Chap 10: Hồi ức thứ năm

312 34 8
                                    

Sau chuyện của Kim Ngưu và Sư Tử thì cũng đã đến cuối học kì một năm lớp 10. Những bạn không đỗ vào trường từ đầu năm đều đang lũ lượt kéo về. Học lực có thể nói là khá tệ và toàn thành phần cá biệt.

Trong đó cũng bao gồm người đã khiến Kim Ngưu càng không tin vào lời nói của bọn con trai nữa. Đinh Nhân Mã, một cậu trai rất đẹp, đến con gái như cô cũng phải ghen tị với cậu ấy. Nhân Mã có nước da trắng ngần, mái tóc đen cùng đôi môi lúc nào cũng căng mọng đỏ hồng y như Bạch Tuyết từ trong truyện cổ tích bước ra.

Tuy Nhân Mã rất đẹp, nhưng Kim Ngưu chỉ dừng lại ở mức ngưỡng mộ. Suốt kì hai năm lớp 10 và đầu kì một năm lớp 11, cô đối với cậu chỉ là người xa lạ. Mặc dù trong cùng một lớp.

Cho đến hôm 20/10, các bạn nam tổ chức tiệc, tặng quà cho các bạn nữ trong lớp. Kim Ngưu lúc này đã ngồi cạnh một cậu bạn khác. Lúc hai người đang nói chuyện về vụ quà tặng thì cả lớp đồng thanh gọi tên cô. Kim Ngưu quay ra thì thấy lớp trưởng bắt đầu thuyết trình. Thằng bạn bên cạnh cô thấy thế bèn lấy quả bóng do bọn con trai tặng Kim Ngưu đập vào đầu cô để cô không quay qua đó nữa.

-Điên à, thằng này?

-Thứ vớ vẩn đó đừng nghe!

Cậu ta nhắc nhở sau đó vẫn tiếp tục đập bóng vào đầu Kim Ngưu.

-Dương Kim Ngưu, Đinh Nhân Mã muốn tỏ tình với cậu!

Lớp trưởng hét vào cái micro khiến Kim Ngưu giật hết cả mình. Ngay sau đó một bài hát vang lên, Nhân Mã cầm lấy micro từ lớp trưởng và hát. Kim Ngưu quay ra nhìn mà không để ý rằng, thằng bạn cùng bàn đang chép miệng tỏ ý không hài lòng. Sư Tử đứng ngoài cửa nói chuyện với bạn gái mới nghe thấy thế cũng quay vào xem diễn biến. Cậu ta đã thay không biết bao nhiêu cô bạn gái khiến Kim Ngưu phát sợ luôn!

-Dương Kim Ngưu, tớ thích cậu! Làm bạn gái tớ nhé?

Hát xong, Nhân Mã đến bàn cô đưa tay ra, nở một nụ cười tươi khiến Kim Ngưu cứ ngỡ mình thực sự đã thấy được Bạch Tuyết ngoài đời thực. Cậu ấy thực sự quá đẹp!

Thế nhưng nhớ lời mẹ dạy không được yêu đương ở tuổi này nên Kim Ngưu rũ mắt xuống. Hơn nữa trải qua chuyện với Sư Tử khiến cô không có can đảm để mạo hiểm nữa.

-Xin lỗi. Mẹ mình không cho yêu đâu. Nếu cậu có thể chờ đến khi tốt nghiệp cấp ba thì mình sẽ đồng ý.

-Được. Mình sẽ chờ!

Lại câu nói ấy nhưng lần này là từ miệng một cậu trai khác. Kim Ngưu không biết có nên tin nó lần nữa hay không? Trải qua bao mối tình cuối cùng người chờ đợi là cô chứ không phải họ.

-Cảm ơn cậu đã hiểu cho.

Sư Tử nhìn Kim Ngưu cười mỉm với Nhân Mã thì tặc lưỡi bỏ đi. Hết trò vui rồi!

Còn thằng bạn bên cạnh cô thì nói.

-Mày tốt nhất đừng để ý nó. Nó đẹp như vậy sẽ lại khiến mày đau khổ đấy!

-Tớ biết nên chỉ nói vậy thôi.

Kim Ngưu cười trừ. Nếu Nhân Mã có thể đợi được thì cậu ấy quả là một chàng trai tốt, còn không thì cũng là do cô không biết nắm bắt thời cơ thôi.

(AIl Kim Ngưu) Kí sự tình duyên của Kim NgưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ