Sáng sớm, một buổi sáng tuyệt vời như bao ngày. Những ngôi sao phía Tây bắt đầu mờ dần như đang nhường chỗ lại có ánh nắng ban mai dịu dàng. Ông Mặt Trời thoát ẩn thoát hiện trong các đám mây sắp sửa lộ ra, đánh tan đi màn sương mờ của buổi tối lạnh lẽo hôm qua.
Trong căn phòng ấm áp tràn ngập hơi ấm của hai con người vẫn còn ôm nhau ngáy ngủ. Diệp Hạ dần thoát khỏi giấc ngủ say ấy, cô mở mắt nhìn người con gái trưởng thành bên cạnh, tay cô nhẹ đặt lên đôi má ửng hồng kia của chị, đôi mắt cô ánh lên vẻ dịu hiền trong vô thức miệng lại nở một nụ cười nhẹ. Tuệ Sâm bất ngờ mở mắt, chộp lấy tay cô, cất tiếng nói trầm ấm thân quen:
" Chào buổi sáng! Tiểu dâm đãng của chị!" Chị hôn lên trán cô rồi ngồi dậy khỏi giường, nói tiếp:" Dậy thôi! Tôi nhớ là hôm nay em vẫn còn phải thi đấy, mau lên!"
"Ahh~~ Em còn muốn nằm thêm một tí, chị cho em nghỉ xíu nữa đi, đêm qua em bệnh mà chị còn 'hành' em đấy! Nhớ không?" Cô nắm được điểm yếu của chị, khéo léo sử dụng trong câu nói.
" Yêu nghiệt~ Tôi thua em rồi, mau dậy đó!" Chị quả thật bó tay với mấy trò nắm bắt tâm lí đầy ma mảnh kia của cô. Tuệ Sâm rời khỏi giường vào phòng tắm vệ sinh thân thể sạch sẽ, chọn một bộ đồ phong thủy của phong thủy để còn đi thi gặp nhiều may mắn rồi trở ra soạn tập không quên lại tủ áo cô mang ra bộ đồng phục đẹp đẽ như thường ngày cô hay mặc.
Diệp Hạ chăm chú nhìn vẻ say mê lo cho cô kia mà lòng vui sướng không siết, cô đi lại gần chị, ôm chặt chị từ phía sau lưng, mặt cô áp vào vai chị, khẽ nói lời lãng mạn:
" Em yêu chị lắm! Thật không biết sau này mấg chị em sẽ ra sao?..."- Tuệ Sâm quay lại nhìn cô, tay nhẹ vuốt tóc cô rồi nựng đôi má phúng phính kia.
" Chị cũng yêu em lắm, bảo bối à! Đừng suy nghĩ nhiều quá, mau đi đánh răng đi, chị sẽ chờ em cùng đi ăn sáng."
Cô gật đầu, nhanh chóng cầm bộ đồng phục chị chuẩn bị vào phòng tắm, tắm rửa, đánh răng, rửa mặt. Sau đó bước ra loay hoay một lúc bên bàn học của chính cô rồi mới chịu cầm tay chị cùng đi xuống phòng ăn.
Sắc mặt Diệp Hạ hôm nay đã hồng hào trở lại, miệng cô luôn nở nụ cười rất tươi. Cô tung tăng đi đến khu chọn món nhẹ cho bữa sáng nhanh tay lấy hai chiếc sandwich một cho cô và một cho chị. Tuệ Sâm chăm chú nhìn dáng vẻ hiếu động, hoạt bát của bảo bối nhà chị khiến lòng chị ta an tâm hơn phần nào, mặt chị thoáng chút buồn vì chỉ còn vài hôm nữa chị thật sự phải xa Diệp Hạ- kết thúc bốn năm đại học của chị. Nghĩ đến việc đấy chị lại buồn bã! Mãi đắm chìm trong những ý nghĩ ấy Tuệ Sâm ngẩng ra một lúc lâu, thấy chị có chút không vui Diệp Hạ chạy đến quơ qua quơ lại năm ngón tay trước mặt chị, gọi to"
" Chị ơi!!! Chị ơi~"
" Hửm? Sao thế?"
" Chị bị sao vậy? Chị không vui gì à?" Cô dùbg ánh mắt mèo con nhìn chị. Tuệ Sâm chịu không nổi vẻ dễ thương này của Diệp Hạ bỗng cười nhẹ, chị đặt tay lên xoa đầu cô.
" Không có! Chị chỉ đang nghĩ đến kết quả thi thôi, mau đi lên lớp nào! Chị không muốn cả em và chị bị trễ giờ thi đâu!" Nói rồi chị nắm lấy tay cô kéo cô cùng chạy về phía phòng thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Tổ Tông! Chị Yêu Em (18+)
RomanceTác giả: Cao Thiên Thiên (tui đó) Một câu truyện bách đầu tay của mình! Văn phong mình có thể còn tốt nên mọi người cứ góp ý thoải mái nha~ Couple chính: - Vương Tuệ Sâm (công): Là học bá của trường Đại học mà chị đang theo học, vào Đại học năm 16 t...