Chap 3: Bị mẹ quật

429 42 16
                                    

Bốp!

-A...

Kim Ngưu đang ngơ ngẩn nhìn bức ảnh hồi lớp một thì bị đánh cho tỉnh. Hồn cô quay lại thân xác "bà cô già". Mẹ Kim Ngưu mặt hằm hằm nhìn con gái.

-Bảo mày dọn thì mày ngồi mơ mộng hả con? Ế chỏng xí quách lên mà không chịu đi tìm đối tượng lấy đại cho rồi!

-Mẹ à, mẹ có cần tàn nhẫn với con vậy không?

Kim Ngưu xoa xoa đầu mếu máo nhìn mẹ mình.

-Dọn dẹp nhanh lên đi. Em gái và em rể sắp về chơi mà cứ bần thần thế thì bao giờ mới xong cái bãi chiến trường mày bày ra hả? Chắc tao phải sớm tìm mối cho mày thôi, để mày mốc meo lên thế này là không được!

-Mẹ à, bọn đàn ông thì có gì tốt chứ? Toàn đi dắt mũi con gái nhà lành thôi!

Mẹ Kim Ngưu xắn tay áo lên chuẩn bị lao vào tẩn cho đứa con không biết trời cao đất dày này một trận. Thế là một màn mẹ đuổi con chạy diễn ra. Hai người đạp hết lên giấy, tờ và ảnh vứt đầy dưới sàn nhà.

-Mẹ à thôi đi!

-Mày đi lấy chồng rồi tao thôi!

-Con còn lâu mới lấy!

-Á à con này!

Và hai người tiếp tục đuổi nhau chạy rầm rầm trong phòng. Một bức ảnh do rung chấn của vụ việc đã thò ra khỏi thùng và rơi bịch xuống sàn nhà.

Đó là bức ảnh hồi lớp 7 của Kim Ngưu, nó chứa đựng mối tình đầu tiên. Kỉ niệm năm cô biết yêu nhưng cũng khiến cô hụt hẫng rất nhiều.

(AIl Kim Ngưu) Kí sự tình duyên của Kim NgưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ