãng đấy cưng à!" Chị rút tay ra khỏi miệng cô, đi lại tủ quần áo.
Diệp Hạ thở phào nhẹ nhõm, cứ ngỡ mọi chuyện đã xong xuôi, ngỡ rằng mình sẽ được nghỉ ngơi phần nào. Nhưng đời không như mơ, thực tế thì chị đang lục lại đống hành lý, tìm cho mình một chiếc sextoy ưng ý. Chị suy đi nghĩ lại, đấu tranh tư tưởng một lúc quyết định lấy: 2 quả trứng rung, 1 dương vật cỡ nhỏ chỉ tầm 12cm. Vì lần đầu của cô chị vừa lấy xong nên ắt hẳn Diệp Hạ còn ê ẩm, thành ra chị phải thật nhẹ nhàng nhưng vẫn phải đảm bảo độ khoái cảm cho bạn tình của mình.
Tuệ Sâm lấy thêm cuộn băng keo rồi quay lại giường nơi cô bạn cùng phòng của chị đang nằm thư giãn sau những phút giây sung sướng của cô ấy.
" Chị....bình tĩnh, em mệt rồi kh-không nổi nữa đâu!" Diệp Hạ gượng dậy, tỏ vẻ tránh né, thụt lùi về phía sau.
" Chuyện này phải để tôi kiểm tra không thể nghe lời một chiều từ em được." Chị kéo cô lại, mạnh mẽ nhưng lại chứa đựng một chút nâng niu không dễ kháng cự được mà đè cô xuống giường, nói tiếp:" Tiểu dâm đãng ngoan ngoãn của chị phải nghe lời chị biết không? Nằm yên rồi chị sẽ thật nhẹ nhàng!" Chị thì thầm vào tai cô, rồi liếm lên vành tai.
" D....Dạ~" Diệp Hạ bị những lời đường mật của Tuệ Sâm dụ dỗ, nằm im theo ý muốn của chị.
" Ngoan lắm!" Chị dùng băng keo dán hai quả trứng rung lên nhũ hoa ửng hồng của cô. Bật công tắc rồi điều chỉnh đến mức tối đa, khiến cô khó chịu, uốn éo dáng vẻ dâm đãng cùng những âm thanh dâm mỹ như đưa người khác vào sâu trong cõi bồng lai. Tuệ Sâm tiếp tục đưa chiếc dương cụ kia vào cửa hoa của cô, dương cụ được chị khởi động tạo ra những đợt ra vào kết hợp cả rung.
" AAA.... Đ-Đau ah~... Sướng....ư-ưm!" Diệp Hạ dù là đau đớn nhưng lại bị dục vọng che mờ cả mắt, khao khát đạt đến khoái lạc của cô ngày một tăng. Chị ta hài lòng với vẻ dâm loạn của cô, không gì trở ngại chị khóa môi Diệp Hạ, lưỡi chị liên tục xâm chiếm, cuốn lấy lưỡi cô, tay cô ấy ôm chặt lấy chị, những tiếng rên rỉ không ngừng phát ra dù cho lưỡi chị đang khuấy đảo trong miệng cô. Sau khi đắm chìm trong nụ hôn sâu ấy chị luyến tiếc rời khỏi, một sợi chỉ bạc đầy mùi ái mị liên kết cả chị và cô lấp lánh khi bị ánh sáng chiếu vào.
" Tôi giúp em!" Chị cầm chặt chiếc dương cụ đang tích cực làm nhiệm vụ của nó dưới hoa huyệt Diệp Hạ, tăng tốc độ ra vào của nó khiến cô sung sướng tột độ. Chị lại tiếp tục dụ cô bằng lời mật ngọt:" Nếu em 'ra', tôi sẽ không tha cho em đâu! Để yên đấy cho đến lúc tôi cho phép em mới được 'ra' nghe chưa? Ngoan thì em sẽ được nghỉ ngơi sớm!"
" Ưm~ Chị thật...ư-ưm tàn nhẫn ah~~" Cô cố gắng kiềm chế tiếng rên và nói được vài chữ.
Để thứ dị vật biết rung kia dạo chơi trong đóa hoa cô thêm một lúc nữa thì chị rút nó ra. Nở nụ cười như nắng hạ, xoa đầu cô. Tay phải chị lần mò xuống đóa hoa đang rỉ nước kia. Hai ngón tay thanh tú, chậm rãi tiếng vào nơi riêng tư của Diệp Hạ. Dừng một lúc để cô thích ứng với hai ngón tay chị rồi di chuyển mạnh bạo.
" Ah~ Chị....chậm thôi! Đau...chết em mất ah...ưn-ưm....ah.....ah~~~"
" Trong phòng có chuyện gì vậy?" Chú bảo vệ đi tuần tra vào ban đêm nghe thấy âm thanh lạ trong phòng liền gõ cửa cất tiếng gọi hỏi rõ to. Tuệ Sâm tiếp tục ra vào, nỏi nhỏ vào tai Diệp Hạ:
" Trả lời chú ấy!" - Cô bình tĩnh, kiềm chế những âm thanh dâm dục của mình, trả lời chú bảo vệ:
" Dạ! Kh-Không có gì ạ... Phòng có con chuột nhỏ cứ chạy lung tung..."
" Cần chú giúp gì không?"
" Không ạ! Chú...tiếp tục đi...tuần tra đi~"
" Vậy được, chú đi trước." Chú bảo vệ tiếp tục đi dọc theo hành lang tuần tra. Nghe tiếng bước chân của chú khi rời khỏi, chị vuốt ve má cô, khen:
" Giỏi lắm! Trong tích tắc em cũng có thể bịa ra một câu chuyện để đuổi chú bảo vệ đi, xem ra em quả là không tồi nha!" Chị tăng tốc độ ma sát vào hai vách hoa huyệt của cô, nói tiếp:" Em có thể ra tùy ý rồi. Tiểu Dâm Đãng của tôi!"
" Ưm~ Chị....hah~~" Chưa nói đến hết câu cô đã không kiềm chế nổi mà ra mất rồi. Cô mệt mỏi ngất đi trên giường chị. Tuệ Sâm cười thích thú, tháo trứng rung trên ngực cô, lấy cả cái dương cụ kia cùng vào toilet cọ rửa kĩ lưỡng.
Khi trở ra, chị tắt đèn rồi ôm chặt cô như bảo bối, ngủ một giấc ngon lành đến tận sáng hôm.
---còn tiếp---
Chap H kết thúc rồi nha mọi người. Rất cảm ơn mọi người đã đọc và theo dõi truyện mình viết!!❤Nhớ ấn bình chọn cho truyện mình nhe!😍
4/3/2020🙆
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Tổ Tông! Chị Yêu Em (18+)
RomanceTác giả: Cao Thiên Thiên (tui đó) Một câu truyện bách đầu tay của mình! Văn phong mình có thể còn tốt nên mọi người cứ góp ý thoải mái nha~ Couple chính: - Vương Tuệ Sâm (công): Là học bá của trường Đại học mà chị đang theo học, vào Đại học năm 16 t...