Yêu Thêm Lần Nữa - 2

6.1K 300 17
                                    

CHAP 2 

Văn phòng chính tập đoàn thời trang Mango trong buổi chiều muộn, ráng đỏ xuyên qua lớp cửa kính, bao phủ toàn bộ căn phòng. Chaeyoung mệt mỏi xoa trán, mấy bản báo cáo tài chính này khiến cô phát điên lên mất. Những con số cứ loạn xị cả lên, đám cổ đông thì kêu réo ầm ĩ về doanh thu. Thật đau đầu !

Cô chán nản nằm dài trên bàn làm việc, mái tóc phủ phục xuống bàn. Đột nhiên điện thoại rung lên khiến Chaeyoung khó chịu nhìn vào màn hình, “Lisa’s calling” hiện lên càng khiến cô bực mình hơn.

-   Cậu lại giở trò gì nữa đây ? Tôi đã nói là không hi vọng gặp lại cậu cơ mà…

-   Chúng ta ra ngoài ăn tối nhé dù sao cũng tan sở rồi

-   Tôi không rỗi – Chaeyoung lạnh lùng đáp

-   Đừng lo tôi sẽ đến đón em mà

-   Tôi không đi mà – Chaeyoung hung dữ gắt

-   À, ý em là muốn tôi lên tận phòng làm việc đón em à ? Bây giờ tôi đang đứng trước công ty em đây, nhìn xuống đi – giọng Lisa giễu cợt khiến Chaeyoung dù không tin nhưng vẫn bước đến cửa kính nhìn xuống. Quả nhiên “kẻ phiền phức” ấy đang đứng phía dưới, vẫy tay mỉm cười với cô.

-   Đồ dở người ! Cậu đến đây làm gì ?

-   Tất nhiên là đón em rồi, đợi Li lên phòng đưa em xuống nhé. Không sao Li rất thích chiều những cô gái như em

-   Cậu dám … Đợi đấy !  5 phút tôi xuống ngay. Đồ đáng ghét !

Nói xong Chaeyoung cúp máy cái rụp, bên dưới tòa nhà Lisa mỉm cười chỉ có cách này mới kéo được cô nàng cứng đầu kia ra khỏi văn phòng.

Quán ăn này thật sự rất kì quặc !

Vào những quán ăn khác chỉ việc chọn món và chờ phục vụ mang ra, ở đây khách không những tự đi chọn món ăn còn phải tự mang thức ăn ra bàn. Chưa kể đến việc bát, đĩa, thìa, đũa, nước chấm mỗi thứ đặt mỗi nơi khác nhau, ai đến đây lần đầu chắc chắn sẽ bị loạn óc lên vì mấy cái khỉ này mất. Không chỉ vậy trong quán khách ngồi chật kín, mớ âm thanh hỗn độn, ồn ã bỗng chốc biến cái quán nhỏ xíu ấy thành cái chợ. Chaeyoung cau mày khó chịu nhìn Lisa, đây không phải là lần đầu cô đến một quán ăn bình dân nhưng so với những quán cô từng đến thì chỗ này thật sự rất kinh khủng. Đông đúc, ồn ào, náo nhiệt … bao nhiêu là phiền phức.

Lúc Lisa nói cùng đi ăn tối, cô đã mường tượng đến một nơi nào thanh tĩnh, yên ả đôi chút, đồ ăn ngon, sau đó họ trò chuyện về cuộc sống, công việc như những đôi khác trong giai đoạn tìm hiểu. Chaeyoung đã nghĩ Lisa cũng giống những người cô từng gặp mặt, chắc chắn chọn một nhà hàng sang trọng, phục vụ đồ ăn ngon thế mà …

[Chaelice] - Yêu Thêm Lần Nữa | End |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ