Chap 5: Em gái

353 39 6
                                    

Tối đó em gái Kim Ngưu cùng chồng nó là em rể cô về thăm nhà. Căn nhà này dù đã được thừa kế bởi Kim Ngưu nhưng vẫn là nhà chung của mọi người. Em gái và em trai cô vẫn thường dẫn gia đình về đây chơi. Mẹ cô ở cách đây 20 cây số nhưng vẫn thường xuyên chạy sang giám sát bà cô ế chổng trơ lười biếng là cô đây.

Nói thật chứ Kim Ngưu đã quá thất vọng vào đàn ông vậy nên cô không muốn lấy chồng nữa. Thế mà mẹ và em gái cứ không ngừng lải nhải đủ kiểu. Em gái Kim Ngưu năm nay 24 tuổi vừa mới lấy chồng không lâu. Học xong đại học là nó cùng bạn trai ra mắt hai họ rồi tổ chức đám cưới ngay sau đó một năm. Khổ, em cô thì nó vớ được thằng bạn trai ngon lành yêu thương chung tình với nó. Còn Kim Ngưu cô đây thì sao? Yêu thì lắm mà chẳng ra đâu vào đâu cả, thành ra bây giờ 30 tuổi đầu vẫn chăn đơn gối chiếc. Nhưng Kim Ngưu không hối hận, loại đàn ông cặn bã như cô gặp thì thà ế cả đời còn hơn.

-Chị à hồi cấp hai chị có kể chị thích một người đúng không?

Em gái Kim Ngưu là Dương Băng sau bữa tối liền nấn ná hỏi chuyện cô. Kim Ngưu nhớ lại.

-Đúng rồi! Hồi đó tao kể với mày mà mày lại đi oang oang với mẹ cùng con bạn thân tao!

-Á em lúc đó còn trẻ lỡ dại! Chị gái tha mạng a!

Kim Ngưu lao vào bóp cổ con em đáng ghét của mình. Hai chị em nô đùa một hồi, nó cao to hơn cô nên cô lại bị đè lại. Thật khổ cho cái thân già nấm lùn này mà.

Cuốn kỷ yếu lớp 9 hồi cấp hai dựng trên tủ bỗng dưng đập vào mắt Kim Ngưu khiến cô nhớ đến mối tình thứ hai lúc chuyển khỏi đây để đến nơi khác học tập. Mối tình đó cũng không vui vẻ gì, thậm chí do nó mà cô mất đi người bạn thân nhất lúc bấy giờ!

(AIl Kim Ngưu) Kí sự tình duyên của Kim NgưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ